Akutagawa Ryuunosuke chất phác mà nhìn ngoài cửa sổ cực nhanh trì quá cảnh tượng, dần dần mà thay đổi đồng tử điều chỉnh tiêu điểm khoảng cách, ánh mắt đầu hướng cửa sổ thượng ảnh ngược chính mình. Thon gầy bệnh trạng. Ẩn ẩn nếu hiện. Cũng đồng thời theo cảnh vật nhanh chóng cắt âm thầm đạm hạ, cho đến u ám từ bên kia vòm trời nhìn chăm chú hướng nơi này trông lại, mới làm trên cửa sổ hình ảnh rốt cuộc tìm không thấy. Hắn nhắm mắt lại hồi ức.
Phía trước ra tới khi, hắn ở trên đường vẫn luôn trầm mặc, thật lâu sau lúc sau đột nhiên hỏi nổi lên Higuchi: "Odasaku là ai?"
Higuchi Ichiyou thân hình xẹt qua một đạo co rút, thật cẩn thận mà trả lời nói: "Là Dazai Osamu hảo bằng hữu, đã qu·a đ·ời. Tên đầy đủ là Oda Sakunosuke."
Ác, Oda Sakunosuke. Hắn rốt cuộc có chút chậm rãi tăng trở lại đến trong óc ký ức. Hắn nhớ tới phía trước Dazai Osamu một bên ẩu đ·ả chính mình một bên nhắc tới cái gì Mimic thủ lĩnh, Odasaku tới cứu chính mình. Lúc ấy giống như xác thật có một người tới cứu chính mình, còn nói chính mình kêu Oda Sakunosuke. Cẩn thận tính toán, kia giống như cũng là hơn bốn năm sự tình trước kia, khi cách nhiều ngày, đối phương cùng chính mình cũng chỉ là báo quá tên bình thủy giao thoa, vì cái gì nhất định đến yêu cầu hắn nhớ rõ người này đâu? Akutagawa Ryuunosuke không hiểu.
Higuchi Ichiyou bùm một chút liền quỳ gối xe lăn biên, cầu xin Akutagawa Ryuunosuke tha thứ, đem Oda Sakunosuke nặc danh cho hắn truyền tin sự tình toàn bộ giũ ra tới. Bốn năm trước cùng hắn vẫn luôn thư từ giao lưu người chính là Oda Sakunosuke, vì tín nhiệm cùng tôn trọng, Higuchi Ichiyou chưa từng có nói ra quá bí mật này, hơn nữa Oda Sakunosuke qu·a đ·ời đã lâu, ai có thể nghĩ đến Akutagawa Ryuunosuke sẽ bởi vì nhớ không được Oda Sakunosuke liền rơi vào một đốn đòn hiểm đâu? Higuchi Ichiyou hối hận không kịp. Không chỉ có như thế, nàng còn đem năm đó Dazai Osamu bức bách nàng giấu trụ bí mật cũng cùng nhau nói cho Akutagawa Ryuunosuke.
Akutagawa Ryuunosuke nhìn nàng tràn đầy hối hận cùng nước mắt mặt, nửa ngày không có nói một chữ, ánh mắt tất cả đều là im lặng.
Hắn nên nói cái gì đâu? Nói, a, nguyên lai Oda Sakunosuke chính là vị kia lẫm đông gởi thư người, ta hẳn là vì chính mình bỏ lỡ Odasaku mà hối hận? Vẫn là nói, nguyên lai Odasaku là như thế này quan trọng một người a, ta hẳn là tha thứ Dazai Osamu lửa giận? Cũng hoặc là, ta mệt mỏi quá, có thể không hề cùng những người này nhấc lên bất luận cái gì quan hệ sao, vì cái gì thân là một cái không biết tình giả, liền tính đối phương đ·ã ch·ết ta cũng muốn bị liên lụy đến loại tình trạng này đâu? Loại thứ ba cách nói có lẽ quá vô tình đi. Akutagawa Ryuunosuke cười lạnh một tiếng.
"Tiền bối......"
"Đừng nói nữa." Hắn ỷ ở xe lăn bối thượng, bực bội mà ninh khởi mi kết, "Phiền đ·ã ch·ết."
"Ngài có khỏe không, tiền bối?"
"Không có việc gì." Hắn dừng một chút, "Chỉ là đau."
Higuchi Ichiyou còn tưởng rằng đề tài liền phải như vậy đoạn tuyệt, Akutagawa lại đột nhiên yêu cầu nói, cho ta mua điểm cái gì đồ ăn đi, thủy cũng đúng. Nàng giống tiếp nhận thánh chỉ giống nhau mà nhảy dựng lên đi mua sắm, nàng biết, muốn cho hoạn thượng bệnh kén ăn Akutagawa chủ động nói muốn ăn cái gì là khó với lên trời, bác sĩ nhóm đều không có biện pháp, chỉ có thể nếm thử dùng từng tí truyền dịch phương thức ở hắn mạch máu chỗ trát ra lỗ nhỏ, sau đó đem gắn bó hắn sinh mệnh lực vật chất vận chuyển tiến kia hình như cảo hôi thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...