40. Sa dương na kéo

9 2 0
                                    


Gogol đưa tới bồ câu đ·ã ch·ết.

Akutagawa Ryuunosuke có chút không thể tin được, hắn mỗi ngày nên uy uy, nên chăm sóc cũng chăm sóc, lại ở một ngày nào đó buổi sáng phát hiện này chỉ chim chóc vẫn không nhúc nhích, lẳng lặng mà cuộn thành một cái yếu ớt viên trạng. Đãi hắn ý đồ duỗi tay đi vuốt ve, mới phát hiện bồ câu trắng trái tim đã đình chỉ làm việc và nghỉ ngơi. Này chỉ bồ câu trắng ở Gogol hít thở không thông đóng gói trung đều có thể một đường tồn tại, đi vào chính mình bên người, lại ở sủng liễu kiều hoa an nhàn sinh hoạt vĩnh biệt cõi đời. Akutagawa Ryuunosuke mạc danh có chút hối hận không có cấp này chỉ bồ câu trắng lưu lại một trương ảnh chụp, hiện tại cho dù muốn đền bù, được đến cũng chỉ có thể là cái này nho nhỏ sinh mệnh thể kia cô đơn số lẻ di ảnh.

Hắn còn nhớ rõ về này chỉ điểu một ít chi tiết, ngày đầu tiên gặp được nó khi, hắn bị nó đột nhiên từ hộp phịch ra tới hoảng sợ, tuy rằng hắn vì thế mắng Gogol một đốn, lại không có đi chán ghét này chỉ bồ câu, ngược lại dị thường dụng tâm mà nuôi nấng lên. Bồ câu trắng chợt từ bịt kín hắc hộp tránh thoát mà ra, giương cánh phủ phi, kia bộ dáng làm Akutagawa cảm nhận được sinh linh sức sống. Chính là hiện tại này hết thảy đều không thấy. Bị t·ử v·ong phác tan tưởng niệm, rưng rưng hôn hạ không kềm chế được thời gian.

Akutagawa Ryuunosuke đã bị Port M·afia vứt bỏ, một khi thiếu cảnh giác liền sẽ bị tổ chức người gi·ết ch·ết, hắn hiện tại thân thể trạng huống căn bản chưa nói tới cái gì phản kích, cho nên từ lần trước cùng Dostoyevsky gặp mặt lúc sau, hắn liền không còn có ra quá môn. Dostoyevsky tựa hồ đối bí mật này căn cứ thần bí độ lưu giữ tuyệt đối tự tin, Akutagawa cũng lười đến suy nghĩ đến tột cùng là vì sao, trừ bỏ lựa chọn ở chỗ này cùng bệnh phổi cộng độ thời gian ngoại, hắn không có khác cách sống. Hắn khạc ra máu càng ngày càng thường xuyên, bệnh phổi đã có chút ảnh hưởng đến mặt khác nội tạng khí quan.

Mỗi thời mỗi khắc đều ở vào khẩn trương cùng hậm hực trung tinh thần trạng thái làm hắn vô pháp đi vào giấc ngủ, hắn đã không nhớ rõ lần trước hảo hảo ngủ là bao lâu phía trước. Mỗi ngủ một lần, hắn liền sẽ bị oanh tạc mệt nhọc cùng thống khổ nhanh chóng kéo vào mộng đẹp, sau đó bắt đầu tuần hoàn vô chừng mực ác mộng lốc xoáy, gần chỉ là ngủ một lần, hắn là có thể làm bảy tám cái ác mộng, mỗi cái trong mộng chính mình cách ch·ết đều không giống nhau. Rơi vào mấy chục vạn dặm biển sâu bị hải thú nuốt ăn, biển sâu sợ hãi chứng mang đến vô hạn sợ hãi làm hắn gào khóc khóc lớn, ở biển sâu dưới vô chừng mực cũng không đáp lại mà kêu gọi Dazai Osamu tên. Ở hắc ám vô ngần vũ trụ trung ương bị nhứ loạn thời không hạt cắt hầu như không còn, vượt qua héo đốn cùng già cả, từ mỹ lệ mà khô héo, từ t·ử v·ong mà vĩnh hằng, từ tồn tại mà tiêu độn. Mỗi t·ử v·ong một lần hắn liền sẽ cảm thấy đại não đau đớn vô cùng, liền ôm đầu ăn đau mà ở lạnh băng giường chăn không ngừng nức nở, bả vai vẫn luôn tủng khởi, thân thể cuộn tròn thành một đoàn, đãi nức nở xong lúc sau lại tiếp tục tiếp theo t·ử v·ong. Vì thế hắn bắt đầu chán ghét ngủ, chán ghét nằm mơ.

Hắn cho chính mình định rồi cái lấy mười phút vì chu kỳ đồng hồ báo thức, chỉ cho phép chính mình ngủ 600 giây, sau đó lại tỉnh lại, thật sự kiên trì không được lại tiếp tục ngủ 600 giây, lại tỉnh lại. Chỉ có làm như vậy mới có thể lẩn tránh t·ử v·ong tuần hoàn, mới có thể tránh thoát vạn tiễn xuyên tâm, tránh thoát biển sâu cự thú, tránh thoát nữ quỷ cương thi, tránh thoát hắc ám vũ trụ. Giấc ngủ nghiêm trọng thiếu hụt làm thân thể hắn dậu đổ bìm leo, thậm chí thường xuyên phân rõ không rõ chính xác nhan sắc cùng hương vị, màu da người mặt tất cả đều nhìn là màu xanh lục hoặc là màu lam, hồng nhạt đóa hoa tất cả đều nhìn là màu đen, ngọt đồ ăn cảm thấy hàm đến rơi lệ, cay đồ ăn cảm thấy khổ đến muốn mệnh.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ