Nhiều năm trước, đương Akutagawa Ryuunosuke mới vừa bị Dazai Osamu tìm tới thời điểm, hắn cũng không sạch sẽ. Tuy rằng hắn trước mắt mới thôi trong cuộc đời tiên có sạch sẽ thể diện thời điểm, nhưng duy độc kia một khắc hắn hy vọng chính mình hình tượng là sạch sẽ đáng yêu, tốt nhất giống như tháp cao hàng năm giam cầm lại vĩnh viễn sinh không phục hắc ám trắng tinh dung mạo công chúa, nói như vậy Dazai Osamu chính là tới giải cứu chính mình kỵ sĩ. Nhưng mà trong hiện thực chính mình chính là chật vật dơ bẩn. Nhưng là, ít nhất, ít nhất, Dazai Osamu ôn nhu tươi cười cùng ánh mắt có thể quá thắng qua âm u đêm tối. Đêm tối. Đêm tối cho hắn chuẩn bị, chỉ là thiềm thừ, hắc khuyển cùng ch·ết chìm giả.
Hắn không xác định Dazai Osamu tươi cười cùng ánh mắt có phải hay không có thể xưng là ôn nhu, rốt cuộc hắn lớn như vậy chưa từng có thấy quá ôn nhu thần thái chẳng sợ một hai giây, cho nên hắn chưa bao giờ biết nhân loại ôn nhu bộ dáng, hắn chỉ biết trước mặt nam nhân thân hình thon dài mỹ quan, khuôn mặt anh tuấn, cười đến vui mắt, ánh mắt thần thái cùng chính mình cho tới nay mới thôi gặp được người đều bất đồng. Hắn cho tới nay mới thôi gặp được người cho hắn ánh mắt không phải phản cảm chính là bài xích, lại hoặc là chính là sợ hãi. Dazai Osamu ánh mắt cùng này tam loại đều không dính biên, ngược lại có làm hắn tưởng đụng vào không rõ nhân tố ở bên trong, cho nên hắn cảm thấy cái này đột nhiên xuất hiện ở chính mình trước mặt nam nhân, hảo ôn nhu.
Đương hắn đối với sóng hộc lân lân suối nước xem kỹ chính mình khi, lại vì chính mình khuôn mặt sâu sắc cảm giác chán ghét. Này trương chiếu vào khê mặt trung sắc mặt như hút độc giống nhau, da thịt nhân dinh dưỡng cực độ bất lương mà bày biện ra vẩn đục tái nhợt, vành mắt phiếm dày nặng chì hắc, mũi cốt sinh đến thập phần thẳng thắn, sử này trương bệnh trạng mặt có vẻ càng thêm lạnh nhạt cao ngạo. Nếu hắn quả thực hút độc, như vậy cười ra tới khi, sẽ lộ ra lệnh nhân sinh ghét dơ bẩn màu tím lợi đi. Nếu hắn quả thực thượng nghiện, như vậy thân thể sẽ trong một đêm chuyển vì lạnh lẽo cũng sưng vù đứng lên đi. Phảng phất chính mình thật biến thành bộ dáng kia giống nhau, hắn dùng sức dùng suối nước xoa mặt, kết quả vốn là thưa thớt lông mày và lông mi bị nhu loạn, làm hắn cả người nhìn qua dung mạo lạnh lùng dị thường, thực dễ dàng khiến người ánh mắt đầu tiên liền đối với hắn sinh ra khoảng cách cảm.
Như vậy lệnh người sợ hãi lệnh nhân sinh ghét chính mình, như thế nào xứng làm như vậy ôn nhu soái khí người thích? Akutagawa Ryuunosuke có chút chột dạ mà cúi đầu, cứ việc dọc theo đường đi Dazai Osamu nếm thử cùng hắn đáp lời rất nhiều lần, hắn cũng không dám nhìn thẳng này hai mắt.
"Có điểm không thích ứng đúng không, không quan hệ, loại sự tình này vẫn là muốn từ từ tới."
Dazai Osamu cũng không bắt buộc hắn cái gì, một phen nhìn như vô tâm nói lại dẫn tới hắn cảm động đến tột đỉnh.
Chưa bao giờ có người hỏi qua hắn cái gì. Chưa bao giờ có người ở thấy rõ hắn khổ sở sau hơn nữa "Đúng không" loại này dò hỏi ngữ chuế trưng cầu hắn ý kiến, cũng chưa bao giờ có người đối hắn cười đến như vậy đẹp, có thể nói dập chước dường như, đối hắn nói "Không quan hệ". Dazai Osamu hỏi hắn, này không phải trò đùa, không thể lại đổi ý, ngươi không lùi bước sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...