35. Sát

16 3 0
                                    


Chờ Akutagawa Ryuunosuke chậm rãi tỉnh táo lại khi, Higuchi Ichiyou vẫn là không có trở về. Hắn trong lòng đã có dự cảm bất tường, Higuchi Ichiyou đi theo hắn đã có hảo chút thời gian, đây là cái thế nào trung tâm thả làm việc nhanh chóng bộ hạ, hắn rất có số, nếu không luôn luôn xem người ánh mắt rất cao hắn cũng sẽ không cam chịu nàng đi theo phía sau nhiều năm như vậy. Vì thế hắn trong lòng sinh ra một ít ái ái tối tăm suy nghĩ, không cấm bắt đầu hồi tưởng dĩ vãng các chi tiết.

Hắn đã sớm phát hiện Higuchi Ichiyou có một ít khác thường, không biết từ cái gì bắt đầu, nàng sẽ lâu lâu liền lộ ra hết sức thống khổ bộ dáng, như vậy, ngươi có thể nói nàng đang ở bị máy xay thịt áp bức, ai thấy đều sẽ không hoài nghi. Chính là một khi phát hiện Akutagawa Ryuunosuke đang xem chính mình, nàng liền sẽ lập tức giả vờ hoàn hảo, cung cung kính kính mà đứng ở chỗ đó, sống lưng đĩnh đến thực thẳng, hỏi hắn có phải hay không có cái gì mệnh lệnh. Là từ khi nào bắt đầu đâu? Ngược dòng trở về......

Sắc trời đã tối, chủ tiệm đem hắn đuổi đi ra ngoài.

Akutagawa Ryuunosuke lo lắng ở dòng người tương đối chen chúc trên đường cái sẽ đưa tới phiền toái, rốt cuộc ban ngày khi chính là cái thực tốt giáo huấn, vì thế hắn ngồi xe lăn chậm rãi hoạt vào một cái hẻm nhỏ.

Higuchi Ichiyou vẫn là không có trở về, điện thoại cũng không tiếp. Akutagawa Ryuunosuke nắm di động, nhắm mắt lại, nhưng càng yên tĩnh, đầu óc liền càng vựng trầm đến đáng sợ. Tám phần là b·ị đ·ánh đến có chút não chấn động. Hắn đánh giá suy nghĩ. Higuchi rốt cuộc đang làm gì? Là bị khẩn cấp triệu hồi tổ chức sao? Vẫn là thống khổ sau khi tái phát ở không biết vì sao chỗ địa phương khóc thút thít? Nghĩ đến đây, Akutagawa Ryuunosuke kia bổn nhân khiển trách mà nhíu chặt mặt mày thả lỏng.

Cuối cùng hắn từ bỏ, che miệng môi ho khan lên, bởi vì phía trước yết hầu đâm vào quá nhiều sền sệt máu tươi không có rửa sạch, cho nên trước sau cảm giác khó chịu, ho khan lên đảo có chút giống là phát ra không cam lòng nghẹn ngào. Hắn một người ở âm ngung cuộn tròn, làm chính mình run rẩy hắc ảnh yên lặng dung nhập cô tê tối nay, hóa thành một trận ai khóc phong nghẹn ngào mà trốn vào người với người chi gian kia mấy dặm đường phố bừng tỉnh thổi qua.

"Ngươi ở chỗ này a." Giống như đã từng quen biết âm tuyến tự đầu hẻm chỗ truyền đến. Nghe tới hẳn là ban ngày đám kia người.

"Mẹ nó, hại chúng ta trốn cảnh sát trốn rồi lâu như vậy, này bút trướng như thế nào tính?"

Akutagawa Ryuunosuke đem mặt đừng đi một bên, tiếp tục nhìn chính mình di động. Này bộ di động điện thoại bộ đã từng cái thứ nhất tên chính là Edogawa Ranpo , bởi vì khi đó hắn thường xuyên gọi điện thoại hoặc là phát tin nhắn lại đây, tiếp theo chính là Nakahara Chuuya. Dazai Osamu tên ở nhất phía dưới. Dazai Osamu chưa bao giờ cho hắn gọi điện thoại, nhưng lại không cho phép người khác đánh lại đây, cho nên sau lại bị quét sạch. Hiện tại này bộ di động điện thoại bộ, trên cùng cái kia dãy số là gần nhất tăng thêm liên hệ người, Gogol.

Muốn đánh qua đi sao?

Akutagawa do dự mà, cuối cùng vẫn là ấn xuống gọi.

Ở hắn mới vừa ấn xuống gọi ấn phím khi, di động lại đột nhiên bị người vỗ rớt, dậm ở dưới chân, phát ra thanh thúy vang dội tiếng đánh. Màn hình rách nát thanh âm ẩn ẩn trác trác, như là bị gõ đến rách nát đầm đìa pha lê đạn châu.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ