Ngủ say cùng tỉnh lại chi gian có như vậy vài giây mơ hồ thả trầm trọng khoảng cách, Akutagawa Ryuunosuke ở kia khoảng cách bên trong thấy được diện tích rộng lớn hắc ám, thật vất vả mới nhìn đến một đinh điểm quang minh lốc xoáy. Hắn bắt được kia ý nghĩa sinh mệnh lốc xoáy, mở bừng mắt, ở đối trước mắt cảnh tượng làm ra phán đoán phía trước, hắn đầu tiên tiếp thu đến chính là dạ dày quay cuồng cảm, vì thế khó chịu mà làm ra n·ôn m·ửa động tác. Hắn dạ dày bên trong cơ hồ không có bất cứ thứ gì, chỉ có thể nhổ ra điểm thô mễ khối, lúc sau vô luận lại như thế nào nỗ lực, cũng chỉ có thể phun ra dịch dạ dày cùng không khí, nhưng kia buồn nôn cảm giác trước sau vô pháp tan đi, thân thể thống khổ mà co rút, vẫn là cái gì cũng phun không ra.
Một ly nước ấm đưa tới trước mặt hắn. Hắn tiếp nhận ly nước, xuất thần mà nhìn bên trong bay bổng xoáy nước, một chữ không nói.
"Uống mấy khẩu nước ấm khả năng sẽ hảo rất nhiều." Edgar Allan Poe lo lắng mà nhìn hắn.
Hắn gật đầu.
"Ranpo-san đâu?"
"Không biết, mấy ngày hôm trước bắt đầu liền vẫn luôn không có tin tức." Nói tới đây, Edgar Allan Poe chau mày, cho dù hắn tóc mái so thường nhân thon dài thả rắn chắc vài phân, giờ phút này cũng ngăn không được hắn trong ánh mắt khẩn trương cùng nghi kỵ, "Akutagawa, ta cảm thấy Ranpo-kun khả năng đã xảy ra chuyện."
"Cái gì?"
"Ta cũng không biết hình dung như thế nào. Ta cùng Ranpo-kun quan hệ hảo như thân huynh đệ, cho nên có một loại huyết thống thượng tương thông tính. Nếu ngươi cảm thấy buồn cười nói, liền cười đi, nhưng này xác thật là ta chân thật cảm thụ, ta thật sự có thể cùng Ranpo-kun tương thông cộng minh, tựa như chảy cùng huyết mạch chí thân, cho nên ta......" Edgar Allan Poe lập tức liền dừng lại, chạy nhanh cắt đứt chính mình lời nói. Bởi vì hắn thấy Akutagawa vốn là xanh mét sắc mặt càng thêm khó coi, suy yếu đến khó có thể khen tặng, hiển nhiên là bị hắn lời này sở ảnh hưởng. Vì thế hắn chạy nhanh pha trò, một bên xua tay một bên giải thích, làm Akutagawa không cần lại lo lắng: "Ta chỉ là tùy tiện nói một câu, xin lỗi, vốn dĩ ngươi liền thân thể không tốt lắm, ta còn nói này đó phụ năng lượng tới cấp ngươi."
"Không có việc gì......"
"Rốt cuộc làm sao vậy, Akutagawa? Vì cái gì ngươi như vậy suy yếu, như vậy khổ sở?"
Akutagawa Ryuunosuke cuộn ở trên giường, đem ly nước cầm thật chặt, cho dù ấm áp ly vách tường đem hắn lòng bàn tay đều năng thành màu hồng phấn, hắn cũng không có buông ra. Hắn đem một sợi tóc mai vãn đến nhĩ sau, ánh đèn bởi vậy chiếu sáng hắn trắng nõn nhĩ thịt cùng xinh đẹp vành tai đường cong, bao gồm kia vành tai mỗi một chỗ lồi lõm tiểu thịt hố thượng đều di động mạn diệu cao quang. Toàn bộ lỗ tai hình thái cùng chi tiết đều rõ ràng mà bị bạch quang sở phác họa ra tới, có vẻ như vậy kiều mỹ thả yếu ớt.
Hắn đối với ly khẩu hà hơi, như là tự cấp nước ấm hạ nhiệt độ, cũng như là ở liếm mút ký ức tro tàn. Thổi xong sau, hắn một bên uống thủy, một bên mặt vô b·iểu t·ình mà nói: "Ta bị cường." Như vậy ôn thôn thôn ngữ khí, không có ý tưởng trung phá lệ mãnh liệt tình cảm, nhiều lắm chỉ có thể nghe ra phiêu phiêu hốt hốt mỉa mai cùng một ít đạm nhiên hờ hững mệt ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...