5. Tim đập thình thịch

44 5 0
                                    


Từ bệnh viện trở về Akutagawa Ryuunosuke tâm thái hảo không ít. Gần nhất hắn coi trọng phụ cận một nhà tiệm cà phê, nơi đó chủ tiệm là một vị qua tuổi 60 Nhật Bản cộng  sản  đảng, trước đài thượng thường phóng một quyển rắn chắc ngày văn bản 《 mao  trạch  đông tuyển tập 》.

Ở cô độc cùng chịu xa lánh nhục mạ thời gian trung, Akutagawa Ryuunosuke tổng hội ngồi ở trước đài biên đọc quyển sách này, cũng cùng vị này ngày cộng lão đồng chí giao lưu cảm tưởng, hướng hắn khiêm tốn mà cầu hỏi. Lão đồng chí còn sẽ đề cử hắn mặt khác vô  sản  giai  cấp văn học tác phẩm.

Đọc được "Nhẫn xem bằng bối thành tân quỷ, giận hướng đao tùng tìm tiểu thơ" khi, hắn không cấm sinh ra quên mình cộng tình cùng cầm lòng không đậu dũng khí. Lại đọc "Ch·ặt đ·ầu hôm nay ý như thế nào, gây dựng sự nghiệp gian nan trăm chiến nhiều", hắn lại sẽ không cấm sản sinh một loại khí thịnh mãnh liệt hưng phấn, cuối cùng lại ở ngung ngung nói nhỏ ánh trăng cùng tước minh trung đem hưng phấn ẩn quy về đối lịch sử tỉnh lại, quy ẩn với thiên nhiên bi tình yên lặng. Lại đọc "Cấp vũ độ Giang Đông, cuồng phong nhập biển rộng", hắn thế nhưng nhịn không được đổ rào rào mà rớt xuống nước mắt tới, kìm nén không được nội tâm tình triều, tại đây thơ phía dưới lại tiếp một đầu. Lệ tích đem chữ viết vựng nhiễm khai. Hắn lo lắng bị người khác thấy, bị người khác cười nhạo hắn mềm yếu, nhìn thấu hắn kia yếu ớt cùng đa sầu đa cảm bản tính, vì thế liền lập tức đem nước mắt lau khô, cô đơn mà chở đỡ ánh trăng cùng với dưới ánh trăng đàn violon thanh âm về nhà.

Một ngày, Akutagawa Ryuunosuke dục hướng Dazai Osamu lãnh giáo một thiên tiểu thuyết, liền đi tửu quán tìm hắn. Hắn ở bên ngoài chờ đợi mà nhìn, lại không nghĩ tới Dazai Osamu đã xuyên thấu qua trong nhà cửa kính nhìn hắn rất lâu sau đó.

Dazai Osamu bạn bè Oda Sakunosuke vừa vặn ngồi ở hắn bên cạnh, tò mò rất nhiều, không quên cho chính mình trộn lẫn thượng một ly, nhấp rượu tế phẩm chi gian đem ánh mắt dời về phía Dazai Osamu xem hướng địa phương.

Ngoài cửa sổ đứng một cái chụp mũ tóc đỏ nam tử, hắn tập trung nhìn vào, nhận ra đối phương là đỉnh đỉnh đại danh cán bộ Nakahara Chuuya, tuy rằng hắn rất ít cùng này đó thân cư địa vị cao người giao tiếp, nhưng là cơ bản hiểu biết là có, giống Nakahara Chuuya cùng Dazai Osamu là cộng sự loại sự tình này hắn khẳng định biết. Nếu là đang xem đi ngang qua cộng sự, vậy không có gì kỳ quái.

Oda Sakunosuke phương chuẩn bị cúi đầu, lại thấy một vị tóc đen mắt đen tinh tế nam tử đi tới Nakahara Chuuya bên cạnh. Dazai Osamu ánh mắt ở như vậy trong nháy mắt liền sáng lên tới.

"Người kia cũng là ngươi bằng hữu sao?"

"Là của ta...... Ta nhặt về tới. Tên là Akutagawa Ryuunosuke."

"Nhìn qua hắn cùng Nakahara quan hệ thực hảo."

"Có lẽ đi."

Dazai Osamu ý vị thâm trường mà dời đi ngừng ở Akutagawa Ryuunosuke trên mặt ánh mắt, nhìn về phía trong chén rượu chợt hoãn chợt cấp rượu sóng. Rượu sóng lưu động ra mơ hồ say hương, say hương lại lăn vào nước sóng chạm vào nhau khi bắn khởi hỉ hoa, ở quang ảnh trung nhã nhặn lịch sự mà khuếch tán. Nơi đó còn có thể mơ hồ nhìn thấy Dazai Osamu đặt lên bàn tay. Hắn tay ở rượu sóng trung động. Hắn đánh giá chính mình tay ở trong nước ảnh ngược.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ