Suehiro Tetchou đem Akutagawa Ryuunosuke mang đi Sở Năng Lực Đặc Biệt, nơi đó chữa bệnh loại dị năng lực giả tương đối tập trung. Không thể tránh khỏi, Akutagawa ở nơi đó nghe được về Sakaguchi Ango đề tài. Hắn muốn nhẹ nhàng lắc lắc Suehiro Tetchou cánh tay, ở này bên tai nhẹ giọng lại kiên định mà làm ơn nói, chúng ta không tới loại địa phương này được không? Mặc kệ ta ch·ết đi, ta tưởng rời đi nơi này, có thể chứ? Nhưng hắn đã nâng không nổi ngón tay, cũng không nghĩ lại mở miệng nói cái gì. Mỗi hé miệng môi một lần, hắn sinh mệnh lực liền sẽ từ lưỡi trên mặt phương cùng răng phùng chi gian hùng dũng oai vệ mà đào tẩu hảo một mảng lớn. Hắn càng ngày càng suy yếu, ý thức lại trước sau vẫn duy trì một tia kỳ tích thanh tỉnh, vô pháp hoàn toàn choáng váng hoặc là nghỉ ngơi qua đi. Quá đau. Từ đầu da đến lòng bàn chân, từ trong đầu đến cốt tủy gian, không có một chỗ không phải đau. Đứng thời điểm đau đến mỗi một tấc da thịt đều ở một bên chảy huyết một bên than khóc, ngồi thời điểm khung xương phảng phất đều phải chống đỡ không dậy nổi thể xác giống nhau, đau đến chỉ có thể ngập ngừng hướng mặt đất cuộn tròn, nhưng mà nằm thời điểm cũng là đau, liền mỗi một đạo ánh sáng tự nhiên tuyến đầu hạ tới hình thành không có sinh mệnh lực âm u đều giống như ở bỏng cháy hắn. Hắn tùy thời tùy chỗ đều đau đến không cách nào hình dung, đã tới rồi liền ch·ết ngất quá khứ hạnh phúc đều không xứng có được nông nỗi.
Trong phòng bệnh ánh đèn tưới xuống dưới.
Suehiro Tetchou vẫn luôn đang an ủi hắn nói, lập tức liền có bác sĩ, lập tức thì tốt rồi, hết thảy đều sẽ quá khứ, ta vẫn luôn ở bên ngoài chờ ngươi.
Mạc danh, hắn nhớ tới Dazai Osamu. Đầu tiên là nhớ tới người nhà, nhớ tới Dostoyevsky, sau đó nhớ tới Dazai Osamu. Đương Dazai Osamu mặt hiện lên ở hắn trong đầu khi, hắn không biết chính mình có thể nói cái gì, phải nói cái gì, cái trán quá quá mà rung động, nức nở thanh miêu tả sinh động, thiệt tình nói thật sự nói quá kích nói đều có một bụng, lại một chữ cũng vô pháp phó chư ra tới. Loại này thời điểm, nếu ta nói, Dazai-san, ta đau đến muốn mệnh, hắn sẽ trả lời ta sao? Akutagawa Ryuunosuke như vậy nghĩ. Dazai-san, xương cốt tất cả đều yếu ớt mà lộ ra tới, v·ết th·ương nhiều đến không thể lại nhiều, huyết cũng mau lưu đến trụi lủi, chính là ngươi lại không ở bên cạnh ta. Ngươi chưa từng có ở ta nào một lần chịu đau thời điểm xuất hiện tại bên người quá.
Akutagawa Ryuunosuke nhắm hai mắt lại.
Hắn nằm trên đầu giường, cảm thụ được oi bức nhà nhỏ tử khí, một bên chịu đựng xuyên tim thấu xương đau đớn, một bên hồi tưởng nổi lên nhiều năm trước những cái đó có quan hệ Dazai Osamu chi tiết. Càng muốn hắn liền cảm thấy càng như là trước khi ch·ết đối nhân sinh hồi ức, chờ Suehiro Tetchou cũng đi ra ngoài chỉ chừa hắn một người ở trong nhà lúc sau, hắn liền càng thêm cảm thấy chính mình sắp vĩnh biệt cõi đời. Hắn một người ở chỗ này ngủ, lẳng lặng chờ đợi mệnh tiêu thể tàn kia một khắc.
Ngoài cửa sổ hoàng hôn ảm đạm bẻ tịch thu dư quang, không người tới đạp sông suối ở nức nở thanh dường như lưu sàn trung vắng vẻ, hoa rơi dung nhập trong nước, lặng yên không một tiếng động, rồi lại có thể ở lặng yên trụy vong trung nở rộ sinh ra mệnh cuối cùng nhất cụ mỹ cảm một vòng gợn sóng, tim và mật đều nứt mà thuyết minh rơi xuống kia một giây yên tĩnh. Đi ngang qua người lại sẽ không vì loại này thật nhỏ sinh mệnh luân hồi hiện tượng mà dừng lại, chỉ di hạ bước chân rời đi khi bắn khởi nước mưa cùng bị bùn đất bọc một hồi mắt cá chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...