Tối nay sao trời đầy trời.
Akutagawa Ryuunosuke tìm được rồi Edgar Allan Poe, chuẩn bị đối kế hoạch bước tiếp theo tiến hành thương lượng. Ở trong căn cứ bí mật không có nhìn thấy Edogawa Ranpo , chỉ có Edgar Allan Poe một người. Hắn đang ở chờ đợi bằng hữu Edogawa Ranpo trở về, nhưng vẫn không có chờ đến, nhưng thật ra nhìn chật vật Akutagawa khập khiễng mà đi tới, sợ tới mức không nhẹ.
Hắn đem Akutagawa đỡ đến trên giường, dò hỏi đã xảy ra cái gì, Akutagawa lại đau đến một chữ đều không nghĩ nói. Hắn cảm thấy chính mình khung xương đều phảng phất ở bị một con nóng bỏng bàn tay to niết ở trong lòng bàn tay, sắp đem toàn bộ khung xương đều nắm đến băng tán áp súc, tứ chi đau đến dường như cơ bắp sai vị, từ đầu da đến não tâm đều là như vậy độn đau khó nhịn, chân bộ không ngừng run rẩy run rẩy, căn bản lập không xong.
"Akutagawa, ngươi có khỏe không?" Edgar Allan Poe vội vàng mà dò hỏi, "Yêu cầu uống điểm cái gì sao? Không nghĩ sao? Kia...... Ngươi nghĩ muốn cái gì? Ngươi nói một chút lời nói a."
Akutagawa Ryuunosuke phảng phất bối bài khoá dường như, mở to một đôi vô thần đôi mắt, khô khan mà nói: "Ta tưởng từ nước trong chùa nhìn xuống kinh thành mộ cảnh, nhìn xem mặt trời lặn khi Tây Sơn sắc trời."
Còn chưa tới kịp đem Edgar Allan Poe hồi phục nghe xong, hắn liền hôn mê qua đi.
Ở bị choáng váng cảm thổi quét hầu như không còn trước một giây, hắn thấy chính là ngoài cửa sổ sao trời. Vô số đầy sao đang ở tự thái cổ một chỗ khác chạy dài lại đây, chỉ vì lâm với địa cầu chiếu với nhân gian, loại này lãng mạn lại có một tia hư ảo mỹ lệ dễ dàng nhất khiến cho văn nhân mặc khách linh cảm, khiến cho cảm tính người suy sút cùng tình yêu cuồng nhiệt người than thở. Mấy cái ngân hà quang mang lặng yên xẹt qua uốn lượn ngân hà, vì ngân hà mang đi trên địa cầu lần lượt suy sút cùng từng tiếng than thở, dẫn tới tinh sóng vân lãng đều khóc ra tới, mỗi một đợt khóc thút thít gợn sóng đều có thể đem địa cầu v·a ch·ạm oanh tạc thành một mảnh hài cốt.
Sao trời hảo mỹ. Tại sao lại như vậy. Bị đoạt đi thân thể cùng linh hồn cái này ban đêm, cư nhiên là cái sao trời tràn ngập mỹ lệ ban đêm. Akutagawa Ryuunosuke cảm thấy vô hạn châm chọc cùng trái tim băng giá.
Chẳng qua hắn còn không kịp đối loại này trái tim băng giá làm ra cụ thể đánh giá, liền nặng nề mà hôn mê, tiến vào mộng đẹp. Mộng đẹp hắn tựa hồ không có chịu quá thương, không chỉ có một chút cũng không cảm thấy đau, hai chân còn linh hoạt tự nhiên.
Hắn tiến vào một cái đường hầm bên trong.
Bằng vào đốn trọng khứu giác cùng chậm chạp thị giác, hắn bước đầu phán định này có thể là nào đó dùng để khẩn cấp chạy trốn tư nhân mật đạo, chỉ có hàng năm không thấy quang đồng thời còn lần lượt Địa Tạng ô nạp cấu mới có thể sinh ra loại này tử khí cùng đồng tanh hỗn giao biêm cốt xú vị. Không chỉ có xú vị giống như ứ huyết đục nước mắt, còn có nhất định độ dốc. Độ dốc làm hắn leo lên càng thêm gian nan, cũng càng thêm làm hắn cảm thấy không kiên nhẫn, thậm chí còn có chút không ngọn nguồn sợ hãi cùng kháng cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...