13. Cẩu ở kêu

25 3 0
                                    


Thuộc về cái này mùa tuyết vũ, chợt mà lấy thê hàn nhỏ vụn tư thái khuynh hạ. Mưa gió cắt đứt mới vừa rồi không trung kia phiến hộc nhăn phiêu phiêu mây trắng, nhu tràng chín khúc mà xướng tẫn vân hạ nhân gian kia lần lượt hoa tàn hoa đi, lại ở hoa hạ dư hương mềm trần trung thấm vào trên mặt đất hủ xú vũng bùn, ở tan rã sau lại lại lần nữa ở phồn hoa tan mất cái này mùa tuần hoàn buông xuống.

Higuchi Ichiyou đứng ở cửa chờ đợi Akutagawa Ryuunosuke, người sau lần này không có chính mình đi ra, nhẹ nhàng kêu lên: "Vào đi."

Nàng mở ra môn.

Chỉ thấy Akutagawa Ryuunosuke ngồi ở phía trước cửa sổ, lẳng lặng mà nhìn ngoài cửa sổ tuyết vũ.

Trải qua đã nhiều ngày, Higuchi Ichiyou phát hiện hắn là cái tương đối nội hướng người, trong lời đồn cũng là như thế, đều nói mắt đen Ryuunosuke không tốt lời nói, vĩnh viễn đều là cự người với ngàn dặm ở ngoài bộ dáng, một khi đã như vậy, hắn hẳn là sẽ thích một người yên lặng mà quan vọng vũ bông tuyết nguyệt đi.

"Hôm nay cũng là tới truyền tin sao?" Akutagawa Ryuunosuke quay đầu xem nàng.

Nàng gật đầu, một không cẩn thận liền cùng hắn bốn mắt tương tiếp.

Akutagawa Ryuunosuke quay đầu ngước mắt chi gian đón nhận trong nhà pha lê đèn cửa sổ chiếu tới tông màu ấm quang, trong mắt không khỏi lượng ra mấy viên đi theo ánh đèn góc độ biến hóa sâu cạn huy hỏa. Chính là hắn thần thái lại cùng loại này tông màu ấm hình ảnh không dính dáng, hắn ánh mắt là như vậy thâm tình mà bi thương, nhìn hắn đôi mắt, Higuchi Ichiyou cảm thấy chính mình ở vào một cái không có một bóng người to rộng phòng tối bên trong, pha lê ngập ngừng cùng nhân loại đạp bộ đều là như vậy lướt nhẹ lại chói tai, thế giới trống không một vật, mà chính mình còn lại là cấu thành thế giới như thế hư vô hư vô thể.

Vì thế nàng cũng mạc danh theo hắn cùng nhau cảm thấy bi thương hư vô lên.

"Ngài không vui sao?"

"Cùng ngươi không quan hệ."

"Thập phần xin lỗi......"

"Nhưng là," hắn bỗng nhiên cấp ra một cái chuyển, khóe miệng hơi không thể thấy mà nhếch lên, "Ngươi cũng vất vả."

Higuchi Ichiyou thụ sủng nhược kinh mà nhìn hắn, sững sờ ở tại chỗ cơ hồ quên mất hô hấp.

"Phía trước, đang mưa một cái mùa hè, ta đứng ở bên cửa sổ nhìn vũ, gặp được một vị trinh thám. Tại hạ cùng với hắn ước định cùng nhau sống đến cuối cùng, thực hiện từng người mục tiêu. Ở hắn khích lệ dưới, tại hạ gần nhất đã tìm được rồi chính xác con đường cùng lý tưởng, cũng tính toán từ giờ trở đi nghiêm túc cầu học......" Akutagawa Ryuunosuke thu hồi mỉm cười, tiếp tục nhìn về phía ngoài cửa sổ, cực kỳ thấp giọng mà lẩm bẩm, cùng với nói hắn ở cùng nàng nói chuyện, không bằng nói hắn ở lầm bầm lầu bầu, "Cho nên hiện tại vừa nhìn thấy vũ, ta liền sẽ nhớ tới người kia. Rõ ràng là bi thương cùng buồn khổ vũ, lại......"

Tuy rằng kia mạt mỉm cười chỉ là chợt lóe mà qua, Higuchi Ichiyou lại xác thực mà bắt giữ tới rồi cái kia nháy mắt. Nàng còn không có tới cập thấy rõ ràng trước mặt người này cụ thể thần sắc, cũng đã bị vừa rồi kia một màn đánh sâu vào đến mắt hoa không tỉnh.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ