Ngày đó lúc sau, Dazai Osamu vẫn luôn vô pháp tâm an đi vào giấc ngủ. Chính hắn cũng không biết vì sao, rõ ràng trong lòng không có vướng bận, trong lúc ngủ mơ lại cảm thấy trong lòng trống trơn. Đó là một loại rất khó chịu thực chua xót cảm giác. Rõ ràng chưa bao giờ có được quá cái gì, lại cảm thấy giống như chính mình đã từng tọa ủng hết thảy lại ở trong một đêm rỗng tuếch.
Loại này bị đột nhiên rút ra hết thảy sở mang đến lỗ trống hư vô cảm, thường thường so vẫn luôn lỗ trống còn muốn mãnh liệt đến làm người vô pháp thừa nhận.
Có thể là gần nhất quá mệt mỏi. Vì thế hắn hữu khí vô lực mà ngồi vào tửu quán, tính toán hôm nay liền ở chỗ này uống thượng suốt một đêm. Huống hồ hắn trước mắt cũng không tưởng về nhà. Trong nhà cũng sẽ không có người chờ hắn. Một cái không có vướng bận vô gia thất người, tự nhiên là muốn làm cái gì đều sẽ không có băn khoăn.
Lệnh người ngoài ý muốn chính là, Nakahara Chuuya cũng ở chỗ này uống rượu, hắn cũng vì Dazai Osamu đã đến cảm thấy kinh ngạc. Nếu có thể, Dazai Osamu hiện tại không muốn cùng Nakahara Chuuya làm ầm ĩ. Dazai Osamu cảm thấy chính mình lại mệt mỏi một phân, kêu lên một ly nùng rượu, thật sâu thở dài một hơi. Lại lần nữa làm hắn cảm thấy ngoài ý muốn, Nakahara Chuuya thế nhưng cũng không có khắc khẩu làm ầm ĩ tâm tình, chỉ là trầm mặc hướng cái ly khuynh rượu.
"Ngươi còn nhớ rõ Akutagawa Ryuunosuke sao? Ta mang về tới cái kia." Dazai Osamu chủ động khởi xướng đối thoại.
"Nhớ rõ, lần trước còn ở trên đường thấy được, chính là cái kia da trắng da, tước bả vai."
"Mấy ngày hôm trước ta trộm đi đi tìm bác sĩ, chúng ta bên này hộ lý đội đều cho rằng hắn có bệnh n·an y. Hắn khả năng sống không quá hai mươi tuổi."
"Hắn hiện tại bao lớn?"
"Mười lăm tuổi hoặc là 16 tuổi đi. Hắn nói chính mình chưa từng có ăn sinh nhật, cho nên không biết ngày nào đó sinh ra."
"Ngươi yêu hắn?"
"Đừng hỏi."
"Vậy ngươi ít nhất cũng thích."
"Ta không quá minh bạch...... Tuy rằng nói lo lắng hắn bệnh tình nói, nhưng lại một chút cũng không nghĩ ôn nhu mà đối hắn. Lại cảm thấy chính mình ghê tởm, lại cảm thấy chính mình có đạo lý. Từ từ, thảm, ta có điểm uống nhiều quá." Có lẽ là đã có điểm men say, Dazai Osamu giờ phút này nói chuyện đều có điểm điên điên khùng khùng bộ dáng, "Akutagawa ở đâu đâu? Mau uống đến không có sức lực. Ta tưởng hắn."
Hắn phát ra một tiếng lâu dài than thở, nghe đi lên thế nhưng có vẻ một chút bi thương.
Nakahara Chuuya nhìn chằm chằm chén rượu vách tường trên mặt chính mình kia bị chiếu rọi đến phá thành mảnh nhỏ khuôn mặt, hợp lại khởi mày, một tòa tiểu thịt khâu dễ bề giữa mày chỗ sậu nhiên đôi khởi. Nghiêm túc thần thái xuất hiện ở trên mặt hắn, khiến cho hắn khuôn mặt có vẻ càng thêm vui mắt thả có chứa lệnh người ghé mắt mị lực.
Akutagawa sẽ đối gương mặt này chủ nhân động tâm sao? Dazai Osamu không cấm tưởng.
Nếu ta là cái xấu xí thả lôi thôi người, xuất hiện ở Akutagawa trước mặt, đối hắn nói, tới, theo ta đi, kia hắn nói không chừng sẽ ghét bỏ ta đi. Nếu Nakahara Chuuya dựa vào ưu tú quan ngoại giao đi tiếp cận Akutagawa, Akutagawa sẽ động tâm sao? Nói vậy......
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...