68. Hài kịch chi vương (hạ)

7 1 0
                                    


Về Akutagawa Ryuunosuke duệ không thể đương ác tuân cùng tựa thật thật hư ngoa ngữ ùn ùn kéo đến, từ một cái báo xã đến một cái khác báo xã, từ một cái tin tức bộ đến một cái khác tin tức bộ, từ một cái in ấn phát hành điểm đến một cái khác in ấn phát hành điểm. Akutagawa Ryuunosuke xác thật không chỗ không ở, Akutagawa Ryuunosuke vạn phần không thể thiếu. Từ một chuỗi từ ngữ quyết định đến một cái thành câu, từ một cái thành câu thăng hoa thành một đoạn lời kết thúc, từ ngữ trung ít nhất sẽ có một cái chịu tải ch·ết bệnh, thành câu trung ít nhất sẽ có một cái hồi độ h·ình p·h·ạt treo cổ, lời kết thúc trung ít nhất sẽ có một đoạn phục thân niết bẹp bóp ch·ết.

Lưu lượng cùng tư bản vui vẻ đến đương trường quỳ xuống, quyết không dễ dàng buông tha như thế mười năm khó được một ngộ lăng xê đề tài, ngày qua ngày mà trợ trướng lộn xộn cuồng nhiệt không khí, hết sức cao minh mà đem dư luận hướng phát triển cùng khởi ngăn phạm vi khống bóp với lòng bàn tay.

Microphone xuyên âm trong ô vuông mãn tắc bọn họ đáng thương sung sướng, âm tiết ngừng ngắt cùng run rẩy tích trệ bọn họ giảo hoạt khúm núm, văn tự cùng dấu chấm câu đặt bút cập lạc đuôi toàn đãng bọn họ mãnh liệt cơ khát, lạc đuôi lúc sau kia một tiếng làm như như trút được gánh nặng lại làm như dục cầu bất mãn ha than tắc ấp ủ bọn họ khắc sâu bi ai.

Stefan tùng ở băng đảo tam bộ khúc từng nhìn trời khóc than: Chúng ta không nên viết khác, sở hữu chứng minh, sở hữu báo cáo cùng trên đời sở hữu tin tức, đều chỉ ứng biểu đạt điểm này —— chúng ta cũng không dám viết vật như vậy, cũng không miêu tả hai người chi gian điện lưu, tương phản, chúng ta lại đi thảo luận giá hàng trình độ, chúng ta miêu tả bề ngoài, mà không phải dâng lên nhiệt huyết, chúng ta không đi tìm kiếm chân tướng, ngoài dự đoán mọi người thơ hành, nóng cháy hôn, mà là che giấu mềm yếu, khuất tùng với sự thật.

Ai cùng nhạc, lãnh cùng nhiệt, loạn cùng cùng, bổn ứng đối lập yếu tố thế nhưng không hẹn mà cùng mà hướng Akutagawa Ryuunosuke một người bức đem mà đến.

Từ không được thấy quang về sau, Akutagawa Ryuunosuke kinh ngạc rồi lại ở tình lý bên trong phát hiện, chính mình không bao giờ khả năng bởi vì bị vũ nhục bị hiểu lầm mà rơi lệ, liền tính đem những cái đó văn tự dỗi đến trên mặt, thậm chí đem những cái đó viết xuống văn tự người kéo đến trước mặt tới cùng chính mình ngồi tâm sự, đau đớn cùng bi phẫn cũng phảng phất sẽ không có nữa. Cũng chính là khi đó, hắn bừng tỉnh đại ngộ chính mình giờ là cỡ nào ấu trĩ cỡ nào vô tri, dĩ vãng bên người những cái đó nam nhân dùng ở chính mình trên người tiểu thông minh cỡ nào hèn mọn cỡ nào vụng về, những cái đó nam nhân ức h·iếp chính mình khống chế chính mình phương thức là cỡ nào bỉ ổi cỡ nào mất mặt.

Mà hiện giờ, những việc này cũng lại sẽ không tái hiện ở chính mình trên người. Bởi vì không còn có người có thể đối hắn làm như vậy. Hắn hiện tại là quan lớn, là toàn dân công địch. Không còn có người có thể làm hắn trở về mười lăm tuổi năm ấy thanh xuân, cùng muội muội cùng nhau tránh ở phế tích bên cạnh cầm ch·ặt đ·ầu phấn viết học tập biết chữ thanh xuân, còn không có gặp được Dazai Osamu thời điểm thanh xuân. Trên đời không ai có thể trở về thanh xuân. Ả Rập cư dân khu đang ở trùng kiến. Israel quân bị kho đang ở sung thêm. Thổ Nhĩ Kỳ qu·ân đ·ội đang ở động viên. Mùa đông tới. Ngày hôm qua âm vài độ C. Người sống được so mã muốn trường.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ