Phòng ngủ cửa sổ hướng vẫn luôn là Akutagawa Ryuunosuke tương đối vừa lòng, có thể trông thấy hoàn chỉnh sơn tiễu cùng quang ảnh mỹ lệ nhất kia một đoạn hải bình tuyến, mỗi ngày hắn đều sẽ tại đây một phiến cửa sổ trước mặt nhìn lên một thời gian, một ngày sáng sớm trung nhất không khí thanh tân sẽ làm hắn tâm thái được đến nhiều ít giảm bớt.
Tuyết từ trên trời giáng xuống như phiêu toái muối, ngưng thiếu dưới thổi qua đỉnh núi, hình thành mái cong, yêm chìm nhập bóng người lưu lạc phiêu bạt, truy tìm tiến sóng biển lân lân sóng huy. Tuyết địa phản xạ sấn sáng pha lê mặt bằng, tới gần thời điểm có thể từ pha lê trên mặt thấy rất rất nhiều ánh giống, này đó nhạt nhẽo vô hại ánh giống làm Akutagawa Ryuunosuke cảm thấy một loại sinh cơ.
Một trận tiếng đập cửa vang lên, đánh vỡ yên lặng. Akutagawa lên tiếng "Mời vào", ánh mắt cũng không có dời về phía cửa. Hắn ở cửa sổ thượng thấy Fukuchi Ouchi đẩy cửa mà vào thân ảnh, lập tức giơ lên một cái có thể nói thực nhân tâm phổi mỉm cười, quay đầu lại kêu gọi Fukuchi Ouchi tên, dùng chứa đầy chờ mong chi tình nhu tình ngữ điệu hỏi: "Ngài như thế nào tới?"
Fukuchi Ouchi hô hấp đốn trất, trái tim chợt đình, thế nhưng nói năng lộn xộn, cùng bình thường cái loại này vĩnh viễn đều phi giống nhau cường thế uy nghiêm bộ dáng một trời một vực, liền hô hấp đều tản mát ra giống như nghẹn ngào đáng thương run sóng. Hắn rõ ràng vô pháp khống chế thất thố, rồi lại ch·ết không thừa nhận chính mình đang ở thất thố, rõ ràng muốn cho Akutagawa biết chính mình vì hắn tích tư thành lao, rồi lại ở nỗ lực không đem tích tư thành lao biểu hiện ra ngoài, thế cho nên hình thành loại này lặp lại muốn nói lại thôi tình trạng quẫn bách.
"Ngày hôm qua là ngươi hẳn là muốn tới nhật tử." Hắn nói, "Nhưng là ngươi một lần đều không có tới."
"Không có tại hạ, sự vụ liền không thể vận hành sao?"
"Thật cũng không phải, cuối cùng đều giải quyết."
"Như vậy đại nhân là tính toán trách cứ tại hạ vắng họp sao?"
"Không phải, hy vọng ngươi không cần hiểu lầm." Hắn đạp bộ tiến lên, đem tay đặt ở Akutagawa Ryuunosuke trên vai, "Ta chỉ là tưởng, nếu ngươi trước đó vài ngày đều không có tới, đối gần nhất tình thế diễn biến khả năng không rõ lắm, cho nên tính toán tự mình tới tìm ngươi hội đàm một lần."
"Tốt, này liền cho ngài châm trà." Akutagawa Ryuunosuke mỉm cười gật đầu, xoay người đạp bộ, thuận lý thành chương mà đem cặp kia ấn ở chính mình phần vai tay đẩy ra.
Ở đẩy ra trong nháy mắt kia, Fukuchi Ouchi trên mặt xuất hiện rõ ràng mất mát thần sắc, nhưng ở Akutagawa từ hắn bên người cọ qua khi, mất mát thần sắc lại có điều giảm bớt. Kia lại tự nhiên bất quá cự tuyệt động tác làm hắn du tràng trăm kết, chính là kia gặp thoáng qua khi nhìn thấy đường cong xu mỹ sườn mặt, cùng với một loại khoảng cách cảm đặc có lệnh người tim đập gia tốc thần bí mị lực, lại làm hắn nhịn không được ý loạn thần diêu, đốn giác thị lực có thể đạt được hết thảy đều nhân Akutagawa mị lực cùng sườn mặt mà trở nên tốt đẹp thánh khiết lên, thế cho nên hiện tại chính hắn cũng không biết tâm tình đến tột cùng là bi là hỉ là sầu là hoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
De TodoỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...