57. Tụy như như máu (thượng)

5 2 0
                                    


Akutagawa Ryuunosuke cuối cùng vẫn là bị phát hiện. Bất quá, dùng phát hiện một từ tới hình dung cũng không quá chuẩn xác, chỉ có thể nói là bị hoài nghi.

Một ngày, Akutagawa Ryuunosuke cấp Edogawa Ranpo gọi một hồi điện thoại, lúc ấy là Port M·afia tiếp tế Công ty Thám tử Vũ trang lúc sau ước chừng hai cái tuần tả hữu. Ngoài dự đoán, điện thoại bát thông lúc sau cũng không có lập tức truyền đến Edogawa Ranpo thanh âm. Dựa theo bọn họ quy tắc, điện thoại chuyển được sau cần thiết muốn ở năm giây trong vòng trao đổi ám hiệu, nếu không tình huống nhất định có biến, yêu cầu lập tức cắt đứt liên lạc. Akutagawa Ryuunosuke ở kia hạng nhất đãi bốn giây lúc sau, điện thoại một khác đầu truyền đến một trận khàn khàn lẩm bẩm, nghe không hiểu là đang nói cái gì. Hắn không chút do dự, bang mà một chút cúp điện thoại. Trò chuyện vượt qua hai phút liền có thể định vị đến đối phương vị trí ở đâu, bất quá hai phút có thể tính thành là cái bảo hiểm con số, một cái đối điểm mấu chốt đánh giá, cho nên vì tuyệt đối an toàn, hắn cùng Edogawa Ranpo đều là đem phản ứng thời gian súc ở mười giây trong vòng.

Hắn thực mau liền minh bạch một sự thật: Ta bại lộ, hoặc là nói bị người hoài nghi.

Rốt cuộc là nơi nào có sai lầm? Ta có thể sống đến suy nghĩ cẩn thận sai lầm chỗ lúc ấy sao? Akutagawa Ryuunosuke nhắm hai mắt lại. Thượng một lần nhắm mắt lại là đã bao lâu, hắn cũng không quá nhớ rõ ràng. Nói đến cũng có chút buồn cười đi, càng đến nguy hiểm thời điểm, ngược lại càng cảm thấy giải thoát ngày gần ng·ay trước mắt, tâm cảnh cư nhiên bắt đầu dần dần thản nhiên. Hắn nhắm mắt lại sau cái gì cũng nhìn không thấy, nhưng xuất phát từ quá mức mỏi mệt cùng dùng não quá độ, trước mắt nhanh chóng hiện ra một đám kỳ quái lấm tấm cùng đường cong vô lý hoa văn. Nhưng mà, hắn đột nhiên đem đôi mắt mở, mở động tác thập phần có lực đạo, mặc cho ai nhìn đều cảm thấy cái này ánh mắt tràn ngập kiên định cùng giác ngộ. Những cái đó mới vừa rồi còn rõ ràng hiện hình đồ án một chốc liền hình bóng không hiện, có thể thấy chỉ có ngoài cửa sổ kia một phương vân nhứ táp xấp vòm trời.

Không được, không thể liền như vậy nhận mệnh, cũng không thể lập tức liền kết luận sẽ không cứu, ta trước hết cần xác nhận Ranpo-san bọn họ hay không an toàn, sau đó nghĩ mọi cách vì những cái đó cùng ta có quan hệ nhân viên bố trí một cái đường lui, có thể giữ được nhiều ít liền giữ được nhiều ít. Phảng phất một đạo minh lóe tinh hỏa lôi điện từ não tràng trung gian thứ thoi mà qua, Akutagawa Ryuunosuke một lần nữa cầm lấy giấy bút, một lần nữa mở ra văn kiện. Thẳng đến ăn mặc quen thuộc quân phục dị năng bộ đội đặc chủng tìm tới chính mình thời điểm, hắn đều không có dừng lại, công tác tới rồi cuối cùng một giây.

"Fukuchi tiên sinh thỉnh cầu thấy ngài." "Ân, đã biết." Hai tay của hắn bị khảo thượng, trong quần áo đồ vật toàn bộ bị thanh lục soát hầu như không còn. Xác nhận Akutagawa Ryuunosuke trừ bỏ màu trắng áo đơn cùng màu đen quần dài bên ngoài hai bàn tay trắng lúc sau, bọn họ cho hắn tiêm vào cơ bắp lỏng tề cùng thuốc tê. Hôn mê quá khứ trước một giây, Akutagawa Ryuunosuke trong lòng tưởng chính là, cái này ống tiêm hảo tế, chui vào mạch máu thời điểm giống như có như vậy một chút đau.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ