Akutagawa Ryuunosuke ngày kế ở Dostoyevsky nói tốt địa điểm gặp được vị kia tân đồng bạn. Người sau tựa hồ lòng có bất mãn, ở Akutagawa đi qua đi thời điểm hắn còn ngồi ở ghế dài thượng nhàm chán cực kỳ mà hoảng chân, đôi tay kéo má, liền bóng dáng đều tràn ngập lười biếng cùng bực bội cảm xúc. Akutagawa ở sau lưng nhìn hắn, tuy rằng còn không có thấy hắn mặt, nhưng hoàn toàn có thể tưởng tượng ra hắn nhíu mày làm khổ mặt bộ dáng. Một kêu gọi, quả thấy người nọ nhíu mày cổ má khoa trương tựa thời cổ chu tí đặc. Akutagawa một chút liền phiền muộn đi lên, nghĩ thầm, ngươi không cho ta sắc mặt tốt, ta cũng không tính toán làm ra mua trướng bộ dáng.
Vì thế hắn lạnh nhạt tiến lên thăm hỏi nói: "Dostoyevsky nói Gogol chính là ngài đúng không?"
"Là ta. Ngươi đã biết tên của ta? Ryuunosuke?"
"Thỉnh xưng hô tại hạ dòng họ."
"Như vậy nhiều không thân mật nha, tốt xấu muốn ở bên nhau lâu như vậy. Ta đây liền kêu ngươi một tiếng đạt ngói hi đi." Vốn dĩ bị an bài loại này sai sự Gogol trong lòng để lại khúc mắc, bồi người khác tình nhân ngoạn nhạc, thấy thế nào đều không phải sạch sẽ vinh dự sai sự, cho nên hắn vừa rồi mới có như vậy khoa trương mặt bộ b·iểu t·ình. Chính là ở nhìn đến Akutagawa mặt lúc sau, hắn hoàn toàn thay đổi một phen bộ dáng, cười đến đôi mắt đều mị thành phùng. Akutagawa không có quá đi để ý hắn thái độ chuyển biến nguyên do, vẫn như cũ là lo liệu lãnh đạm tư thái, cùng hắn bắt tay lấy lễ.
Gogol thực thân thiết mà đối hắn vẫy tay nói, ta thân ái đạt ngói hi, chúng ta đi xem điện ảnh đi. Akutagawa không vui, nào có mới vừa gặp mặt liền cùng đi xem điện ảnh, huống hồ hắn đối điện ảnh thứ này không có hứng thú, cho nên lắc đầu cự tuyệt. Gogol khoa trương mà thở dài lắc đầu, chạy đến ven đường tiểu quán cho hắn mua một ly thức uống nóng, lại nói, thân ái đạt ngói hi, chúng ta đi thư viện đi. Đồ vật mua đều mua, không ăn vào trong bụng chính là đối lao động nhân dân không tôn kính, Akutagawa bất đắc dĩ mà tay phủng đồ uống ly, thất thần mà nhấp một ngụm là một ngụm. Kế tiếp Gogol còn đề ra rất nhiều kiến nghị, tỷ như đi quảng trường Đỏ lạp, đi leo núi lạp, đi ăn cơm lạp, Akutagawa hậu tri hậu giác phát hiện cái này trang điểm quái dị nam nhân hoàn toàn là làm như hẹn hò xử lý, chỉ có thể xấu hổ mà nhắc nhở nói: "Đơn giản một ít đi."
Cuối cùng hai người cũng chỉ là dọc theo đê tản bộ, lung tung trò chuyện chút đề tài, vượt qua hôm nay.
Chia tay khi, Gogol đột nhiên làm bừng tỉnh đại ngộ trạng: "Có chủ ý!"
"Cái gì chủ ý?"
"Chúng ta ngày mai cùng nhau xuống nông thôn đi làm việc nhà nông đi."
Akutagawa cảm thấy chịu không nổi mà triều hắn trợn trắng mắt.
"Như thế nào lạp? Không thích nông vụ?"
Akutagawa không có để ý đến hắn.
"Không thích nông dân? Di, không phải sao? Đó là vì cái gì không đáp ứng đâu?"
"Thân thể không tốt lắm."
"Hảo đi hảo đi, là ta sai rồi, là ta không có ánh mắt, sẽ không nói, ngươi cũng đừng trừng ta lạp......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...