Mênh mông tuyết phân, ỷ mộng mà khế. Bạch sa mái lăn, hương khí chi giai. Lanh lảnh càn khôn, chúng hôn chi mồ.
Akutagawa Ryuunosuke vì tân viết tốt văn chương tỉ mỉ mà áp hảo trang chân, một bên sửa sang lại một bên vì kế tiếp yêu cầu sáng tác nội dung uấn tự nhưỡng văn, chưa từng đình chỉ quá trong đầu tìm từ tìm câu. Này đó văn chương tất cả đều yêu cầu phát hướng bên ta độc lập báo xã, lấy Edgar Allan Poe danh nghĩa ở tương ứng tạp chí thượng đăng ra tới. Edogawa Ranpo đã không thấy. Dư lại này hết thảy đều chỉ có thể giao cho Edgar Allan Poe một người.
Từ lần trước sự kiện phát sinh sau, Fukuchi Ouchi bát một bộ phận tin tức loại thành viên đi áp trấn tin tức phiếm bá lạn truyền, bát mặt khác một bộ phận thành viên chế tạo biểu hiện giả dối phụ trách giải quyết tốt hậu quả, cuối cùng còn bát một bộ phận thành viên thời khắc tuần tra cảnh giác, vì tương quan quan viên cùng binh tướng đảm đương bảo tiêu, để tránh bị thứ.
Akutagawa Ryuunosuke ng·ay từ đầu cũng ở bảo hộ danh sách nội, nhưng là hắn biết rõ vây quanh ở bên người người càng nhiều, hắn liền càng khó cùng Edgar Allan Poe tiến hành gặp mặt, cuối cùng vẫn là chỉ có thể dùng ra nhất ghê tởm lại nhất dùng được kia một bộ, hướng Fukuchi Ouchi làm nũng tố khổ, cầu xin đãi ở Fukuchi Ouchi bên người, không cần những người khác tới quấy rầy bọn họ không nói gì ăn ý cùng giống thật mà là giả bên nhau không bỏ.
Đã không có quân chính phủ xếp vào bảo tiêu cùng nhãn tuyến tại bên người, Akutagawa Ryuunosuke âm thầm kích động không ít dân chúng dư luận, hướng dị năng đặc chủng quân phóng thích dư luận áp lực, bởi vì lúc này đại đa số nhân lực đều ở xử lý Edogawa Ranpo liên can sự kiện, qu·ân đ·ội rõ ràng quả bất địch chúng, tại đây loại khi thì chính nghĩa khi thì ô hợp dư luận phương thức chiến đấu dưới, bọn họ chỉ phải b·ị b·ắt đem còn thừa phản chiến đảng người sửa án vì ở tù chung thân, bộ phận bị tạm tha hoặc là thiết kế đặc biệt.
Nương bên ta đa số thành viên bị phóng thích trở về thời cơ, Akutagawa Ryuunosuke quyết định tự xuất tiền túi, ngầm thành lập độc lập báo xã, tới in ấn phản chiến đảng cùng duy trì phản chiến tả | cánh | nhân sĩ viết văn chương, trong đó không thiếu có vạch trần địa vị cao dị năng lực quân chính phủ thành viên dã tâm quyển sách nhỏ. Thừa kế chính trị gia cùng quân | quốc | tư tưởng dị năng giả ý đồ phát động ch·iến tr·anh, lấy đạt tới thống trị càng nhiều quốc gia thậm chí toàn thế giới mục đích.
Này đó quyển sách nhỏ kêu gọi quốc dân duy trì "Phản đối dị năng xâm ngoại, không can thiệp hắn quốc" lập trường, hy vọng chính phủ có thể đem lấy Chó Săn vì đại biểu nguy hiểm dị năng quân tổ chức toàn bộ giải tán, tịch thu bọn họ lực lượng vũ trang, xóa bỏ bọn họ có thể phát động ch·iến tr·anh khách quan điều kiện.
Akutagawa Ryuunosuke lợi dụng chính mình thâm ở quân địch bên trong ưu thế, thường xuyên gửi cấp bên ta một ít về quân chính phủ nội bộ không người biết gièm pha tật xấu tin tức, làm bên ta có thể ở quyển sách nhỏ mỗi một kỳ đều có thể lấy cụ thể sự thật vạch trần, tố giác quan thuộc dị năng quân đối phản chiến đảng thực thi càn quét, cực hình b·ạo h·ành. Ngoài ra, ở Akutagawa Ryuunosuke trợ giúp dưới, văn tự công tác đã đi bước một thâm nhập chính phủ nội, đối một ít lập trường chưa quyết định quan viên cùng binh tướng khởi tới rồi hun đúc cùng huấn đạo tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
AcakỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...