Akutagawa Ryuunosuke biết Dostoyevsky muốn chính là cái gì, hắn đã không ngừng một lần mời quá chính mình, chính là Akutagawa đến nay không biết này lý do là cái gì. Dostoyevsky có được thần bí thả cường đại đến không cần nghi ngờ dị năng lực, Akutagawa bị hắn ăn đến gắt gao, theo lý mà nói, liền tính không có Akutagawa gia nhập, hắn hành động cũng sẽ không sinh ra quá nhiều lệch lạc. Cho nên Akutagawa không biết này hết thảy đến tột cùng là vì cái gì, rốt cuộc vì cái gì phải làm đến loại tình trạng này.
Hắn nghĩ tới hơn một ngàn thượng vạn loại khả năng, như là Dostoyevsky muốn hắn phản bội, Dostoyevsky bị mặt khác tổ chức lấy cao lợi thế thu mua, Dostoyevsky cùng Port M·afia ra mâu thuẫn cho nên lợi dụng chính mình trả thù. Từ từ. Rất rất nhiều suy đoán, nhiều đếm không xuể suy tính, hiện giờ toàn quyền sụp đổ hầu như không còn, chỉ vì hắn không nghĩ tới còn có một loại khả năng gọi là "Ích kỷ". Duy độc lậu điểm này.
Dostoyevsky muốn Akutagawa đi vào chính mình bên người, chỉ là bởi vì ích kỷ. Gần như thế.
Trong nháy mắt kia Akutagawa Ryuunosuke nhớ tới rất rất nhiều những cái đó có thể nói độn đau ký ức, tỷ như chính mình ở nhiều năm trước đã từng cười đến lỗ trống đi sờ da bị nẻ vỏ cây thượng Dazai Osamu tên hoa văn khái ngân, sau đó đi khi dễ tay trói gà không chặt quân địch tù binh, kết quả bị Dazai Osamu đánh đến lưu nước mắt. Mà hiện giờ này hết thảy đều có thể bị mạt tiêu. Chỉ cần hắn lựa chọn mại hướng Dostoyevsky, thậm chí yêu cầu bán ra một bước, này đó liền có thể toàn quyền sụp đổ, còn lại tới sẽ chỉ là Dostoyevsky kia ưu nhã mỉm cười cùng ấm áp ôm ấp. Chỉ cần hướng người nam nhân này bán ra một bước, là có thể bắt lấy hạnh phúc, đi trước thiên đường. Một bước, tự địa ngục đi trước thiên đường. Một bước, có chứa mãnh liệt cảm tình sắc thái tính mà đem nhân sinh định ra.
Akutagawa đối Dostoyevsky hoàn toàn không biết gì cả, ngạnh muốn hắn hình dung nói, hắn cảm thấy Dostoyevsky hung hăng lừa gạt chính mình. Sơ ngộ ngày đó Dostoyevsky chủ động thỉnh cầu giao lưu, tươi cười tươi sáng phong mạo nhẹ nhàng, làm hắn kia viên lâu dài đóng băng tâm rộng mở chịu ấm, mặc dù sau lại biết được hắn là phi thường nguy hiểm người, thậm chí đem chính mình tánh mạng đùa bỡn ở chưởng nội, hắn cũng không thể tránh né mà bị này hấp dẫn, mà Dostoyevsky...... Lại ở hắn cho rằng có thể phó lấy tín nhiệm khi làm ra loại chuyện này. Nếu nói là phản bội, đảo cũng coi như không ướt át bẩn thỉu, từ đây một đao hai đoạn, nhưng Dostoyevsky lại cố tình không đem ràng buộc trảm đến không còn một mảnh, cố tình tổng ở du quan là lúc cho hắn ôn nhu, lại không nói một câu mà làm chính hắn làm quyết định, tựa hồ cảm thấy làm hắn rơi vào xấu hổ cùng không chính xác lưu luyến trung là thực hưởng thụ sự tình.
"Phi thường xin lỗi." Akutagawa Ryuunosuke thấp hèn mắt, né tránh Dostoyevsky duỗi lại đây tay, "Ta không thể tha thứ ngươi như vậy miệt thị giẫm đạp Port M·afia."
Dostoyevsky giống như hoàn toàn không ngoài ý muốn, chỉ là có điểm thất vọng mà thở dài một hơi. Không có người so Dostoyevsky tư thái càng ưu nhã, hắn một bàn tay đáp ở phía trước trên trán, giống một bức vũ đạo phác hoạ: "Là ta lại sai rồi." Thái độ của hắn cũng không giống như so đo Akutagawa cự tuyệt, nhưng là Akutagawa không dám dễ dàng tin tưởng hắn biểu hiện ra ngoài bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...