Nếu là xem nhẹ gần nhất tần phát khủng bố tập kích sự kiện, Yokohama như cũ là cái kia an nhàn mỹ lệ cảng phồn thị, đương nhiên, này cũng chỉ là đối với thành thị này nào đó tổ chức hoặc là xã giao mà nói. Người thường như cũ hưởng thụ thân là nhất lưu phát đạt quốc gia phát đạt thành thị thị dân sinh hoạt, bọn họ yêu cầu làm bắt đầu là rời giường cùng xuống giường, yêu cầu làm kết thúc là súc miệng cùng đi vào giấc ngủ. Nhân loại muôn hình muôn vẻ, các có điều cần, các có sở cầu.
Không biết nơi nào tới tin tức con đường, làm Akutagawa Ryuunosuke bệnh nặng tàn tật cũng hư hư thực thực bị cưỡng gian lời đồn đãi khuếch tán mở ra. Đầu tiên là hư hư thực thực, lại là nghe nói, kế chi chính là, nhất thành khẳng định. Akutagawa Ryuunosuke khẳng định bị cưỡng gian. Lời đồn đãi chậm rãi mở rộng lên. Có chút tham dự đi vào người khả năng đối Akutagawa Ryuunosuke bản thân không có ác ý, chính là những người này để ý cũng không phải một người thanh danh, chỉ là đơn thuần tưởng thỏa mãn chính mình sau lưng nghị luận người khác dục vọng, từ chúng thả ái phiến phong nhân tính cho phép. Akutagawa Ryuunosuke thanh danh thấp tới rồi cực điểm. Đại gia nói hắn xu hướng giới tính bẻ cong, bị người qua đường gian / ô, thể xác và tinh thần không khiết, ở Port M·afia dựa gi·ết người kiếm được tiền lúc sau liền trốn chạy, lại đối Port M·afia đối địch tổ chức bán ra tình báo, rúc vào Dostoyevsky trong lòng ngực làm thỏ gia, đương hai mặt gián điệp.
Số ít người hoài nghi này đó lời đồn, như thế nào cũng không tin, quá kích người thậm chí trực tiếp gửi bài tin tức, kiên trì Akutagawa Ryuunosuke trong sạch. Những người này nhiều là Akutagawa đã từng thủ hạ bại tướng, Akutagawa Ryuunosuke mảnh khảnh rồi lại cứng cỏi thân ảnh khắc vào bọn họ linh hồn bên trong, lúc trước bọn họ bị bại có bao nhiêu ng·ay thẳng dứt khoát, hiện tại liền kiên trì Akutagawa thanh khiết quan điểm kiên trì đến có bao nhiêu quyết chí thề không di. Nề hà quả bất địch chúng, ngôn ngữ vô tình, mặc dù mỗi người đều biết chân lý nắm giữ ở số ít nhân thủ trung, nhưng là từ chúng vẫn như cũ là tuyệt đại đa số nhân loại theo bản năng lựa chọn, quá mức với thưa thớt xông ra người thường thường không có kết cục tốt. Vì thế này đó muốn trợ giúp Akutagawa Ryuunosuke người ngược lại giúp đảo vội, lại làm Akutagawa Ryuunosuke bị rót thượng sẽ mê hoặc nhân tâm tội danh, ở non nớt hài đồng miệng tương truyền trung trở thành một cái xuất quỷ nhập thần mỹ lệ ác độc hắc mắt nhân yêu.
Akutagawa Ryuunosuke không hề là mỗi người đều nguyện ý vì hắn mà ném thiên kim đứng đầu M·afia, mà là nhân dân nhóm khịt mũi coi thường đối tượng, là nam nữ già trẻ đều phỉ nhổ dơ bẩn đồ vật, hắn tồn tại chính là không hợp lý, chính ánh chứng Huxley câu kia: Bình đạm chân tướng sẽ bị lệnh người hưng phấn kích động nói dối sở che giấu.
Ngôn ngữ thúc đẩy nhân loại từ động vật tiến bộ vì văn minh ý nghĩa thượng người, nhưng cũng kích phát rồi ngu muội cùng hệ thống tính cực độ đáng sợ tà ác, chúng nó tựa như từ ngôn ngữ kích phát mưu tính sâu xa cùng thiện lương nhân từ giống nhau là nhân loại hành vi đặc thù. Ngôn ngữ làm này người sử dụng chuyên chú với sự vật, nhân vật cùng sự kiện, cho dù những cái đó sự vật cùng nhân vật cũng không tồn tại, mà những cái đó sự kiện cũng không có phát sinh. Ngôn ngữ đắp nặn nhân loại ký ức, thông qua đem trải qua chuyển biến vì ký hiệu, đem trực tiếp khát vọng hoặc căm ghét, thù hận chuyển hóa vì cố định tình cảm cùng hành vi chuẩn tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...