61. Teruko

9 2 0
                                    


Thậm chí có thể nói Akutagawa ảnh hưởng các nàng vận mệnh đi hướng: Tiểu bạc, Izumi Kyouka, Higuchi Ichiyou.

Nếu này đây văn dã những nhân vật khác vì vai chính, liền không thể liên lụy ra nhiều như vậy tính dẻo cường, chuyện xưa phát huy tính cường quan hệ tuyến, cho nên mới nói bổn văn vai chính chỉ có thể là Akutagawa Ryuunosuke nha ~

B·ạo đ·ộng cao phong kỳ những cái đó năm tháng, Akutagawa Ryuunosuke bắt đầu mỗi ngày đều cấp Dostoyevsky viết thư, có khi thậm chí sẽ một ngày viết vài phong. Vừa mới bắt đầu đều là chút thô thiển không văn thăm hỏi hoặc là oán trách, oán trách hắn là cái sát tinh, không biết tự lượng sức mình, ngang ngược vô lý, máu lạnh bạc tình, đem có thể mắng từ ngữ ở không mất thể diện tiền đề dưới toàn bộ đổ cái sạch sẽ, đương nhiên cuối cùng Akutagawa vẫn là sẽ ngượng ngùng xoắn xít không tình nguyện mà đối hắn viết nói nói, ch·ết sát tinh, sát ngàn đao ngoạn ý, ngươi ra tù sau tính toán khi nào cưới ta?

Hỏi xong lúc sau, Akutagawa lại đột nhiên cảm thấy chính mình mắng đến còn chưa đủ tàn nhẫn, cái này ch·ết nam nhân ở trong phòng giam ăn dương cơm ngủ dương giường, nói không chừng còn có điều hòa, huống hồ lấy hắn chỉ số thông minh cùng tính cách, chỉ cần có chẳng sợ một cái bạn tù, liền định có thể cho tới cùng nhau, sinh hoạt khẳng định so với chính mình nhiều vẻ nhiều màu thật lớn một đoạn đi. Akutagawa Ryuunosuke tuyệt không ở những người khác trước mặt biểu hiện ra chịu thua nhận thua thần sắc, lại mỗi khi suy nghĩ đến điểm này khi cảm thấy chính mình ủy khuất đến mau khóc ra tới. Dostoyevsky thật là cái ch·ết ngoạn ý, hắn ra tù sau ta nhất định phải đem hắn ấn trên mặt đất đánh một đốn, hung hăng mà đánh một đốn.

ch·ết ngoạn ý, ngươi thật là ta sát tinh. Buông giấy bút sau, Akutagawa lại phiết khóe miệng dong dài vài tiếng. Hắn nỉ non rất nhiều lần ch·ết ngoạn ý, thanh âm lại một hồi so một hồi tiểu. Vì này hết thảy sát hảo đuôi sau, hắn lại lén lút thêm một câu: Đại ma đầu, truy ta hồn tác ta mệnh đại ma đầu, ta không phải giống nhau tưởng ngươi.

Hắn lại về tới kia ngày đêm ở trong mộng cùng màu tím đôi mắt ái nhân gặp nhau rồi lại không được thấy nhật tử. Hắn hoài niệm kia ngắn ngủi bốn năm hai người ở các loại thương hỏa ngã cùng dáng vẻ âm mưu ám tập trung nhĩ tấn tư ma, mỗi phân mỗi giây đều càng vì khắc sâu mà ý thức được chính mình xác thật hướng tới cùng hắn cộng đồng đi hướng bắc cực hai người thế giới. Theo sinh hoạt càng ngày càng gian khổ, hắn liền càng ngày càng hướng tới, đây là hắn duy nhất tinh thần động lực cùng mong đợi, một khi liền này vừa động lực đều ô hô ai tai, như vậy hắn sẽ quyết đoán lựa chọn đương trường đi tìm ch·ết. Này đó năm tháng trung, hắn một ngày như mười năm mà ngồi ở trên xe lăn chờ đợi, dài lâu lại giây lát chờ đợi, nhìn ngoài cửa sổ hải bình tuyến, hy vọng bên kia có thể sử tới vận chuyển đến từ Châu Âu đặc xá t·ội p·h·ạm thuyền. Này phân chờ đợi như mưa to toàn lạc sa mạc, sẽ không ở mưa tăng trưởng bên trong vuốt phẳng hoang mạc không vu, chỉ biết bằng vào mềm ấm ướt át xác ngoài gia tăng những cái đó tung hoành vặn vẹo nếp gấp mương cùng hố mồ.

Ngày nọ hắn bỗng nhiên nhớ lại đằng nguyên Murasaki Shikibu một đầu cùng ca, mơ hồ có thể bối hoàn chỉnh. Nôn nóng tâm như đốt, không người hỏi khổ trung. Quanh năm mong đãi lâu, hãy còn không được tương phùng. Cuối cùng hai chữ trung gian vựng khai, hình thành tuyết nhung hào nhứ như vậy tế tán mặc văn, đó là nước mắt nhỏ giọt dấu vết. Tiếp theo phiên lệ tích đánh rớt trên giấy, một lần nữa bậc lửa phía trước trang giấy thượng kia một chút hai điểm cũ nước mắt sinh mệnh, làm này tại chỗ trọng hoạch tân sinh, tiếp tục triền kết lên, chua xót về phía bốn phương tám hướng tràn ra.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ