37. Nông hạ

11 3 0
                                    

Akutagawa Ryuunosuke thấy Dazai Osamu đẩy Akutagawa Gin một phen. Vốn dĩ chỉ là vô tâm cử chỉ, nhưng là Akutagawa Gin muốn ngã xuống địa phương lại đột nhiên mọc ra một cái mũi nhọn. Ai cũng không biết vì cái gì. Không biết lai lịch cọc gỗ phủng đầu nhọn hình gi·ết người hung khí từ dưới nền đất chỗ bốc lên dựng lên, từ Akutagawa Gin đệ nhị căn cột sống ngực cốt chỗ thẳng tắp đâm vào, lồng ngực màng một hội ngàn dặm rầm một chút liền xé rách mở ra, Akutagawa Gin sinh mệnh cuối cùng này vài cái một hô một hấp đều có thể khiến cho nội tạng máu phun.

Từ Akutagawa Gin trên người tràn ra ra tới huyết cùng Akutagawa Ryuunosuke gãy chân chảy xuống huyết thực mau liền xuất hiện dung hợp, mang theo thân duyên mệnh vẫn số mệnh ý vị huyết than cùng không ngừng nhỏ giọt huyết lệ chẳng ra cái gì cả mà hôn môi kết hợp, lại ở không lâu lúc sau đọng lại như cầu vồng sắc thái. Đương mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông thời điểm, mặt trên phản xạ ra một trăm loại quang phổ nhan sắc.

Từ Akutagawa Ryuunosuke hồi Nhật Bản tới nay, Akutagawa Gin liền không có kêu lên một tiếng ca ca. Akutagawa Ryuunosuke vẫn luôn cho rằng nàng là đối chính mình có khoảng cách cảm, như thế nào cũng không nghĩ tới nàng nguyện ý che ở chính mình trước mặt, mặc dù mất đi sinh mệnh cũng không cái gọi là. Khi đó, Akutagawa Gin bị xỏ xuyên qua thân thể, lại bỗng dưng cười, giống như hoàn toàn không có cảm thấy thống khổ giống nhau.

"Ca ca...... Tiểu bạc vĩnh viễn ái ngươi......"

Cấu thành này thanh kêu gọi, là một loại giải thoát thoải mái cùng lệnh người động dung chân tình.

Trên mặt đất huyết náo tương hợp, hỗn thành hồng hắc giao nhau tanh bùn. Akutagawa Ryuunosuke run rẩy mà nhìn Akutagawa Gin huyết khuếch tán đến chính mình bên người, nhìn kia quỷ dị màu đỏ dịch trên mặt bị cắt hoa đến ngũ quan dị dạng chính mình, chói tai tiếng thét chói tai ở cái này bịt kín rừng rậm không ngừng bồi hồi lan tràn, dữ tợn tướng mạo thượng cuồn cuộn mà xuống nước mắt giống chặt đứt xương sống lưng xà giống nhau, lấy vặn vẹo tư thái hoạt động cũng dần dần mà lại không thể thấy. Kia cuồn cuộn mà đến sóng gió, kia bích muôn vàn khoảnh biển rộng, chỉ cần bắt tay tẩm nhập, cũng trong khoảnh khắc màu sắc đỏ tươi!

H·ung th·ủ, gi·ết người phạm! Akutagawa Ryuunosuke bị mùi máu tươi huân đến đầu não phát hôn, nghẹn ngào bén nhọn mà hướng tới Dazai Osamu rống giận, mười ngón cốt cách nắm đến thanh thúy có thanh.

Trên vai hắn hạ rung động, lệ dịch phiên động ở khóe mắt, trong miệng không ngừng phát ra nghẹn ngào khóc kêu, cho đến rốt cuộc kêu không ra tiếng, dường như một bên điên cười một bên bị đạn châu nhét vào trong cổ họng, khoang miệng nội tựa hồ bị thứ gì ngăn chặn. Hắn ánh mắt ảm đạm mà ngã vào một bên, mất máu quá nhiều cùng với hai chân bị cắt đứt đau đớn làm hắn đã dần dần hướng t·ử v·ong dựa sát, nhưng hắn vẫn là hy vọng chính mình có thể động lên, không cho vừa rồi nhân rống to mà tạp nhập hầu trung huyết khối lấp kín khí quản, nề hà đau đớn đã là toàn bộ khoang miệng cùng yết hầu vách tường cơ bắp đều bắt đầu run rẩy, vô pháp nhúc nhích.

Hắn dùng cuối cùng sức lực há mồm, lại chỉ có thể hư ra một ngụm có chứa nùng liệt mùi tanh cam huyết. Nhưng ng·ay cả như vậy, Dazai Osamu cũng chỉ là ở bên cạnh nhìn hắn, không có đáp lại. Hơi mang nghẹn ngào nức nở dường như than khóc, khoảnh khắc liền hóa thành tơ liễu bay tán loạn giống nhau đau khổ tưởng niệm. Tơ liễu bay tán loạn rốt cuộc không phải tuyết. Cảm giác rốt cuộc tìm không trở về.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ