36. Nông (thượng)

13 3 0
                                    


"Ngươi hiện tại đôi mắt còn có thể thấy rõ ràng sao? Nếu không thể nói thật là cái tiếc nuối, ngươi hẳn là nhìn xem vừa rồi những người đó bộ dáng. Đây là đại đa số người đối mặt nhược thế quần thể cùng không biết lực lượng thái độ khác biệt." Không chờ Gogol ra tay, những người đó liền đã ba năm chạy trốn, chỉ còn lại có hắn một người canh giữ ở Akutagawa Ryuunosuke bên người hư than, "Bọn họ lại không nghĩ tưởng tượng, vạn nhất ta trừ bỏ nổ súng ngoại cái gì cũng sẽ không, vậy nên làm sao bây giờ? Vạn nhất bọn họ cùng nhau thượng có thể chế phục ta đâu? Mấy cái du thủ du thực xông lên đánh ta, ta trừ bỏ chạy còn có thể làm gì? Huống hồ ta còn muốn chiếu cố ngươi. Bọn họ bại bởi sợ hãi." Nói đến mặt sau, hắn mặt nhanh chóng thay thất vọng thả mỏi mệt thần sắc, một bên lại đây nâng dậy Akutagawa Ryuunosuke, một bên không ngừng tự quyết định: "Ta chính là sẽ không vì ngươi báo nguy."

"Đoán được ngươi sẽ không." Akutagawa Ryuunosuke ở ngồi trở lại xe lăn kia một khắc quyết đoán vỗ rớt hắn tay, xem đều không nghĩ xem hắn giống nhau đem mặt đừng qua đi.

Gogol không rõ, hoặc là nói chính thử phân tích. Hắn sớm tại Akutagawa Ryuunosuke đánh tới điện thoại đột nhiên quải rớt kia một khắc liền chạy đến, xa xa mà đem Akutagawa chịu làm nhục quá trình cơ hồ nhìn cái biến, đến cuối cùng thật sự không thể không ra ngựa khi, mới lại đây vươn cái có lệ viện thủ. Akutagawa Ryuunosuke không có lựa chọn hướng Port M·afia xin giúp đỡ, ở vừa rồi cũng biểu hiện ra cực độ tự tôn, làm hắn nhịn không được bắt đầu tự hỏi. Vì cái gì không muốn buông tự tôn đâu. Là bởi vì mặt mũi gác không dưới sao? Vẫn là nói đây là cá biệt khí tiết quan niệm dung nhập trong xương cốt mặt ngu ngốc? Vô luận là ai, tổng hội có giống nhau sự vật làm này động dung cũng cong hạ hai đầu gối nói ra cầu xin, đau đớn t·ử v·ong tàn tật này đó đều đối Akutagawa Ryuunosuke không dậy nổi hiệu, kia đến tột cùng cái gì có thể cho hắn tôn nghiêm rách nát đâu? Hắn rất tưởng biết vấn đề này đáp án.

"Theo ta đi đi." Gogol vươn tay, "Có thể trị liệu người của ngươi, chỉ cần ta tưởng, tùy tiện một trảo chính là một đống. Vô luận là khỏe mạnh, tài phú, vẫn là ngươi sở chấp nhất lực lượng, ta đều có thể toàn bộ cho ngươi đòi lại tới. Theo ta đi nói sẽ không mệt."

"Đi theo ngươi?" Akutagawa có chút khó hiểu mà nhìn chằm chằm hắn, "Ngươi không phải cũng là Fedya quân cờ sao?"

"Nếu ta hiện tại liền trốn chạy, không phải có thể thoát khỏi quân cờ vận mệnh."

"Ngươi trốn hướng nơi nào?"

"Tạm thời còn không biết, bởi vì ta chính mình cũng không biết chính mình hiện tại muốn nhất đồ vật là cái gì, cũng không có gì sự tình có thể nhắc tới ta hứng thú. Ta không nghĩ đánh mất chính mình, cho nên vô luận là chuyện gì, ta đều không muốn mê muội."

"Không muốn về không muốn, rất nhiều thời điểm người đều là thân bất do kỷ."

"Ngươi nói rất đúng, chứng cứ chính là ta không muốn mê muội, lại vẫn là vô pháp lẩn tránh mà đối với ngươi mê muội."

Akutagawa Ryuunosuke trước tiên không có đáp lại, chỉ là liền quay đầu đi tư thái lười biếng mà chớp một chút đôi mắt. Một lưu tơ máu liền theo cái này động tác phục du với hắn mí mắt cùng gương mặt, lại thấm ra hỉ hoa bộ dáng dừng với dưới lòng bàn chân. Gogol kia giàu có dụ dỗ lực thanh âm cùng lời nói ở trống trải hẻm nội không gian tràn ra quanh quẩn, cùng như có như không ù tai ong kêu cùng bồi hồi với hắn bên tai. Akutagawa Ryuunosuke che lại bị gió đêm thổi đến lược khô ráo phiếm hồng gương mặt, kia nóng bỏng xúc cảm nhắc nhở chính hắn gần nhất mấy ngày đến tột cùng đã trải qua chút cái gì. Hắn cảm giác chính mình lập tức liền tại đây cảm thấy thẹn lại bi thương hồi ức quan vọng trung đi đời nhà ma, vùng vẫy một đôi ghê tởm cánh bay lên kia vang dội cổ kim thiên đường. Hắn căm giận mà nắm nắm tay, bất kham mà nhắm chặt hai mắt.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ