Akutagawa Ryuunosuke trọng thương không tỉnh tin tức lập tức truyền ra, Port M·afia cán bộ nhóm ở hội nghị trung đàm luận vấn đề này, tất cả mọi người cho rằng hẳn là tìm một vị khác thành viên thay thế Akutagawa Ryuunosuke hoàn thành nhiệm vụ, lấy loại này thân thể trạng huống miễn cưỡng hành động nói, tám chín phần mười đều sẽ t·ử v·ong.
Mori Ougai thái độ ba phải cái nào cũng được, chỉ là hừ ra một tiếng ý vị thâm trường thở dài, rồi sau đó mở mắt ra, hỏi: "Chuuya-kun cho rằng như thế nào?"
Không có trả lời thanh âm vang lên.
Mori Ougai rốt cuộc lộ ra một cái dao động trọng đại b·iểu t·ình: "Không có tới sao?"
"Nghe nói hắn hiện tại đều không có được đến thăm Akutagawa tư cách. Hẳn là bị đổ ở phòng bệnh bên ngoài." Ozaki Kouyou che môi cười khẽ, tư thái đoan trang, "Xem ra là bên kia muốn càng quan trọng một ít."
Mori Ougai trường hu một tiếng, không có cho thấy so đo cũng không cho thấy khoan thứ.
Xác thật như thế, Nakahara Chuuya ở nghe được Akutagawa tin tức khi, phản ứng đầu tiên là tưởng hướng Akutagawa tạ tội, thậm chí còn Akutagawa yêu cầu hắn mổ bụng t·ự s·át, hắn cũng nguyện ý làm theo. Này đã không thể tính phản bội tổ chức, cũng không thể tính trái với Mori Ougai ý nguyện, chỉ cần Akutagawa Ryuunosuke tưởng, hắn liền hoàn toàn có thể làm như vậy.
Hắn thừa nhận chính mình đối Dazai Osamu không phải hoàn toàn chán ghét cùng phản cảm, ở bảo tồn ngày xưa cộng sự ràng buộc khi, lại bị Dazai Osamu thắng một nước cờ, hắn liền ăn mệt mà đem Dazai Osamu muốn tin tức cấp giũ ra đi. Chính là như vậy, mới làm hại Akutagawa Ryuunosuke bị Dazai Osamu tìm tới, mới làm Akutagawa xảy ra chuyện. Nakahara Chuuya không dám lại tiếp tục suy tư đi xuống. Lại tưởng đi xuống, đang đợi đến Akutagawa cấp ra đáp lại phía trước, hắn cũng đã ở loạn tiễn tích cóp tâm tự trách cảm trung ch·ết đ·uối.
Nếu Akutagawa Ryuunosuke nguyện ý đánh hắn mắng hắn, yêu cầu hắn tự mình hại mình t·ự s·át tới tạ tội, hắn cũng sẽ không có chút nào câu oán hận. Vì bác Akutagawa Ryuunosuke hồi mong uyển chuyển cười nhạt thoải mái, hắn có thể lên núi đao xuống biển lửa. Nhưng là Akutagawa Ryuunosuke tựa hồ liền trả giá cơ hội đều không tính toán cho hắn. Kia lúc sau suốt một tháng, hắn đều không có cơ hội đi thăm Akutagawa, Black Lizard đám kia người không có một cái cho phép hắn đi vào. Hắn ngày thường chính là cái không có cán bộ cái giá người, loại này thời điểm nhưng thật ra tưởng đem cái giá bãi lên, nhưng lại cảm thấy chính mình xác thật không có mặt đi làm như vậy, vì thế ngượng ngùng mà lui đi ra ngoài.
Báo chí thượng thực mau đăng ra truy nã phạm Akutagawa Ryuunosuke hư hư thực thực t·ử v·ong tin tức, đối Akutagawa Ryuunosuke ám mà trị liệu nhiều ngày không có tin tức một chuyện vọng thêm suy đoán, mà Port M·afia bên trong cư nhiên không ai nguyện ý đứng ra bác bỏ tin đồn, hoặc có phản bác tiếng động cũng nhanh chóng bị áp chế đi xuống, mạt ch·ết vào lời đồn lốc xoáy. Rất nhiều người phỏng đoán nói Akutagawa Ryuunosuke hoạn bệnh kén ăn cùng bệnh trầm cảm, còn có tinh thần phân liệt, đã bị chính mình tr·a t·ấn đến nửa ch·ết nửa sống, hạ nửa đời chỉ có thể đãi ở bệnh viện tâm thần vĩnh viễn ra tới không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...