72. Kì dị ân điển (hạ)

20 2 0
                                    


144 tấc Anh lượng mưa mưa tung bay lãng hành thang sương mù đi tới, một phút cũng chưa từng ngừng lại mà trút xuống đến cái này cảng thành thị mỗi một tòa trên nóc nhà. Bằng ỷ xà nhà ý đồ tránh mưa người đi đường thành đàn thành bài mật ma vô khích, giống như một đống thấu ninh ở bên nhau lần tràng hạt. Nhị thước kim lân con cá nhỏ tiềm nhập hình chiếu ở thủy bàn ánh đèn. Phong đem cửa sổ biên thực vật lá cây thổi phiên mặt. Có điểm lạnh. Hơi giác nhẹ hàn.

Edgar Allan Poe nhảy ra cho tới nay mới thôi hết thảy cùng Akutagawa Ryuunosuke có quan hệ giấy mặt văn kiện, Akutagawa Ryuunosuke tắc một bên trêu ghẹo một bên đem này đó văn kiện đều đốt cháy.

Nếu là tiểu lâm nhiều hỉ nhị ở chỗ này, hắn khẳng định sẽ hình dung Yokohama vũ liền cùng nạp đậu trừu ti giống nhau lý. Akutagawa Ryuunosuke cười nói. Nhưng nếu là Hemingway ở chỗ này, hắn sẽ đem trận này vũ hình dung thành hư vô, tràn đầy hư vô, là vì trong vắt nơi, lại là tràn đầy hư vô, ô hô, trình lên một ly Whiskey, vì tràn đầy hư vô hoan hô. Edgar Allan Poe một bên giúp Akutagawa đệ văn kiện, một bên đáp lời hắn nói.

"Cái này không có bất luận cái gì tư liệu có thể chứng minh ta cùng ngài quan hệ." Akutagawa nói.

"Cũng không có bất luận cái gì tư liệu có thể chứng minh ngươi đối phản chiến làm cống hiến." Edgar Allan Poe bổ sung nói.

Akutagawa không có trả lời.

"Thật sự có chút tưởng uống Whiskey, giúp ta lấy một vại đi, Akutagawa, ở bên kia phóng."

"Chúng ta còn nghe 《Amazing Grace》 đâu, thượng đế cho phép ngài làm như vậy sao?"

"Thượng đế cũng không biết vại trang Whiskey là gì ngoạn ý."

"Cũng đúng, mấy ngàn năm, thượng đế vẫn là không có biến."

"Nhưng nhân loại là sẽ biến."

Đem sở hữu văn kiện tiêu hủy lúc sau, Akutagawa Ryuunosuke cùng Edgar Allan Poe từ biệt.

Đừng sau không có bao lâu, Quan Đông vùng đã xảy ra đ·ộng đ·ất.

Akutagawa Ryuunosuke tham dự từ trong qu·ân đ·ội chọn lựa ra cứu viện đội ngũ chí nguyện hoạt động, bởi vậy có thể đích thân tới đ·ộng đ·ất sau hiện trường. Lúc ấy đúng là ban đêm. Bởi vì hắn thanh danh thật sự là quá xú, vì khiến cho không cần thiết thảo luận cùng phiền toái, cũng vì không ảnh hưởng cứu viện hoạt động tiến triển, hắn chỉ có yên lặng nhìn chăm chú vào này hết thảy, âm thầm cung cấp trợ giúp cũng truyền lại tin tức, không thể xuất đầu lộ diện.

Hắn một mình một người giấu ở âm u trong một góc.

Ở dưới ánh trăng, hắn bỗng dưng nhớ tới năm đó ở Nga thời điểm, từng trong lúc vô ý tiếp xúc tới rồi vật lý học thư tịch, bởi vì không có đi chính quy trường học thượng quá học, cho nên hắn đối mặt trên giảng thuật tri thức phi thường tò mò, nhịn không được đối Dostoyevsky nói, Fedya, ngươi xem, thư thượng nói, nếu không có lực ma sát, vật thể liền sẽ không ngừng tức mà làm chuyển động đều hoặc là vĩnh viễn bảo trì yên lặng. Khi đó, Dostoyevsky cười khẽ ra tiếng, như là hống tiểu hài tử dường như nhéo một phen hắn chóp mũi, sau đó nói giỡn mà nói, nếu không có lực ma sát, tự quay lực ly tâm liền sẽ đem trên địa cầu hết thảy đồ vật đều hết thảy ném đến vũ trụ bên trong đi. Sau khi nói xong, Dostoyevsky nhìn hắn ngây thơ chớp mắt bộ dáng, cười cả ngày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ