30. Trời giáng tai họa bất ngờ

13 3 0
                                    


Higuchi Ichiyou trộm cùng Akutagawa Gin tiến hành ám hiệu trao đổi. Higuchi Ichiyou ở phía trước đối nàng dùng tay ra hiệu, nhưng là nàng có chút do dự, cũng không có trước tiên trả lời, ngược lại là co quắp bất an mà bắt lấy chính mình góc váy. Higuchi Ichiyou cũng không có trách nàng, chỉ là thiết thân suy xét nàng hiện tại trang phẫn, giày cao gót phối hợp váy, xác thật không thể hoàn toàn thi triển thân thủ. Higuchi Ichiyou không cấm lo lắng lên.

Akutagawa Gin dựa theo trong kế hoạch hành động, thành công đem Công ty Thám tử người dẫn tới hẻm nhỏ, mà Higuchi Ichiyou thì tại xác nhận Dazai Osamu không có theo kịp phần sau đồ gia nhập bọn họ. Hiện giờ yêu cầu bắt sống đối tượng liền ở phía trước, ở hoàn toàn hoàn toàn đi vào hẻm trung kia một khắc liền yêu cầu các nàng lập tức hành động, một giây đều chậm trễ không được, rốt cuộc các nàng đều không có dị năng lực, nếu do dự nói rất lớn khả năng tính sẽ bị phản sát. Akutagawa Gin thân thủ ở Port M·afia xa gần nổi tiếng, chỉ có làm nàng nháy mắt gi·ết ch·ết không có dị năng hóa Nakajima Atsushi mới có khả năng hoàn thành nhiệm vụ. Chính là Akutagawa Gin nhìn qua cũng không có ở vào tốt nhất trạng thái.

Phía trước Nakajima Atsushi cùng cùng đi xã viên ngừng lại.

Higuchi Ichiyou cau mày, tay đã đặt ở xứng thương thượng.

Ở tay nàng sờ lên thương đem trong nháy mắt, Akutagawa Gin cũng biến hóa ánh mắt. Nàng đã làm tốt quyết định. Do dự cùng suy nghĩ từ nàng trong mắt rút đi, lưu lại chỉ có đối mục tiêu nhất định phải được cường thế sắc thái. Tuy rằng nhiệm vụ sau khi kết thúc khả năng sẽ làm chính mình nữ tính thân phận từ đây ở Port M·afia nội cho hấp thụ ánh sáng, nhưng này dù sao cũng là muốn thay thế Akutagawa Ryuunosuke hoàn thành nhiệm vụ, nàng sẽ vì này trả giá sở hữu đại giới.

Nakajima Atsushi ở hẻm nội nhìn không tới bất luận cái gì khả nghi động tĩnh, Tanizaki Junichirou cũng ở nơi đó nghi hoặc, hai người đều không hẹn mà cùng mà quay đầu lại nhìn về phía phía sau Akutagawa Gin. Akutagawa Gin vốn nên ở bọn họ quay đầu lại trong nháy mắt liền hạ sát thủ, lại bị bên cạnh ngã xuống Higuchi Ichiyou đoạt đi lực chú ý. Higuchi Ichiyou bỗng nhiên phát ra thống khổ ngâm kêu, che lại bụng quỳ xuống với mặt đất, tất cả mọi người bị bất thình lình biến cố kinh hách tới rồi.

Bị các nàng kế hoạch gi·ết ch·ết Nakajima Atsushi cái thứ nhất xông tới, lập tức đem Higuchi Ichiyou nâng dậy, lo lắng mà dò hỏi: "Ngươi làm sao vậy?" Kia thần thái cùng kia chân thành tha thiết hai mắt, vô pháp làm người hoài nghi hắn thiệt tình.

Akutagawa Gin ngược lại không biết làm sao. Kinh Tanizaki Junichirou nhắc nhở nàng mới phản ứng lại đây, cũng ngồi xổm xuống thân đi cẩn thận quan sát Higuchi Ichiyou.

Higuchi Ichiyou đột biến hóa giải vốn dĩ hẳn là phát sinh ở chỗ này đao quang kiếm ảnh, cũng tạm thời tiêu diệt bọn họ chi gian là địch nhân sự thật này, Nakajima Atsushi bọn họ thậm chí đều không có phát giác đến các nàng sát khí. Giờ phút này liên hệ bọn họ chỉ là bị thống khổ dây dưa Higuchi Ichiyou.

Higuchi Ichiyou vốn định đẩy ra Nakajima Atsushi. Nàng cảm thấy thật là vớ vẩn, liền tính đau ch·ết ở chỗ này, cũng không nên làm nhiệm vụ mục tiêu tới quan tâm chính mình. Nhưng mà, lại lần nữa gấp gáp đánh úp lại đau đớn đánh gãy nàng phân tâm. Nàng kêu thảm thiết một tiếng, rốt cuộc bất chấp bên người đang ở quan tâm nàng vì nàng gọi c·ấp c·ứu điện thoại người có phải hay không địch nhân. Sâu sắc cảm giác đau như oa diệt nhân thể ngọn lửa ở ngũ tạng lục phủ trung điên đãng, phảng phất giây tiếp theo liền phải làm nàng như phó mát chịu ấm mềm tiêu thành một bãi ửng đỏ sắc máu loãng, xương sống gần chỉ là nhẹ nhàng đụng vào mặt đất, đều như là cứng đờ thần kinh xâu lên tuyến trục giống nhau khái mặt đất một trận một trận mà phát đau.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ