Môn bị phong cố thả tiến hành rồi tiêu âm xử lý, Fukuchi Ouchi đối Akutagawa Ryuunosuke vẫy tay ý bảo. Akutagawa ở một đám người chú mục dưới hoạt động xe lăn hướng Fukuchi Ouchi tới gần, hai tay ng·ay thẳng trước duỗi, đem thức đêm gõ tốt tư liệu trình lên cho hắn xem qua. Fukuchi Ouchi tiếp nhận tay sau, còn không có xem một cái, ng·ay cả liền gật đầu vỗ cằm, tán hắn tận tâm tận lực, hiệu suất phi phàm, trăm dặm mới tìm được một.
Okura Teruko ngồi ở Fukuchi Ouchi bên tay trái, đi theo gật đầu xưng là, nhưng nàng ngữ khí vô cùng kỳ diệu, làm người không thể thấm nhuần nàng đến tột cùng hay không hoàn toàn nhận đồng hành vi này. Jouno Saigiku như cũ nhắm mắt ngưng thần, ở vẫn duy trì khuých không một tiếng động trạng thái dưới tinh tế nghe mọi người tim đập. Tachihara Michizou yên lặng mà đè nén mũ, tựa hồ không nghĩ làm bất luận kẻ nào thấy rõ ràng chính mình b·iểu t·ình.
Suehiro Tetchou ngồi ở Akutagawa Ryuunosuke đối diện. Hắn ngẩng đầu nhìn Akutagawa liếc mắt một cái.
Fukuchi Ouchi ngồi xuống, bắt đầu rồi thao thao bất tuyệt, giảng thuật gần nhất thế cục, giảng thuật Chó Săn trạng thái cùng nghĩa vụ, cuối cùng dương vừa rồi Akutagawa cho hắn danh sách, xoa thành một đoàn, lại thâm ác đau tật mà hướng trên mặt bàn mãnh lực một tạp, khoa trương mà hít sâu. Okura Teruko chạy nhanh lại đây vuốt ve hắn bối làm hắn bớt giận. Fukuchi Ouchi hoãn quá hơi thở lúc sau, nhặt lên vừa rồi bị chính mình xoa thành một đoàn trang giấy, chậm rãi mở ra, một bên nhìn mặt trên tên, một bên không ngừng lẩm bẩm nói, hảo, hảo, hảo.
"Đem những người này bắt lại, chúng ta yêu cầu thẩm vấn. Thẩm vấn bộ phận liền giao cho Jouno ngươi, Okura, ngươi hiện tại liền đi dẫn đầu đem danh sách thượng người đều lục soát ra tới."
Okura Teruko chần chờ trong chốc lát, không có trước tiên đáp lại. Fukuchi Ouchi lần đầu tiên gặp được nàng không có ủng đi lên nhiệt tình mà tiếp thu an bài tình huống, vốn là táo giận tâm thái trong khoảng thời gian ngắn càng thêm không thể vãn hồi, khó được đối nàng đề cao thanh lượng quát: "Nghe được sao?" Kinh này một rống, Okura Teruko mới ngượng ngùng mà lĩnh mệnh rời đi nơi này.
Akutagawa Ryuunosuke nhìn Okura Teruko đi rồi lưu lại không vị, không có hé răng.
"Biết ta vì cái gì làm nàng rời đi sao?" Fukuchi Ouchi giải thích nói, "Bởi vì ta tuyệt đối tín nhiệm nàng, nàng là nhất không có khả năng phản đối ta người. Đương nhiên, nàng cũng là nhất nháo, ta lo lắng kế tiếp nàng sẽ kháng nghị ta quyết định, ảnh hưởng tình thế phát triển...... Các ngươi hẳn là minh bạch ta muốn nói cái gì đi?"
Thuỷ tinh mờ bị màn mưa hơi ẩm sở ấp ướt, nông cạn mây mù lười biếng dán với cửa sổ mặt, bọc thành một tiểu cuốn mục không thể thấy hơi nước lốc xoáy. Màu sắc đen tối ngoại sườn song lăng bị đậu mưa lớn tích đánh ra một tiếng lại một tiếng nức nở, ẩn ẩn nhưng nhìn thấy lục vận ở gió lạnh túm kéo cùng ngày sắc cắn ngão bên trong trở nên bị hiện tịch mịch thả gian khổ, quạnh quẽ lại độc hại.
"Các ngươi mấy người này giữa, rốt cuộc ai là phản đồ?"
Akutagawa Ryuunosuke cúi đầu. Suehiro Tetchou nghiêng hoa đồng mắt, trộm tình liếc hướng hắn. Jouno Saigiku nhàn nhạt mà cười, nhấc tay nói, yên tâm đi, không phải ta. Tachihara Michizou ba phải cái nào cũng được gật đầu lại lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...