Trên thế giới không có khả năng có hai người có thể đồng thời tiến vào một người sinh thế giới, cũng không khả năng một người có năng lực tiến vào hai cái tương đồng nhân sinh thế giới. Hiện tại đúng là Nhật Bản mùa xuân hoa thấy thời kỳ, muôn hình muôn vẻ cả trai lẫn gái già trẻ lớn bé sinh sinh tử tử ngồi đầy cái này từ Thế chiến 2 lúc sau liền xài hết hết thảy dân tộc tinh thần quốc gia.
Thanh xuân tuổi tình lữ vai dựa vai ngồi ở cây hoa anh đào hạ, tương dán đầu vai trong lúc vô tình thừa nhận hạ lần lượt cánh hoa phiêu linh ngập ngừng cùng một hồi xuân về phong tỉ ỷ ế nhiên. Dài dòng phong phi hoa rơi thanh ở toàn bộ thế giới bồi hồi khuếch tán, ân ái tuổi trẻ tình lữ ở lẫn nhau bên tai gieo nghịch ngợm lẩm bẩm lải nhải, hưởng thụ tô bọc xuân ý lời âu yếm tán ca ở bên tai bắn đánh ra tới doanh doanh cưng chiều, các loại nhan sắc sâu cạn hoa anh đào cánh hoa điểm điểm nhấp nháy mà ở không trung đan chéo vờn quanh, lấy duyên dáng đường cong hình dạng ở vòm trời trung lân lân phiên vũ.
"Cho phép cái gì tâm nguyện sao?" Bên ngoài thiếu niên dò hỏi thiếu nữ. "Ngươi ly ta như vậy gần, hẳn là nghe được tim đập, khẳng định đã cảm giác ra ta kia mãnh liệt lại thiên chân tâm nguyện đi. Ngươi cảm thấy nơi này hoa anh đào thế nào?" "Không bằng ta quê nhà nơi đó hảo." "Thật sự?" "Thật sự, ta quê nhà nơi đó hoa anh đào càng mỹ, so nơi này mạnh hơn nhiều." "Hỗn đản, không được ngươi tổn hại ta mặt mũi." "Nào dám nha, ta nói này đó là bởi vì ngươi thích hợp đẹp nhất cái kia a." "Hảo đi, vậy tin ngươi lúc này đây......" Thiếu nữ hai má xấu hổ thành mặt hồng hào, chủ động dán lên người yêu khuôn mặt, đem này phân tim đập thình thịch độ ấm thật thật sự sự mà chia sẻ cho hắn.
Những người này đều sẽ không nghĩ đến, liền ở cự bọn họ cách đó không xa, một người như hoa anh đào tuổi trẻ mỹ lệ thiếu nữ liền ở vừa rồi cô đơn lại bất lực mà rời đi ở trên thế giới này. Ngoài cửa sổ thiếu nữ ỷ ở người yêu bả vai khanh khách mà cười, mười ngón bụng đều nhiễm hơi đạm tửu sắc, kia dùng cho sống mơ mơ màng màng rượu dán ở chén rượu trên vách nhảy động tựa như ảo mộng quang nước biển xuyên. Cửa sổ nội thiếu nữ nằm ở nhà nhân thân biên vĩnh viễn nhắm lại hai mắt, bên ngoài ánh nắng chiếu xạ ở nàng th·i th·ể thượng, miêu ra một loan sáng ngời thả im miệng không nói đường cong, phảng phất nàng chỉ là ngủ rồi, chưa từng có trải qua quá sinh tử tồn vong, chưa từng có trải qua quá đau đớn giống nhau.
Mọi người đang ở hàn huyên thảo luận hôm nay thời tiết cùng mỹ thực, Akutagawa Ryuunosuke lại không thể không ở hẹp hòi trong không gian không chiếm được trả lời mà gọi muội muội tên. Mọi người đang ở lắng nghe mùa xuân thanh âm, lắng nghe luyến ái thanh âm, lắng nghe hy vọng thanh âm, Akutagawa Ryuunosuke lại chỉ có thể trơ mắt nhìn muội muội sinh mệnh hơi thở ở tái nhợt ánh đèn tiếp theo điểm điểm sụp đổ, hóa thành vô vị tro tàn. Mọi người đang ở kế hoạch ngày mai muốn ăn mặc thế nào quần áo mới đi nghênh đón tân bắt đầu tân một ngày, Akutagawa Gin ngày mai cũng đã như ngừng lại nơi này, lặng yên không một tiếng động lại miểu như mây khói, không hề dấu hiệu thả không quan hệ đau khổ, dường như cá mập liếm muối.
Ngươi cái đinh rốt cuộc vô pháp hoàn chỉnh mà đánh vào tường thể, lưu lại một đổ lỗ thủng động nhiều đếm không xuể còn nhỏ như con kiến vách tường, ở nơi đó lẳng lặng mà giống rơi lệ giống nhau triều hóa thoát sơn, mà người khác lại hưng phấn mà mua một đống tân cái đinh, nói không chừng liền gia đều dọn đến ngươi tưởng cũng không dám tưởng địa phương đi. Ngươi đói bụng, người khác cơm nhiều đến đảo mãn một ngọn núi còn đem sơn áp đến thổ phía dưới đi. Ngươi khóc, người khác cũng khóc, bất đồng chính là ngươi là bởi vì thương tâm thống khổ, người khác lại là bởi vì đã đem có thể chơi đều chơi biến, nhàm chán đến chỉ có thể khóc vừa khóc tới nếm thức ăn tươi. Ngươi đ·ã ch·ết, trên đời lại còn có vài tỷ người đều hảo hảo tồn tại, ngày mai địa cầu như cũ tự quay, ánh trăng như cũ vây quanh địa cầu sẽ không rời đi, địa cầu sẽ không b·ị đ·âm, vũ trụ cũng sẽ không nổ mạnh, đ·ã ch·ết liền đ·ã ch·ết. Ngươi cùng thế giới không quan hệ, thế giới cũng cùng ngươi không quan hệ. Sẽ quan tâm ngươi thậm chí chỉ là chú ý tới ngươi người đã thiếu càng thêm thiếu, thiếu đến vô hạn tiếp cận với có thể bảo tồn thượng trăm triệu năm khủng long di tích. Đây là thế giới này vận tác quy luật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
SonstigesỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...