Nhiệm vụ thất bại. Oda Sakunosuke ở kia lúc sau đã không có tin tức, Akutagawa cũng chỉ có thể hoài một khang bi phẫn trở về. Xong việc hướng đi sâm âu báo cáo khi, Mori Ougai có chút thất vọng mà than một ngụm trường khí, nhưng là ở Akutagawa cho rằng hắn muốn trách cứ chính mình khi, hắn lại chỉ tự không nói, chỉ là làm Akutagawa hảo hảo nghỉ ngơi, Akutagawa cũng chỉ có thể ngượng ngùng lui đi. Việc này đối mọi người tới nói đều là tan rã trong không vui. Bao gồm Nakahara Chuuya bên kia, Akutagawa cũng trước sau không có bài trừ cùng hắn rùng mình cục diện.
Akutagawa Ryuunosuke vốn tưởng rằng liền phải cùng Nakahara Chuuya rùng mình rốt cuộc, ai ngờ Mori Ougai đột nhiên lại làm cho bọn họ hai cái cùng đi đi công tác, nguyên nhân theo Mori Ougai bản nhân nói, là vì làm Akutagawa thả lỏng tâm tình, không cần câu nệ với thất bại. Mori Ougai quan tâm lời nói trực tiếp giáp mặt truyền cho Dazai Osamu. Thời thời khắc khắc đều canh giữ ở Akutagawa bên người Dazai Osamu trong lòng không vui, sau lại nghe nói Akutagawa lại muốn cùng Nakahara Chuuya cùng nhau rời đi, hắn lập tức liền giận không thể át. Hắn lửa giận mắt thường có thể thấy được. Rất khó tin tưởng luôn luôn dùng vô tâm không phổi tới tân trang chính mình hắn sẽ lộ ra như vậy rõ ràng cảm xúc dao động.
Dazai Osamu trong lòng không bỏ xuống được này đương sự. Hắn làm như vậy nhiều sự tình, ở Akutagawa trong lòng thiết như vậy nhiều cục, Mori Ougai lại có thể sử dụng thủ lĩnh thân phận đem hắn nỗ lực toàn bộ hóa thành hỏng mất một mệt, này tính cái gì? Mori Ougai như vậy trở ngại hắn cùng Akutagawa có thể có chỗ tốt gì? Vì cái gì thế nào cũng phải cùng hắn Dazai Osamu đối nghịch đâu?
Dazai Osamu kéo lại tiếp được mệnh lệnh liền lập tức nhích người Akutagawa.
"Đừng đi."
"Dazai-san...... Ngài như vậy ta thực khó xử."
"Kia nếu ta nói, đừng rời khỏi, là ta chân thật tâm nguyện đâu?"
"Ngài biết đến, Mori-san là chúng ta hai người cấp trên. Vi phạm ngài tâm nguyện làm tại hạ thực tự trách, chính là vi phạm Mori-san nói là đại bất kính. Ta tôn kính chính mình chức nghiệp."
"Liền bởi vì loại lý do này sao?" Phía trước những cái đó liền cái gì cũng không tính sao? Ta cho rằng những cái đó có thể vẫn luôn củng cố đến cuối cùng, kết quả ở một đạo thình lình xảy ra mệnh lệnh trước mặt, cư nhiên là như vậy dễ toái, như vậy giả dối sao? Không...... Kỳ thật hắn đã sớm biết này đó đều là giả dối. Akutagawa đối hắn phục tùng là giả dối, Akutagawa đối hắn cam chịu cũng là giả dối, là hắn giả câm vờ điếc bãi, chẳng qua hắn không nghĩ tới cái này giả dối bị chọc thủng đến như vậy nhanh chóng thả lưu loát, không có bất luận cái gì điềm báo cùng nguyên do.
"Dazai-san rốt cuộc ở khổ sở cái gì?" Akutagawa Ryuunosuke dùng một loại xem không hiểu người xa lạ ánh mắt nhìn hắn, "Ngài cũng có chuyện làm, không phải sao? Chúng ta các có chức trách."
Akutagawa Ryuunosuke cau mày, dùng nghiêng người góc độ liếc quá hắn liếc mắt một cái, sau đó đạp không nhanh không chậm bước chân rời đi. Dazai Osamu chỉ cảm thấy một vị người mặc màu đen trường phục bóng người từ hắn mơ hồ tầm mắt thổi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...