Chúng ta vì cái gì muốn kinh động tình yêu đâu?
Dostoyevsky một mình một người ở chỗ này chờ hắn.
Hắn do dự trong chốc lát lúc sau hỏi: "Cửa hàng trưởng đâu?"
Nơi này tất cả mọi người không còn nữa, chỉ còn lại có Dostoyevsky một người, không khí an tĩnh đến làm người sợ hãi.
Dostoyevsky xoay người đi cho hắn tiếp nước ấm, tùy tính mà trả lời: "Ở tủ lạnh."
Akutagawa tiếp nhận ly nước tay xẹt qua một đạo co rút, cứ việc hắn mặt bộ b·iểu t·ình không có bất luận cái gì biến hóa, nhưng loại này liền xưng là động tác nhỏ đều không xứng rõ ràng biến hóa căn bản trốn bất quá Dos đôi mắt. Dostoyevsky làm hắn ngồi ở chỗ kia, sau đó chính mình nửa ngồi xổm trước mặt hắn, ngẩng đầu nhìn hắn. Rõ ràng là lấy lòng yếu thế động tác, trên mặt tươi cười lại là sâu không lường được.
"Cho ngươi nói một việc, hảo sao?"
Akutagawa nhìn xuống hắn, nắm trong tay ấm áp ly nước, nghi hoặc mà chớp chớp mắt.
"Ở ngươi tới phía trước, ta là tính toán hôm nay đem nơi này tất cả mọi người xử lý rớt."
"Là chỉ toàn bộ gi·ết ch·ết sao?" Akutagawa cau mày, ánh mắt lỗ trống mà dò hỏi.
Tóc của hắn đã nhiều ngày chưa kinh quá tu bổ, trên trán tóc mái chiều dài thích hợp, hình dạng no đủ, ôn hòa mà che đậy hắn túc thành thịt kết ánh mắt, chỉ hiển lộ ra đường nét mỹ quan mi cốt, như vậy liền vừa lúc mà thế hắn đem để lộ ra cảm xúc ngũ quan bộ phận che giấu đi lên. Giờ phút này tâm tình của hắn đến tột cùng như thế nào, chỉ có thể thông qua ánh mắt cùng ngữ khí đi suy đoán.
"Tưởng được đến tình báo đã sưu tập xong rồi, ta đã phiền chán mỗi ngày quan sát quá trình, hảo nhàm chán." Phảng phất làm nũng giống nhau đem âm cuối giơ lên tới, "Không có gì so cái này càng nhàm chán." Sau đó lại cố tình xoay ngược lại: "Ở ngươi xuất hiện phía trước, là cái dạng này."
"Phải không?" Akutagawa nỉ non, cũng không biết là đang hỏi ai.
Dostoyevsky đối với Akutagawa trong tay cái ly kia lân văn trùng điệp mặt nước cười. Hắn không xem gần ng·ay trước mắt Akutagawa, lại xem ly trung Akutagawa ảnh ngược. Akutagawa thông qua dư quang cảm nhận được hắn chăm chú nhìn, cao dài cổ kia một mảnh toàn nhiễm màu đỏ. Mặt nước đúng sự thật chiếu rọi trừ bỏ Akutagawa Ryuunosuke kia có chút bàng hoàng, bài xích, rồi lại tràn ngập chờ mong ánh mắt.
"Không hiểu."
Akutagawa thực thích đối Dos nói không hiểu. Mặc kệ là chơi bài bài, vẫn là bình thường nói chuyện phiếm, vẫn là Dostoyevsky ra vẻ mê hoặc mà đối hắn đàm luận cái gì chủ nghĩa a linh tinh, Akutagawa đều nói thẳng ta không hiểu.
Trong tiệm khách nhân nhiều, Dostoyevsky liền thích liêu thần bí chủ nghĩa, ít người, hắn liền liêu cộng / sản / chủ / nghĩa. Thật là kỳ quái, một trận dương cầm, cùng với cộng / sản / chủ / nghĩa. Akutagawa Ryuunosuke mỗi lần đều hoài nghi Dostoyevsky đầu óc có phải hay không có chút vấn đề, nhưng là lại không hảo nói thẳng ra tới, rốt cuộc hắn vẫn là rất tưởng nghe những đề tài này. Hắn thực hưởng thụ cùng Dostoyevsky cùng đọc 《 mao / trạch / đông / tuyển tập 》 thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...