16. Chó săn

26 4 0
                                    


Mấy ngày nay trời mưa thật sự đại, trước sau không có dừng lại quá. Akutagawa Ryuunosuke từ Mori Ougai văn phòng ra tới sau bất ngờ mà xối một đường. Muội muội gọi điện thoại nói hắn không mang dù, muốn ra tới tiếp hắn trở về. Akutagawa Ryuunosuke cự tuyệt, nói chính mình sẽ nhanh chóng trở về, từ từ hắn liền có thể. Dazai Osamu đánh thông điện thoại lại đây, Akutagawa Ryuunosuke không có đi tiếp, nhậm di động tiếng chuông gọi vào hoàn toàn tức thà làm ngăn.

Hắn đã dọn ra Port M·afia.

Dọc theo Yokohama hải hành tẩu, vòng qua rất sâu thực rộng lớn đường ven biển, bên bờ có một loạt nhà ở, nhà ở đối diện có một cái sườn núi nhỏ nói. Bởi vì đặt bờ biển, chính phùng trời mưa, cho nên ẩm ướt dị thường, dân cư thưa thớt, sườn núi nói mặt bên vì an toàn đào một cái thâm mương, lũy dốc đá. Trên sườn núi rừng thông cùng Gin cây hạnh cao ngất, cành lá thưa thớt, không đủ để đem chi đầu che giấu, này độ cao cùng phương hướng khác biệt, ở nhà hộ ngọn đèn dầu chiếu rọi hạ đậm nhạt có hứng thú. Mương rất sâu, có đôi khi tiểu hài tử sẽ không cẩn thận rớt đi xuống, lại cũng không hoảng loạn, ở mương hạ lo chính mình chơi đùa.

Akutagawa Ryuunosuke phát hiện mương hai sườn dốc đá là lê chì sắc, một chút cũng không dơ, ngược lại thực mỹ quan, mương đế cũng trải lên đá cuội, còn có thể thấy rất nhiều bướng bỉnh tiểu hài tử ở mặt trên viết quá xiêu xiêu vẹo vẹo tự. Này lê chì sắc bối cảnh thế nhưng mạc danh có chút giống Dickens mỗ quyển sách trung quán cà phê. Hắn ngừng lại, nhìn chằm chằm kia đóa khe đá tràn ra hoa tím mà đinh.

"Nguyên lai ngươi ở chỗ này."

Dazai Osamu thanh âm từ hắn sau lưng vang lên, còn không có chờ hắn tới kịp quay đầu lại, Dazai Osamu liền từ phía sau đè ép đi lên, ôm cổ hắn, làm hắn lập tức trọng tâm thất hành, thiếu chút nữa rơi vào mương.

"Như thế nào ra tới sau không có trở về tìm ta? Ta ở nơi đó vẫn luôn chờ."

Akutagawa Ryuunosuke trên người hương vị thập phần dễ ngửi, ôm thời điểm hắn liền phát hiện, chỉ là hơi hiện đạm, một hai phải giống như vậy để sát vào mới có thể ngửi được, chẳng trách chăng phía trước đều không có phát hiện.

"Không biết ngài đang đợi ta."

"Đừng nói những cái đó lấy cớ, một chút cũng không thể làm ta vui vẻ lên."

"Không phải lấy cớ."

"Hảo đi, hảo đi, không phải liền không phải."

Dazai Osamu đem đầu vùi ở hắn cần cổ.

Như vậy mang theo thanh hương phiêu diêu da thịt tiếp xúc, làm hắn cảm thấy phảng phất có một loại dị thường tuyệt đẹp sung sướng đồ vật, từ môi phùng trung, mồm miệng gian, đường hô hấp thấm đến tuỷ não trung tới, tuỷ não tế bào đều bắt đầu chấn động, phân bố ra tượng trưng cho hạnh phúc tin tức nhắc nhở nhân tố. Bất luận cái gì sơ ý, không hiểu ái người, ở tiếp thu đến này hạnh phúc tin tức nhắc nhở sau, cũng sẽ trở nên như hoa hải đường mượn dùng mưa móc giống nhau thâm tình ôn nhu.

Vì thế hắn nhắm hai mắt lại, trên mặt hiện ra một tia chân thành tha thiết mỉm cười: "Chúng ta đi tẩy gội đầu đi, phía trước liền có lý phát cửa hàng, ngươi tóc đều bị xối thành như vậy." Nói, hắn dùng tay vê khởi Akutagawa Ryuunosuke kia màu trắng hai lũ phát tiêm, chậm rãi đánh chuyển, "Dài quá không ít, nên tu một tu."

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ