48. Mỹ lệ tân thế giới

8 0 0
                                    


Gogol ở cùng Akutagawa Ryuunosuke phân biệt lúc sau liền lập tức bắt đầu rồi kế hoạch của chính mình, toàn bộ quá trình không chút nào kéo dài, cơ hồ là ở Akutagawa còn không có phản ứng lại đây thời điểm, đã nghe được hắn tin ng·ười ch·ết. Akutagawa không biết đó là không là hàng thật giá thật t·ử v·ong, lại biết đó là hàng thật giá thật vĩnh biệt, từ gặp nhau đến vĩnh biệt chỉ cần không đến 50 tiếng đồng hồ. "Thư" sử thế nhân ký ức sinh ra điên đảo, trừ bỏ những cái đó đương sự giả ngoại, tất cả mọi người bị cấy vào cùng sự thật tương phản nhận tri.

Đương nhìn đến Thiên Nhân Ngũ Suy là Công ty Thám tử Vũ trang tin tức khi, Akutagawa không cấm sinh ra tự hỏi. Đến tột cùng là "Thư" làm khách quan hiện thực sinh ra thay đổi, vẫn là nhân loại nhận tri quá dễ dàng bị lầm đạo?

"Thư" sở chế tác mâu thuẫn điểm chỉ có như vậy mấy cái, khẳng định không có cách nào đem Công ty Thám tử Vũ trang trước kia sở làm hết thảy đều mạt tiêu. Chỉ cần có thể có một người yên tĩnh hảo hảo tự hỏi, liền sẽ phát hiện manh mối. Lại không có. Chỉ cần hơi chút chải vuốt chải vuốt logic, hồi tưởng Công ty Thám tử Vũ trang thành lập tới nay lịch sử, liền sẽ cảm thấy bọn họ là Thiên Nhân Ngũ Suy cái này kết luận thật sự thực quỷ dị. Lại không có. Chỉ cần cẩn thận cân nhắc một phen, liền sẽ phát hiện, thế nhân chỉ là thấy Công ty Thám tử Vũ trang ăn mặc địch quân quần áo, ở trước màn ảnh dường như là hãm hại mạng người bộ dáng, thậm chí liền bọn họ lộ mặt h·ành h·ung quá trình đều không có nhìn đến, gần bằng vào kia một màn, liền kết luận bọn họ là khủng bố / phân / tử.

Ai dám đứng ra nói, ta cảm thấy này không thích hợp, Công ty Thám tử Vũ trang có thể hay không là có cái gì ủy khuất, liền nhất định sẽ bị về vì Thiên Nhân Ngũ Suy đồng lõa.

Đây là nhân dân quần chúng sao? Đây là cái gọi là dân ý? Dân ý liền vĩnh viễn là đúng sao? Chỉ cần là nhân dân quần chúng đều muốn nhìn đến, liền nhất định là chính xác sao? Quần chúng muốn đến tột cùng là hợp pháp hợp lý, vẫn là hòa hợp với tập thể hợp ý? Pháp luật đến tột cùng là nên làm dân ý đạo sư, hay là nên làm dân ý đồng lõa? Nhân loại đều là giống nhau, chỉ nghĩ xem chính mình hy vọng nhìn đến, chỉ nghĩ trước đại nhập là chủ lập trường xuất phát.

Akutagawa Ryuunosuke tự nhận không phải Công ty Thám tử Vũ trang bằng hữu, liền tính rời khỏi Port M·afia, Công ty Thám tử cũng sẽ không cùng hắn là một cái tuyến thượng, cho nên hắn sẽ không đối cái này Công ty Thám tử sinh ra cái gọi là cộng tình. Chính là, nếu nói "Công ty Thám tử Vũ trang là khủng bố / tổ chức Thiên Nhân Ngũ Suy" "Đem Công ty Thám tử Vũ trang treo cổ" loại này dân ý thật sự được đến đề xướng, kết quả nhất định là chính xác sao? Chỉ là bởi vì mọi người đều như vậy cho rằng, đều như vậy hy vọng, cho nên liền phải làm như vậy? Cùng năm đó lưu đày Socrates không có bản chất khác nhau.

Akutagawa Ryuunosuke cười lạnh đóng cửa tin tức.

Chuyện này nào đó trình độ thượng cho Akutagawa Ryuunosuke một ít chỗ tốt. Gogol chưa từng có quên đi quá hắn, còn ở "Thư" thượng cố ý viết xuống "Akutagawa Ryuunosuke là Công ty Thám tử Vũ trang địch nhân" những lời này. Vì thế theo dân ý thay đổi, Akutagawa Ryuunosuke trong một đêm trở thành phản đối Công ty Thám tử dũng sĩ, trở thành đáng thương người bị hại Gogol đồng bọn, Gogol bị phanh thây, chỉ để lại Akutagawa Ryuunosuke một người cô độc mà hoài niệm. Quá đáng thương.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ