Akutagawa Gin ở Công ty Thám tử Vũ trang cùng Port M·afia chính thức rút đao tương hướng phía trước, đã từng lo lắng quá Akutagawa Ryuunosuke an nguy, có lẽ là nàng suy nghĩ quá mức với rõ ràng, đều có thể nói là viết ở trên mặt, thực mau liền bị Nakahara Chuuya phát hiện. Nakahara Chuuya lâm thời dẫn theo võ đấu phái thành viên, từ Akutagawa Gin bên người cọ qua mà qua khi, nói khẽ với nàng nói: "Nếu thật sự phải đối Akutagawa hạ t·ử v·ong thông cáo, ta nhất định sẽ bảo hộ hắn".
Akutagawa Gin lúc ấy cảm thấy treo tâm hạ xuống, rốt cuộc đối phương chính là Nakahara Chuuya, toàn bộ Port M·afia thậm chí toàn bộ Yokohama thị mạnh nhất nhân vật, hắn đều nói muốn bảo đảm ca ca an toàn, vậy có thể phóng hơn phân nửa tâm, nơi nào còn có thể tìm so Nakahara Chuuya càng cường càng có thể đánh người đâu? Nhưng mà lệnh nàng không thể tưởng được chính là, Tachihara Michizou không lâu lúc sau liền cho nàng mang đến một cái kinh thiên tin tức: Nakahara Chuuya bị Công ty Thám tử Vũ trang người phong ấn đến trong sách đi, hiện tại Nakahara Chuuya hướng đi không rõ, vô luận như thế nào cũng tìm không thấy hắn ở đâu.
Akutagawa Gin chỉ cảm thấy đại não máu đều chảy ngược một chuyến, thiếu chút nữa trọng tâm không xong choáng váng qua đi. Tachihara Michizou sợ tới mức chạy nhanh vươn tay, thăm hướng về phía nàng phần eo, từ thân bàn phía dưới hướng lên trên mặt nâng lên, đem nàng ổn định vững chắc mà tiếp được. Hắn ảo não chính mình như thế nào theo bản năng liền vươn tay ra đâu, đang ở do dự muốn hay không rút về cánh tay là lúc, Akutagawa Gin liền đột nhiên bắt được bờ vai của hắn, khẽ tựa vào trong lòng ngực hắn, cau mày nhìn chăm chú hắn. Hàng năm cùng vào sinh ra tử ăn ý làm hắn lập tức minh bạch cái này ánh mắt đại biểu cho cái gì.
Hắn tức khắc táo giận lên, quát: "Mau đánh mất loại này ý niệm đi, ngươi rốt cuộc là vì cái gì nhất định phải vì Akutagawa Ryuunosuke làm được tình trạng này? Không có người bảo đảm hắn an toàn, vậy nhậm này đi thôi, liền tính hắn đ·ã ch·ết, cũng căn bản sẽ không ảnh hưởng chúng ta sinh hoạt! Nhiều nhất, chúng ta cùng hắn chỉ là đã từng cấp trên cùng cấp dưới quan hệ, tuy rằng chúng ta nhận đồng khuynh bội hắn là thật, nhưng là căn bản không cần thiết vì hắn nơi chốn cùng chân chính cấp trên đối nghịch. Từ bỏ đi, không cần lại......" Không dùng lại loại này bi thương ánh mắt nhìn ta......
Akutagawa Gin ánh mắt càng thêm một tầng khói mù, vẫn là trước sau không nói một chữ, chỉ là lẳng lặng mà nhìn thẳng hắn. Tuy là hắn, cũng không thể minh bạch cái này ánh mắt rốt cuộc tưởng biểu đạt cái gì, hắn có thể nhìn đến như là thống khổ như là không tha lại như là bất đắc dĩ chờ nhiều loại lệnh người trắc ẩn cảm xúc ở cặp kia mắt đen bên trong, lại không cách nào đem này đó trầm trọng lại phức tạp cảm xúc phó chư thành chuẩn xác ngôn ngữ. Hắn chỉ cảm nhận được nàng rất khổ sở, lại không biết vì sao.
Akutagawa Gin kia trương giấu ở mặt nạ hạ môi thê thê về phía hạ nhấp khẩn, cổ khẽ nhếch, biểu hiện ra nhịn xuống lệ ý yếu ớt thần thái. Gió thổi nổi lên nàng thon dài tóc mái. Từ góc độ này, hắn có thể mơ hồ thấy nàng như phiến đường cong đẹp lông mi, có thể mơ hồ cảm thấy này khó bề phân biệt một phi một hàng đầu hạ sương mù hà ái ái. Lúc này hắn mới bừng tỉnh nghĩ đến, cái này tiểu ngốc tử giống như căn bản không có hầu kết, ngày đó ngỗng cổ hơi củng lên, nhân không có hầu kết mà lôi ra lưu sướng tiêm tú đường cong, hình thành phập phồng ôn nhuận đường cong, lặng yên không một tiếng động mà nhằm vào ánh nắng màu đỏ cam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...