Port M·afia ở Oda Sakunosuke t·ử v·ong lúc sau đã xảy ra một hồi không nhỏ biến cách. Đầu tiên là Akutagawa Ryuunosuke bị đưa đi Nga, ng·ay sau đó chính là cán bộ Dazai Osamu trốn chạy. Akutagawa Ryuunosuke ở dị quốc tha hương thu được cái này tin tức, biết được chính mình đã thăng chức vì đội du kích đội trưởng, mà Higuchi Ichiyou Mao Toại tự đề cử mình tưởng trở thành hắn trực thuộc bộ hạ. Hắn do dự trong chốc lát, ở trong điện thoại đặt một câu "Tùy tiện ngươi đi", đối phương liền hưng phấn mà quơ chân múa tay, hồi phục hắn nói: "Akutagawa tiền bối chờ ta, ta lập tức thu thập hành lý đến Nga tới chiếu cố ngài!"
"Nhỏ giọng điểm, ồn muốn ch·ết." Đem điện thoại cùng chính mình lỗ tai kéo xa một ít khoảng cách lúc sau, hắn ấn xuống cắt đứt kiện.
Hắn căn bản không nghĩ muốn người khác tới chiếu cố chính mình, một khi bị lấy đối đãi người bệnh cái loại này ôn nhu đối đãi, chẳng khác nào không có lúc nào là không ở cường điệu hắn là cái bệnh nhân, là cái kéo chân sau người. Tưởng tượng đến nơi đây, Akutagawa Ryuunosuke liền sẽ lâm vào táo bạo cảm xúc bên trong, ở trong phòng bệnh quăng ngã rớt đầu giường bình hoa, hoặc là đem tiến vào nhân viên y tế trừng mắt hù dọa đi ra ngoài, một ngụm một cái "Gần chút nữa liền gi·ết ngươi".
Hắn tính tình giống chó hoang giống nhau lại quật lại xú lại yếu ớt. Sợ hắn không đi chạm vào hắn, hắn liền sẽ ở cơ khổ trung hóa khai, cố lấy lá gan đi chạm vào hắn, hắn lại lập tức ở hoảng hốt gian vỡ vụn. Nói hắn không thể nói lý, hắn sẽ một câu đều không phản bác ngươi, ban đêm thời điểm một người nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng, cô đơn mà hô hấp. Nói hắn cảm xúc thất thường, yêu cầu cố vấn bác sĩ tâm lý, hắn có thể trực tiếp làm ngươi đương trường ngủ hướng phần mộ.
Dần dần liền không có người tới quan tâm hắn, cứ việc có Port M·afia bên này người làm nhân tế quan hệ thu mua, cũng không còn có người nguyện ý đi tìm hắn.
Higuchi Ichiyou đi vào Nga thời điểm, Akutagawa Ryuunosuke đang ở trong phòng bệnh lo âu.
"Ngươi tới vừa lúc. Ngươi giúp ta canh chừng đi, ta tưởng rời đi bệnh viện hảo hảo tĩnh một đoạn thời gian."
"Ngài nói cái gì?" Higuchi không rõ nguyên do mà nhìn hắn.
"Rời đi bệnh viện hảo hảo tĩnh một đoạn thời gian." Hắn lặp lại, còn vừa nói một bên nhảy ra Dazai Osamu đưa hắn áo khoác, không thể không nói là sấm rền gió cuốn.
"Không cần lại nói ngốc lời nói, tiền bối, ngài là người bệnh a, người bệnh không đợi ở bệnh viện, lại nên đãi ở đâu đâu?"
"Ta không phải người bệnh."
Kia kiện màu đen áo ngoài quả thực như là vì Akutagawa Ryuunosuke lượng thân đặt làm, mỗi một chỗ nếp gấp phùng đều tinh chuẩn dán sát hắn đường cong. Hắn sử dụng hai tay đem áo ngoài khoác trên vai khi động tác tư thế dị thường mỹ diệu, lệnh xem giả vui mắt thán phục. Có lẽ là không thể khinh nhờn thiên công, lại có lẽ là tỉ mỉ tính kế nhân vi, nói tóm lại Akutagawa Ryuunosuke mỗi một động tác tổng cho người ta lấy mỹ cảm, so bất luận cái gì ngôn ngữ càng giàu có biểu hiện lực. Akutagawa quay đầu lại khi lãnh đạm mà nhìn nàng, kia nước chảy giống nhau thông hiểu lại lạnh lẽo trong hai mắt mặt ảnh ngược nàng trầm mê trong đó bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...