7. Ác mộng lốc xoáy

30 2 0
                                    


Dazai Osamu ở lần đầu tiên nhìn đến Akutagawa Ryuunosuke thời điểm liền chắc chắn chính mình xem thấu hắn. Nhìn thấu Akutagawa Ryuunosuke cũng không cần bất luận cái gì công phu, thậm chí không cần động cái gì đầu óc.

Akutagawa Ryuunosuke rõ ràng sống được cô đơn đến muốn mệnh, rồi lại sẽ không dễ dàng lựa chọn t·ử v·ong, vẫn luôn đang tìm kiếm sinh tồn ý nghĩa. Đương nhiên cũng không bài trừ là bởi vì hắn muội muội Akutagawa Gin. Cho nên, chính mình xuất hiện sẽ làm hắn đem sinh tồn ý nghĩa định vì chính mình, điểm này cũng là ở Dazai Osamu dự kiến bên trong.

Akutagawa Ryuunosuke sẽ không đi che giấu chính mình tính tình cùng mũi nhọn, rốt cuộc nếu hắn sẽ khéo đưa đẩy nói, cũng không đến mức ở xóm nghèo quá đến như vậy thống khổ. Hắn luôn là trước mắt bao người đối không quen nhìn người trừng mắt dựng mắt, khẩu khí thanh cao, thái độ lạnh lẽo, nói chuyện chua ngoa, hơn nữa hắn kia bi kịch tính cách, trong mắt không chấp nhận được nửa hạt cát theo đuổi, này hết thảy hết thảy đều chú định hắn chỉ biết càng sống càng cô độc.

Cùng Dazai Osamu loại này sớm đã thân ở cô độc bên trong bất đồng, Dazai Osamu sớm đã học được ở cô độc trung ăn nhậu chơi bời, vô tâm không phổi mà cắm túi cười, giống như cái gì đều không để bụng. Akutagawa Ryuunosuke lại còn ở cô độc quá trình bên trong, còn sẽ bởi vì không ngừng tăng thêm cô độc cùng thống khổ mà sinh ra dao động. Hắn còn trẻ, còn ngây ngô, còn thiên chân, còn không hiểu cái gì là khéo đưa đẩy cùng khôn khéo, thẳng thắn, chịu lại trọng thương tổn cũng không biết hối cải.

Có lẽ lúc trước đúng là bởi vì nhìn ra hắn còn ở cô độc trong quá trình, đúng là bởi vì nhìn ra hắn về sau còn sẽ cô độc đi xuống, cho nên Dazai Osamu mới lựa chọn dắt hắn tay đi.

Port M·afia đều biết Dazai Osamu nhặt một cái tiểu đồ đệ trở về, mắt đen, tuyết trắng da, tinh tế eo, tước bả vai, mặt mày có chút rất giống Monica, lại còn muốn càng thêm tiếu còn muốn càng thêm nhu vài phần. Quái quái, hắn một cái xóm nghèo hài tử, cái gì cũng không có, cư nhiên có thể bị Dazai Osamu nhặt về tới, còn nghe nói xuất sư sau sẽ trực tiếp có được cao chức vị. Kia trái lo phải nghĩ, có lẽ chỉ có Akutagawa Ryuunosuke bán đứng sắc tướng điểm này tương đối đáng tin cậy, nếu không như thế nào giải thích hắn đột nhiên được đến này hết thảy?

Mặc cho ai đều có thể liếc mắt một cái nhìn ra không ít người ở ghen ghét Akutagawa, ai đều có thể một chút minh bạch Akutagawa là như đi trên băng mỏng. Nhưng mặc dù mọi người đều biết lại như thế nào đâu? Akutagawa xác thật không hiểu được khôn khéo lả lướt, xác thật không có nhân duyên, xác thật trước mắt còn không có một chút công trạng, khí chất cũng xác thật cũng đủ làm người cảm thấy lạnh băng. Không người có thể phủ nhận, ít nhất tất cả mọi người là đầu tiên bị Akutagawa kia nguy hiểm mỹ lệ cùng vô thần ánh mắt hấp dẫn, mà sẽ không đầu tiên nghĩ đến hắn bi thảm thân thế cùng hắc ám quá khứ, cho nên mọi người đều sẽ đi trước xa lánh, mà sẽ không đi trước đồng tình.

Mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, bao gồm Dazai Osamu cũng biết chuyện này.

Lúc ấy Dazai Osamu do dự quá, muốn hay không trợ giúp trợ giúp bị lãnh b·ạo l·ực Akutagawa, nhưng là hắn cuối cùng vẫn là không có lựa chọn vươn viện thủ.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ