44. Dazai Osamu (trung)

12 0 0
                                    


Dazai Osamu tay ở giữa không trung dừng lại. Một câu vô cùng đơn giản nói liền có thể làm hắn bị nhưng cùng với cả đời bóng ma sở lung cái, một câu không cần nhiều hơn tân trang hò hét liền có thể như độc hại đứng đầu cứng rắn, khốc tĩnh thả dứt khoát, lấy sẽ không lưu có bất luận cái gì quay lại khả năng tuyệt đối góc độ đóng vào cũng phong cố hắn tinh thần trung tâm. Hắn tay hoàn toàn ly xa, kéo ra cùng Akutagawa khoảng cách. Akutagawa thầm than rốt cuộc an toàn, thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời lặng lẽ hướng Dazai Osamu liếc đi, lại vì trước mắt một màn cảm thấy không thể tin tưởng.

Dazai Osamu khóc.

Hắn không có khóc thành tiếng, nước mắt một nửa lấy tuyệt đẹp dị thường tư thái nhẹ nhàng dính ở lông mi tiêm thượng, một nửa trình từng tí thức lạch cạch lạch cạch mà lăn xuống. Nếu không phải tự mình chính mắt thấy, Akutagawa Ryuunosuke cả đời đều sẽ không tin tưởng. Ở Akutagawa đối Dazai Osamu chỉ có một ít hiểu biết bên trong, t·ử v·ong sẽ không làm Dazai Osamu rơi lệ, đơn thuần cô đơn hoặc là đau đớn càng sẽ không làm này rơi lệ, nghe nói ng·ay cả Oda Sakunosuke t·ử v·ong thời điểm, hắn cũng không có tí tách mà khóc cái không ngừng, mà hiện tại, gần bởi vì Akutagawa xuất phát từ trả thù tâm lý một câu, hắn liền ròng ròng lệ ý mãn nhãn thê thảm.

Lúc đó Akutagawa Ryuunosuke còn không biết, Dazai Osamu đã sớm vì hắn lên tiếng khóc rống quá một lần, thả còn có không biết bao nhiêu lần hàm chứa lớn lớn bé bé tâm giảo cảm giác yên lặng xoay người nước mắt ròng ròng, lén lút đem chưa khui nước mắt như uống khí lạnh nuốt xuống đi.

Bọn họ lẳng lặng ngưng mắt đối diện, chỉ tự không nói, phiến ngữ chưa ngôn. Akutagawa Ryuunosuke bị Dazai Osamu trong mắt kia cơ hồ có chứa số mệnh ý vị triền miên nhu tình sở nuốt hết. Hắn thật sự minh bạch sâu sắc tình ý cùng oa diệt hận ý lẫn nhau đan chéo khi là như thế nào kinh hỉ rồi lại khổ sở, chính mình nên như thế nào đối đãi loại này tình ý, lại nên đem này mang thêm tới thù hận lãnh đi nơi nào, hắn không hề suy nghĩ.

May mắn chính là, ngoài cửa sổ truyền đến lỗi thời tiếng vang, đem hắn từ bậc này tình cảnh bên trong giải cứu ra tới. Vắng vẻ đìu hiu gió thổi thanh chậm rãi tới gần, dần dần khiến cho trong nhà mọi người chú ý. Mọi người mày một ninh, còn chưa đối loại này động tĩnh làm ra phản ứng, liền thấy một người người mặc bạch y cao mũ nam tử cao lớn bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt, cơ hồ là mắt thường không thể bắt giữ tốc độ. Tiếp theo, nam tử ở mọi người phản ứng lại đây đều phát triển khởi súng ống quá ngắn thời gian khoảng cách bên trong đem Akutagawa bế ngang lên, bàn tay to đem áo choàng một trận phất huy, khoảnh khắc liền biến mất đến không còn một mảnh, liền bóng dáng đều bắt không được chẳng sợ một chút, chỉ để lại các lộ nhân sĩ còn ở nơi này hoặc trầm mặc hoặc thổn thức.

"Không xong." Sakaguchi Ango nhanh chóng phản ứng lại đây, tùy tay kéo một chút Dazai Osamu, vội vàng mà xoay người làm rời đi trạng, "Vừa rồi người hẳn là Dostoyevsky đồng đảng, hắn nếu đem Akutagawa Ryuunosuke cứu đi, liền chứng minh chúng ta không chỉ có đem gần ng·ay trước mắt người đánh mất, hơn nữa cũng bị bọn họ thấy được hành tung. Ta và ngươi còn tồn tại tin tức võng liên hệ chuyện này, rất có thể đã bại lộ cho bọn họ." Nói tới đây, hắn mày càng nhíu chặt một phân, một khắc cũng không trì hoãn mà bán ra bước chân, không cho Dazai Osamu trả lời cơ hội.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ