"Dazai-san, có ngài chuyển phát nhanh." Phía dưới truyền đến kêu gọi thanh. Ở Dazai Osamu xuống lầu lấy chuyển phát nhanh phía trước, ngồi ở trước đài biên Edogawa Ranpo liền nghe thanh nhìn qua đi. Hắn ánh mắt theo cái kia giấy dai nhan sắc đóng gói bao vây di động tới, thần sắc phức tạp, mày túc thành một đoàn.
"Đó là cái gì?" Hắn hỏi Dazai Osamu.
"Ta chính mình cũng không rõ lắm." Dazai Osamu cầm bao vây suy xét một lát, nghiêm túc quan sát nửa ngày, xác nhận không có bị bố trí bất luận cái gì cơ quan lúc sau mới lấy ra tiểu đao, ba lượng hạ hủy đi phong, nhìn đến bên trong tầng tầng lớp lớp vật phẩm lúc sau sững sờ ở chỗ cũ, "Tin?"
Hắn đem tin chất đống ở trên mặt bàn, bắt đầu rồi như lọt vào trong sương mù sửa sang lại quá trình.
Đột nhiên, đang ở sửa sang lại tin tức Higuchi Ichiyou nghe thấy được một tiếng kêu gọi.
Tuy rằng tới chi đột ngột, lại rõ ràng dị thường, nàng có thể xác định là bên ngoài có người ở kêu gọi nàng. Nàng đem trên mặt bàn một đống văn kiện hoảng loạn Địa Tạng tiến ngăn kéo, thật cẩn thận mà đem đầu dò ra ngoài cửa sổ, thấy cách đó không xa chủ nhà đứng ở nơi đó bất động, ánh mắt bức thiết mà nhìn chằm chằm nàng. Nàng lúc này mới bừng tỉnh nhớ tới, có lẽ là bởi vì tháng này tiền thuê nhà còn không có giao, cho nên mới bị tìm tới môn, vì thế nàng triều đối phương phất phất tay, ý bảo chờ một lát. Đối phương lập tức nôn nóng như đốt mà đuổi theo cầu xin nàng đừng rời khỏi, không cần về phòng.
Higuchi Ichiyou hồ nghi mà nhìn quét chung quanh một vòng, không có phát hiện bất luận kẻ nào, cẩn thận đánh giá một chút, xác định trước mặt người không phải giả trang lúc sau mới chậm rãi mở cửa đi ra.
"Higuchi Ichiyou tiểu thư, là ngươi đi? Ta không có tìm lầm đi?"
"Là ta không sai."
Được đến Higuchi Ichiyou an ủi, chủ nhà rốt cuộc điều chỉnh hô hấp, ánh mắt phảng phất một lần nữa có ngắm nhìn, xác định nàng là Higuchi Ichiyou sau, lỗ trống con ngươi có vài giờ nhưng xưng là hy vọng quang.
"Là ta, không cần phải gấp gáp, chậm rãi nói."
Higuchi Ichiyou thừa cơ thường xuyên mà trấn an hắn, không biết hắn đến tột cùng là làm sao vậy, vì sao một bộ đã chịu thật lớn kinh hách bộ dáng. Nam tử trong mắt quang trong khoảnh khắc mất đi, chỉ ở mắt cũng chưa tới kịp chớp một chút nháy mắt liền bị mang theo tanh hôi vị hồng quang nuốt hết. Mang theo phảng phất sốt nhẹ giống nhau nặng nề nóng cháy làm người run rẩy mà cảm giác áp bách, những cái đó hồng quang che trời lấp đất mà bắn đến Higuchi Ichiyou khóe mắt, mũi, môi phùng, vành tai. Máu tươi thoáng như số mệnh phun tung toé đến nàng trên người. Nàng người trung chỗ tất cả đều là từng đạo đi xuống lưu máu. Higuchi Ichiyou hai mắt mất đi sắc thái, không có chà lau phun nàng cơ hồ đầy mặt huyết, rùng mình mà nhìn trước mặt này viên mới vừa rồi còn thượng hảo lại đột nhiên bị gọt bỏ một nửa đầu.
Nàng không có hô hấp, cũng không có ra tiếng, tùy ý hư hư thực thực óc chất lỏng lưu đến nàng còn phàn ở cái này người bả vai trên tay, đỏ thẫm sền sệt huyết dính đầy tay nàng cùng khuôn mặt. Trong nháy mắt kia, nàng cảm thấy chính mình đã cái gì cũng nghe không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...