"Akutagawa Ryuunosuke tiên sinh:
Đêm qua ta mơ thấy ngươi. Mấy ngày nay mí mắt vẫn luôn ở nhảy, trực giác cũng nói cho ta gần nhất sẽ phát sinh thật không tốt sự tình. Nhưng là tưởng tượng đến về sau có thể cùng ngươi trở thành bằng hữu, ta liền cảm thấy mấy ngày nay đáng giá cố nhịn qua.
Higuchi tiểu thư nói ngươi hỏi cập ta địa chỉ, tưởng cho ta gửi hồi âm. Ta thừa nhận, nghe thế câu nói khi ta phi thường tâm động, thật muốn lập tức liền cùng ngươi đưa thư tín. Nhưng là cẩn thận tưởng tượng, ta cũng không có cái gì tư nhân bí mật địa chỉ, nếu nói cho ngươi nói ngươi khẳng định có thể dọc theo địa chỉ tìm ra ta là ai đi, nói vậy, ta còn rất thẹn thùng.
Ta gần nhất nhiệm vụ tương đối khẩn trương, không chỉ có không có cùng người nói chuyện phiếm nói mà nhàn rỗi, cũng không thể hảo hảo kế hoạch một chút như thế nào chiêu đãi ngươi, cho nên phía trước mới nói chờ nhiệm vụ hoàn thành sau mới đến tìm ngươi. Nếu trước thời gian bị ngươi biết, kia tiếp theo phong thư ta nên như thế nào tìm từ tương đối hảo đâu? Suy nghĩ một chút cái kia hình ảnh, thế nhưng cảm thấy tim đập thực mau, có điểm hơi xấu hổ.
Vẫn là chờ một chút đi. Đến lúc đó ngươi hy vọng ở nơi nào gặp mặt đâu? Tiệm cà phê? Vẫn là tửu quán? Ngươi hẳn là sẽ không uống rượu đi. Ta cá nhân tương đối muốn đi hiệu sách, cùng đi đọc sách cũng không tồi, ta gần nhất có một quyển thực ái mộ thư tưởng cùng ngươi chia sẻ.
Nghe nói ngươi thích tiểu lâm nhiều hỉ nhị, ta cũng may mắn đi bái đọc một phen, viết đến xác thật không tồi.
Ngủ ngon."
Akutagawa Ryuunosuke vô luận như thế nào cũng liên hệ không thượng Nakahara Chuuya. Vừa mới bắt đầu hắn còn tưởng rằng là đụng phải đối phương bận rộn thời kỳ, sau lại hắn cảm thấy là Nakahara Chuuya ở trốn hắn. Có một lần hắn đi Nakahara Chuuya văn phòng, đối phương cấp dưới cư nhiên nói duy độc không thấy Akutagawa Ryuunosuke. Hắn có điểm nghi hoặc, không rõ chính mình như thế nào chọc Nakahara Chuuya sinh khí. Hắn là muốn quan tâm Nakahara Chuuya, muốn đi hỏi một chút hắn trạng huống như thế nào, lại bị đổ ở ngoài cửa. Vậy không có biện pháp.
Trước khi đi, hắn cấp Nakahara Chuuya gọi điện thoại. Điện thoại chuyển được, chỉ tiếc Nakahara Chuuya ở điện thoại một khác đầu vẫn luôn không có mở miệng, vẫn duy trì trầm mặc, Akutagawa đành phải chủ động nói: "Tiền bối, tại hạ lập tức phải đi. Gần nhất đã xảy ra một chút sự tình, ta tưởng rời đi bản bộ yên lặng một chút, cho nên tiếp một cái Dazai-san cấp nhiệm vụ, sợ ngài tìm không thấy ta, riêng tới tưởng nói cho ngài. Tái kiến."
Nakahara Chuuya ở điện thoại một khác đầu do dự mà, vẫn duy trì này phân im miệng không nói. Sự nghiệp thượng phiền toái, người khác nghị luận cùng phỏng đoán, cùng với Akutagawa cùng Dazai Osamu mang cho hắn đả kích, làm hắn hiện tại tâm tình bị cực điểm. Nếu là bình thường sinh khí, hắn thông suốt quá trực tiếp huy quyền tới phát tiết, đơn giản thô bạo, nhưng là chân chính phẫn nộ tới rồi cực điểm khi, hoàn toàn an tĩnh ngược lại là càng vì hữu lực biểu hiện phương thức.
Hắn hoàn toàn an tĩnh lại. Lẳng lặng mà tưởng niệm trong lòng mắt đen.
Twilight thời tiết. Vứt đi kiến trúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
CasualeỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...