Fukuchi Ouchi vẫn duy trì thất ngữ bộ dáng đứng ở tại chỗ, mới vừa rồi còn tự tin tràn đầy dạo bước động tác đã tuyên cáo ngăn yển. Ánh đèn lãng nhiên ở Akutagawa Ryuunosuke trên người hồi độ, được đến lại không phải xối ở tóc đen mắt đen trung khi kia nhã nhặn lịch sự thả ôn thôn chuyển động cùng quang lóe, mà là bị vô số hoặc làm hoặc dính huyết khối hứng lấy xuống dưới sau đen tối sắc thái trình tự.
Akutagawa Ryuunosuke còn không có b·ị đ·ánh ch·ết, nhưng mặc kệ mặc kệ, hắn khẳng định sẽ sống sờ sờ đau ch·ết ở chỗ này, hoặc là nhân mất máu quá nhiều mà đi hướng cơn sốc, mà này một cơn sốc qua đi, không biết đời này còn có thể hay không lại tỉnh lại. Hắn nhân đau nhức mà không thể không thở gấp vô tự hô hấp, chính là giờ phút này hắn cảm thấy liền hô hấp đều là đau, một hô một hấp đều đau đến muốn mệnh. Hắn đã bắt đầu đối hô hấp cả đời này tồn cần thiết vận động cảm thấy phỉ nhổ cùng phiền chán.
Người khác tiếp tục khảo vấn hắn, hỏi, ngươi còn không khai thật ra? Nhưng là Akutagawa Ryuunosuke đã không có bất luận cái gì sinh chi dấu hiệu có thể đến trả lời cái này vấn đề. Không chiếm được hồi phục, cũng chỉ có tiếp tục tr·a t·ấn, thật sự không được, kế tiếp liền phải thả chó cắn. Hiện tại Akutagawa Ryuunosuke rất có thể sẽ huyết nhục mất hết sau đó bị cầm đi uy cẩu. Chấp hình người mặt không gợn sóng mà thảo luận này đó, mới vừa rồi còn hùng hổ mà đặng thượng cái bàn Elise nháy mắt chân mềm nhũn, bỗng nhiên hồi tòa, nhìn chằm chằm trần nhà than dài: "Nhân loại tâm rốt cuộc là muốn như thế nào trường, mới có thể hắc thành cái dạng này a!"
Liền ở những người đó tay đụng tới Akutagawa Ryuunosuke phía trước, vẫn luôn trầm mặc Tachihara Michizou bỗng nhiên hô: "Chờ một chút!" Thấy đối phương bị chính mình rống đến dừng lại, hắn lập tức đạp bộ về phía trước, đối với những người đó giơ lên tay, từng cái cho bọn họ một cái tát. Chỉ là nghe xương ngón tay chụp ở gương mặt thịt thượng vang dội âm sắc, liền biết này đó bàn tay đánh đến là có bao nhiêu mạnh mẽ, phàm là ăn bàn tay người đều bị đầu váng mắt hoa, khóe miệng dật huyết.
"Tachihara, ngươi đây là có ý tứ gì?" Fukuchi Ouchi có muốn ra tay ý tứ, nhưng cuối cùng chỉ là bán ra nửa bước, không có ngăn cản Tachihara Michizou.
Tachihara Michizou như là ghét bỏ chính mình tay đụng phải dơ đồ vật dường như, hung hăng quăng vài cái, lại giả vờ phun mấy khẩu nước miếng, bay nhanh mà làm hai cái lòng bàn tay lẫn nhau vuốt ve, lấy tẩy sạch chính mình lòng bàn tay thịt cập thịt thượng mỗi một tấc thon dài mạch văn. Làm xong này hết thảy sau, hắn đối với Fukuchi Ouchi kính một cái lễ.
"Đại nhân, ta đây là tại giáo huấn con sâu làm rầu nồi canh." Thấy Fukuchi Ouchi không có ngăn cản hắn nói tiếp ý niệm, hắn tiếp tục giải thích, "Ngài tưởng, ta tuy rằng điều tra tới rồi có người đang âm thầm trợ giúp Port M·afia cùng Công ty Thám tử liên hợp, cũng theo sờ đến Akutagawa Ryuunosuke thông tin tuyến, nhưng là, chúng ta cũng không thể trực tiếp kết luận cái này nội gian chính là hắn. Đối phương là có thể liên hợp M·afia cùng Công ty Thám tử này hai đại tổ chức cao thủ, có thể thấy được nhân mạch cùng tin tức thủ đoạn không giống bình thường, nếu cụ bị này một cái kiện, như vậy hắn làm xong hết thảy sau lại tùy tiện sửa lại manh mối, cố tình dẫn đường chúng ta tìm được Akutagawa Ryuunosuke trên người, cái này tội danh là có thể hoàn mỹ giá họa cho người khác, không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...