Edogawa Ranpo muốn đem lần này hội đàm ký lục lưu lại, truyền tới chính mình tư nhân điện tử thiết bị bên trong, thiết trí thành mã hóa văn kiện, nhưng là Akutagawa ngăn lại. Đương nhiên, Akutagawa cũng đều không phải là trực tiếp làm hắn dừng lại, mà là ở suy tư một lát sau mới như thế thỉnh cầu. Ranpo cùng Edgar Allan Poe đều mặt lộ vẻ khó khăn mà nhìn hắn, luôn mãi xác nhận.
"Akutagawa, từ giờ trở đi ngươi liền phải quá thượng nhẫn nhục phụ trọng sinh sống, ngươi không thể đối bất luận kẻ nào nói thật ra, nhưng cũng không thể ý đồ nói bậy lời nói dối, biết ngươi thân phận thật sự cùng tư tưởng chỉ có chúng ta hai người cùng này chi bút, nếu đem này chi bút ký lục xuống dưới thương nghị quá trình tiêu hủy rớt, chúng ta hai cái cũng không đúng bất luận kẻ nào nói, như vậy toàn bộ thế giới đều sẽ không lại có người biết chân tướng."
Akutagawa do dự một giây sau gật đầu.
"Không hối hận sao? Nếu là đến lúc đó, vô luận chúng ta nói như thế nào, dân chúng đều không tin ngươi là vì bọn họ mới ngụy trang, nhưng làm sao bây giờ? Ngươi khả năng sẽ cả đời đều không chiếm được trong sạch."
"Không hối hận." Mới vừa rồi do dự khi, Akutagawa còn có chút châm chước bộ dáng, nhưng là hiện tại hắn đã đáp đến dứt khoát vô cùng, "Ta sẽ tận lực đắp nặn hảo chính mình nên đắp nặn hình tượng, vô luận đã chịu như thế nào công kích cùng chửi bới, đều sẽ không dao động, đem này đó ký lục tiêu trừ, chính là tử chiến đến cùng. Ta không dám bảo đảm chính mình sẽ không nửa đường lùi bước, tiêu trừ vật chứng chính là ở nhắc nhở chính mình, đã không có đường lui, cần thiết đi đến cuối cùng. Liền tính là ta, ngẫu nhiên cũng sẽ bởi vì sinh hoạt quá khổ mà sinh ra do dự, ngài tự nhiên là không hy vọng ta do dự đi? Cho nên vẫn là thiêu hủy cho thỏa đáng." Hắn mặt vô b·iểu t·ình mà đem giấy viết bản thảo ném vào đống lửa. Bọn họ đều không có nói cái gì nữa.
"Akutagawa." Thiêu hủy cuối cùng một trương ký lục khi, Edogawa Ranpo nhịn không được mở miệng nói, "Đối chính mình hảo một chút."
"Làm sao vậy, Ranpo-san? Vì cái gì đột nhiên nói loại này lời nói? Nếu có thể tưởng hảo lên liền hảo lên, nếu mọi việc đều đúng như nguyện, kia vì cái gì Nhật Bản vẫn là tư bản chủ nghĩa quốc gia?"
Edogawa Ranpo nghiêng đầu nhìn lại. Akutagawa chỉ là đem môi nhấp khẩn, không có lại tiếp theo nói chuyện. Một cái thẳng tắp mềm mại môi ngân liền ở hắn trên dưới môi kết hợp khi hiện ra tới, khuỷu tay nội sườn nổi lên vặn vẹo gân xanh bại lộ hắn bất an cảm xúc, giống một lưu củng khởi toái lá cây, nhan sắc sạch sẽ đến làm người hoàn toàn vô pháp chán ghét, thả cảm thụ không đến lệ khí tồn tại, dạy người thấy sau chỉ cảm thấy kia trắng nõn khuỷu tay cong hình như có một đôi nhíu chặt không khai mi vũ leo lên đi lên, thực làm nhân ái liên. Cơ hồ mỗi người đều sẽ ở sinh khí hoặc dùng sức căng thẳng cơ bắp khi hoặc nhiều hoặc ít mà xông ra gân xanh, này cũng không hiếm thấy, nhưng xông ra đến không có lệ khí người Edogawa Ranpo vẫn là lần đầu tiên gặp được. Hắn vươn tay tưởng đem nó vuốt phẳng, đem nó ấn hồi kia đơn bạc da thịt đi. Akutagawa né tránh.
"Ngài không thể làm như vậy......" Akutagawa nhắc nhở hắn.
Edogawa Ranpo thất ngữ mà cùng hắn đối diện, một phút một giây mà nhấm nuốt hô hấp dần dần toan trọng lên khó chịu tư vị. Hắn muốn hỏi chính là, ta làm sao vậy, ta lại có thể có cái gì không thể làm sự, ta chưa cưới ngươi chưa kết, ta chẳng lẽ không có tranh thủ này phân tình yêu khả năng tính cơ hội sao? Hắn tưởng đem này đó tất cả đều hỏi một lần, lại cuối cùng là kể hết báo giam, chỉ phải khi tường dựa cửa sổ giả thấp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
CasualeỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...