49. Jouno Saigiku

8 2 0
                                    


Akutagawa Ryuunosuke nhìn chằm chằm trong tay này trương hình ảnh đã hồi lâu. Bác sĩ ở bên cạnh một bên sửa sang lại chữa bệnh đồ dùng, một bên cười hỏi hắn: "Làm sao vậy, bị chính mình dạ dày dọa tới rồi sao?" Kỳ thật đã hỏi hắn vài biến. Akutagawa cũng rốt cuộc là xem đủ rồi, lười đến lại thưởng thức đi xuống, liền ném ở dưới lòng bàn chân. Chỉ có bác sĩ để ý nó hay không sẽ bị dẫm dơ, chậm rãi cong lưng đem này nhặt lên. Hắn nhìn Akutagawa, bất đắc dĩ mà lắc đầu, sau đó hỏi hắn trước kia đều là như thế nào căng lại đây, Akutagawa không thích bị tìm hiểu riêng tư, liền vẫn luôn có lệ hắn, hoặc là nói thẳng cùng hắn không quan hệ. Bác sĩ giải thích nói: "Ta chỉ là quan tâm người bệnh. Huống hồ, ngươi là anh hùng." "Gì ra lời này?" "Công ty Thám tử Vũ trang là ý đồ tiêu diệt chúng ta khủng bố tổ chức, ngươi là Công ty Thám tử Vũ trang địch nhân, cho nên ngươi là chúng ta anh hùng."

Akutagawa Ryuunosuke thất ngữ, trầm mặc lát sau, quyết định không hề đem này vô vị nói chuyện với nhau tiếp tục đi xuống. Hắn vươn tay cánh tay, đem mang đến thư tịch từ tủ đầu giường biên bắt lấy, gác với trên đầu gối, triển khai sau bắt đầu rồi đọc. Tuy nói như thế, hắn lại trước sau không có đem văn tự xem đi vào. Hắn không biết Gogol tính toán làm trận này trình diễn đến khi nào. Nếu là Công ty Thám tử thẳng đến cuối cùng cũng chưa có thể đạt được trong sạch, như vậy xui xẻo xã viên liền sẽ thay thế Gogol bọn họ đi tiếp thu xã hội chế tài, Dos cũng có thể thuận lý thành chương mà ra tù, hắn là có thể đủ thực hiện cùng Dos ẩn cư đi băng đảo vượt qua hạ nửa đời tâm nguyện. Nhưng mà cái này tâm nguyện thu hoạch đến con đường, thật là hắn có thể tiếp thu không thành? Để tay lên ngực tự hỏi, bằng hắn Akutagawa Ryuunosuke tính nết, thật không ngại dùng bậc này lại dơ lại không phẩm hạ tam lạm thủ đoạn đổi lấy nhân sinh? Nếu thật là có thể vui vẻ tiếp thu oai thủ đoạn người, hắn liền sẽ không ngạnh khiêng không tri giác hai cái đùi đi đến hôm nay. Nếu không phải như thế, liền không phải chính hắn. Nhưng nếu là Công ty Thám tử có thể rửa sạch tội danh, Dostoyevsky bọn họ tội danh liền lại nhiều một cọc, tuy là ở tử hình cơ bản tương đương trở thành phế thải Nhật Bản, cũng đã đạt tới toàn dân công phẫn không thể tiếp thu nông nỗi, thế tất không ch·ết tử tế được. Dưới loại tình huống này, hắn khả năng cả đời cũng đợi không được Dostoyevsky mạnh khỏe ra tù, càng đừng nói dẫn hắn đi băng đảo. Nếu...... Nếu không thể ở bên nhau, không thể đi băng đảo, như vậy cho tới nay chống đỡ chính mình không ngã đi xuống tín niệm, không phải ầm ầm sụp đổ sao?

Akutagawa Ryuunosuke thật sâu mà cảm nhận được chính mình tưởng cùng Dostoyevsky kết thành hảo quả tâm tình. Vì thế hắn đột nhiên nhớ tới vừa rồi xem qua chính mình dạ dày ảnh chụp. Dạ dày đục lỗ làm cái kia khí quan phảng phất bị khoan dò mở ra quá giống nhau khai một cái hắc hắc động, ăn qua đồ vật đều từ nơi đó ào ào ống thoát nước ra tới, cái gì đều lậu đã không có lúc sau liền đem dịch dạ dày cũng đảo đi ra ngoài. Đương hắn nhìn chằm chằm trên ảnh chụp đen sì dạ dày khổng khi, cảm thấy kia giống như là cái nho nhỏ vũ trụ hắc động. Đương hắn nhớ tới Dostoyevsky thời điểm, liền bị muốn cùng người nam nhân này xa chạy cao bay tâm tình ch·ết đuối. Bị ch·ết đuối cảm giác cùng nhìn chằm chằm vũ trụ hắc động cảm giác như thế vừa ra.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ