15. Mori Ougai

20 5 0
                                    


Dazai Osamu sấn Akutagawa Ryuunosuke còn ở ngủ say khi mở ra hắn di động. Akutagawa Ryuunosuke liền mật mã đều không thiết trí một cái, mệt hắn còn ở tự hỏi nên từ góc độ nào phỏng đoán mật mã, hiện tại xem ra thật là làm điều thừa. Bất quá cẩn thận tưởng tượng, xác thật là Akutagawa tác phong, thanh cao lạnh nhạt bề ngoài hạ là một viên sẽ không bố trí phòng vệ tâm.

Tất cả mọi người cho rằng Akutagawa Ryuunosuke rất biết bố trí phòng vệ, nhưng kia chỉ là mặt ngoài thôi, Akutagawa so với ai khác đều dễ dàng bị hối lộ, chỉ cần một cái chân thành mỉm cười cùng một câu cổ vũ là được. Liền tính Akutagawa khả năng sẽ không trước tiên bị cảm động, cũng sẽ ở lâu ngày dưới chậm rãi bị công phá trái tim, đơn giản đến không thể tưởng tượng. Dazai Osamu minh bạch, về sau sẽ lợi dụng Akutagawa loại này tính tình người tuyệt đối nhiều đếm không xuể, tuy rằng Akutagawa dụng tâm tàn nhẫn tay cay bề ngoài võ trang chính mình, nhưng này phân yếu ớt một khi bị phát hiện, liền chắc chắn bị lợi dụng. Tỷ như, phía trước vị này đột nhiên phát tới tin nhắn người xa lạ.

Dazai Osamu nhìn chằm chằm trên màn hình di động "Edogawa Ranpo " ghi chú, đen sắc mặt.

Hắn không chút do dự đem Edogawa Ranpo sở hữu tin nhắn đều xóa bỏ. Hắn phát hiện Akutagawa cùng người này tin nhắn lui tới không phải giống nhau nhiều, tuy rằng đại đa số đều là người này đánh một đống lớn văn tự cùng b·iểu t·ình, Akutagawa chỉ biết phát đôi câu vài lời, nhưng thật sự khó có thể tưởng tượng tích tự như kim Akutagawa thế nhưng sẽ trục điều hồi phục. Dazai Osamu tự hỏi một lát sau, đem Edogawa Ranpo kéo đen, câu tuyển không hề tiếp thu tin tức, liền mạch lưu loát, lúc này mới lộ ra tùng khẩu khí tươi cười.

Lúc sau Akutagawa Ryuunosuke tỉnh lại, Dazai Osamu còn ở xem xét hắn di động.

Akutagawa Ryuunosuke cảm thấy mạc danh không thoải mái, bệnh ưởng ưởng hỏi một câu, ngài đang làm gì.

Dazai Osamu vốn dĩ tưởng nói thẳng ta ở tra ngươi lịch sử trò chuyện, thuận tiện tới một câu đúng lý hợp tình không thể sao, nhưng là vừa nghe kia bệnh trạng suy nhược thở dốc thanh, thế nhưng vô pháp mở miệng. Hắn cầm di động tay bắt đầu run rẩy lên, nhưng là hắn rất biết khắc chế, cũng rất biết che giấu, cũng không có làm cái này vi động tác bị Akutagawa phát hiện.

Hiện giờ thu tay lại được đến hậu quả quá đáng sợ, hắn cái gì đều sẽ không được đến, không chiếm được đồng tình, không chiếm được lý giải, không chiếm được làm bạn, không chiếm được Akutagawa Ryuunosuke, thậm chí liền người khác cộng tình đều không chiếm được. Cộng tình là nhân loại cơ sở cảm xúc năng lực chi nhất, thí dụ như một cái thân thế bi thảm tên côn đồ, vô luận hắn thô bạo đến loại nào trình độ, mọi người vẫn là sẽ cảm thấy hắn thân thế bi thảm là vô pháp phủ nhận, đúng là bởi vì nhân loại có được cộng tình năng lực, không quan hệ lập trường hiền lành ác, chỉ là một loại bản năng bầu không khí lý giải cùng đại nhập. Nếu là hắn hiện tại liền thu tay lại, nói cho Akutagawa này hết thảy, nói cho Akutagawa chính mình chân thật nội tâm hoạt động, như vậy chính mình khả năng liền Akutagawa cộng tình đều không chiếm được, này quả thực quá chật vật.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ