Cho dù mạo như vậy nùng khói đen, người chung quanh lưu vẫn là mãnh liệt không ngừng, làm người cảm giác chính mình bóng dáng sắp bị bay nhanh quá bên cạnh người sinh lợi cấp cắt đến tan tác rơi rớt giống nhau. Dazai Osamu đứng ở Oda Sakunosuke bên cạnh, ánh mắt nhìn về phía trước mặt không ngừng hướng không trung phương hướng bốc lên khói đen.
Yên đoàn giống một con bị tách rời bản thể sau bị tàn phá đến biến hình thất sắc cụt tay, hoài gần như thô ráp oán niệm hướng bọn họ tới gần, dùng có chứa điểm rỉ sắt súng ống tanh huyết vị nhào hướng bọn họ khứu giác cảm ứng phạm vi. Vặn vẹo cong chuyển mồ hôi chảy bắt đầu lặng yên không một tiếng động mà từ bọn họ trên trán xuất hiện.
Dazai Osamu cảm thấy chính mình hẳn là tao ngộ đến đời này hắc ám nhất thời khắc.
Hắn rất có thể lưu không được Akutagawa Ryuunosuke, cũng lưu không được chính mình bạn tốt. Hắn hai bàn tay trắng mà đi vào trên đời này, lại ở nỗ lực mà sống một phen lúc sau hai bàn tay trắng mà cùng đại gia nói tái kiến. Hắn nhất không nghĩ được đến kết cục đã gần như gõ định.
Mấy phen khuyên bảo sau không có kết quả. Oda Sakunosuke quật cường mà đi lên báo thù chi lộ. Dazai Osamu đành phải quyết định đi cường ngạnh một ít lộ tuyến, hy vọng Mori Ougai có thể cho phép chính mình vận dụng bộ đội đi nghĩ cách cứu viện bạn tốt. Hắn lập tức về tới Port M·afia đi gặp Mori Ougai.
Mori Ougai ngồi ở trong nhà.
Giờ phút này chiếu sáng tức hơi, hắn có hơn phân nửa thân hình đều ở vào bóng ma trung, xứng với vốn chính là thâm sắc điệu y cùng màu tóc, khiến cho hắn ở âm u hiện ra hung tướng. Chỉ có đương hắn cảm xúc kích động khi đồng tử co rút lại, trên người hắn mới có thể xuất hiện một chút bạch lượng quang.
"Ta tỏ vẻ mãnh liệt đồng tình." Mori Ougai mặt vô b·iểu t·ình mà tỏ thái độ nói.
"Nếu hiện tại hành động nói, là có khả năng vãn hồi Odasaku."
"Mạnh mẽ đem đã làm ra lừng lẫy quyết định sinh mệnh túm hồi, khởi đến tác dụng chỉ là giẫm đạp này sinh mệnh thôi."
"Ta không thể nhận đồng."
Dazai Osamu xoay người sang chỗ khác, nhưng không có gì bất ngờ xảy ra mà ở xoay người kia một khắc thấy được tướng mạo hắn trán họng súng. Đen nhánh cửa động. Độn đau hắc nhan sắc. Phần mộ bụi mù. Sinh mệnh hỏa hoa. Hắn cảm thấy chính mình giống như thấy lần đó ác mộng trung ám hắc hang động, này làm hắn cảm nhận được thân là nhân loại yếu ớt, đồng thời cũng cảm nhận được khó lường không thừa nhận này phân yếu ớt lo lắng không yên.
"Ngươi tưởng đem Akutagawa cũng cùng nhau mang đi?"
"Không thể sao? Ta cảm thấy ta có cái này quyền lợi, rốt cuộc ta là hắn người giám hộ."
"Loại này ý tưởng vẫn là từ bỏ tương đối hảo." Mori Ougai bình tĩnh mà nhìn chằm chằm cương tại chỗ Dazai Osamu, bình tĩnh đến không thể tưởng tượng, phảng phất chỉ là đang nói chính mình vừa mới uống một ngụm thủy giống nhau, "Akutagawa thân thể trạng thái thực không ổn. Vừa rồi truyền đến đưa tin, nói hắn hiện tại hôn mê b·ất t·ỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...