Akutagawa ở trên giường hồi tưởng Fukuchi Ouchi nói. Hắn tưởng tượng đến Fukuchi Ouchi cư nhiên nói muốn tuân cầu thiệt tình đáp án, liền lần giác châm chọc. Hắn ở không người biết sau lưng cắn chặt nha, ở nhỏ giọng hơi ngữ bên trong cố nén có thể bày ra ra bản thân chân thật ý tưởng nước mắt.
Này viên thiệt tình trước nay đều không có thay đổi quá, nhưng có thể nói cho ai nghe? Có nói cho ai nghe quyền lợi cùng tư cách? Sớm tại còn chưa quá mức thiệp thế thời điểm, hắn cũng đã lựa chọn dũng cảm mà đem thiệt tình nói ra tới, đối Dazai Osamu nói chính mình tưởng cùng Nakahara Chuuya ở bên nhau. Sự thật chứng minh, cố lấy hết thảy dũng khí thẳng thắn sau được đến không phải mỹ mãn kết quả, mà là một đoạn vô tật mà ch·ết mối tình đầu cùng tràn ngập độc ngôn ác ngữ thanh xuân. Hiện tại cũng vẫn như cũ không có bất luận cái gì thay đổi.
Nếu vừa rồi đối Fukuchi Ouchi tố lấy lời nói thật, thẳng thắn nói, vô luận ngươi làm cái gì, ta đều chỉ biết lựa chọn Fedya một người, như vậy Fukuchi Ouchi sẽ làm ra như thế nào b·iểu t·ình đâu? Akutagawa không cấm có chút trả thù tâm lý mà tưởng tượng thấy. Bất quá cũng chỉ có thể giới hạn trong tưởng tượng.
Cảm ứng khí đang ở bình tĩnh mà vận tác.
Tính tính toán sai giờ, kia một đầu đúng là ban đêm, hơn nữa như thế bình tĩnh thư hoãn tiếng tim đập, hiện tại Fedya hẳn là trong lúc ngủ mơ đi. Hắn như vậy nghĩ. Ta này viên thật sâu vướng bận tâm...... Ta tâm a, đáp ứng ta, không cần vào lúc này niệm ra Dostoyevsky tên, cho dù thật sự tưởng niệm đến vô pháp tự kềm chế. Đừng làm bọn họ đọc ra cái này viết trong lòng mặt tên. Đừng làm bọn họ đem ái nhân tên đọc ra tới.
Ta không cần thái dương. Chỉ cần còn sống, ta liền sẽ tiếp tục như thế lựa chọn, chẳng sợ ta lựa chọn không bị bất luận kẻ nào sở lý giải, chẳng sợ yêu cầu lừa gạt toàn thế giới, thậm chí muốn lừa gạt chính mình, muốn che giấu nhiều ít bí mật nhiều ít gập ghềnh xảo diệu mà vượt qua cả đời này. Fedya vô thương tin tức liền có thể trấn an ta tâm, quốc kỳ chính là ta thái dương.
Ta cam tâm tình nguyện rơi vào vô hạn tịch mịch đêm tối, chỉ vì có thể làm chúng sinh mộc với vĩnh viễn hạnh phúc ban ngày.
Từng cùng Edogawa Ranpo lui tới mật tin đến nay bảo quản hoàn toàn, chữ viết như vậy hữu lực tươi sống, mỗi khi nhìn lại, đều làm Akutagawa Ryuunosuke cảm thấy phảng phất bản nhân liền ở trước mắt. Kia chữ viết nhìn qua giống như là phi hiện thực sự vật, kia ở trang giấy thượng lưu lại chính là một vị ham thích với chân tướng người xí đãi, một vị tuẫn thân với chủ nghĩa nhân đạo dũng sĩ tán dương.
Chính như nước Pháp tác gia chí ái lấy anh hùng bi kịch lạc đuôi tiểu thuyết như vậy, chủ nghĩa nhân đạo quang huy ở cuối cùng kia một câu đến từ tác giả than thở bên trong được đến cao thượng kính chào, vĩnh thế trường tồn, Edogawa Ranpo sinh mệnh cũng như thế tuyên cáo kết cục.
Ranpo-san, ngài dặn dò ta nhiệm vụ ta đều làm được, không biết ngài ở thế giới kia hay không xem đến rõ ràng? Ở chỗ này đã ẩn giấu không biết mấy trăm thiên, ngài vì ta cảm thấy kiêu ngạo quá sao? Nếu là hiện tại có thể chạm vào ngài, ngài sẽ vì ta nỗ lực mà nở rộ mỉm cười sao? Cái này mùa đông phá lệ giá lạnh, sau giờ ngọ vừa lúc gặp lạnh vũ, ở ô che mưa dưới, tư mộ đã từng cùng ngài tương ngộ cái kia mùa hạ. Cái kia mùa hạ trận mưa ấm áp, trong mưa người cũng là như vậy tuổi trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
Ngẫu nhiênỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...