32. Chung vô diệm

13 3 0
                                    


Edogawa Ranpo dương tự tin tươi cười, không nhanh không chậm mà nhắm mắt lại, đẩy đẩy trên mũi mắt kính giá. Hắn trầm mặc mà nhìn chằm chằm Higuchi Ichiyou, ở mọi người khẩn trương nhìn chăm chú dưới chậm rãi nhíu mày, tay thác cằm làm suy nghĩ trạng. Hắn phát ra một câu không thể hiểu được cảm thán, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía Akutagawa Gin, hỏi: "Fyodor là ai?"

Akutagawa Gin không rõ nguyên do, chung quanh mọi người cũng đều ở nghi hoặc cái này niệm lên gian nan phức tạp tên là ở chỉ ai, Nakajima Atsushi do dự trong chốc lát sau đề nói: "Nói không chừng Dazai-san sẽ biết, muốn hay không hỏi một câu hắn?"

"Không." Edogawa Ranpo lập tức phủ quyết, "Tạm thời không cần. Ta cũng không biết cụ thể nguyên nhân là cái gì, vì cái gì sẽ biến thành như vậy, nhưng là ta xác thật thấy một cái không quá cát lợi kết cục."

Edogawa Ranpo cảm thấy một sợi nhu hàn triền miên tình ti khi khi dựa thượng chính mình đầu quả tim, làm hắn vô pháp không đối chính mình nhìn đến kết cục sinh ra lo lắng không yên. Hắn thấy một tòa thê lương sụp đổ giáo đường, còn có thể thấy ở mưa gió xoa trộn lẫn trung vô tình mà lập với mặt đất từng hàng cọc, thậm chí có thể ẩn ẩn nhìn thấy một đôi rơi lệ thành khê mất trí mắt đen. Thấy. Thấy. Thấy. Hắn vuốt chính mình dần dần trở nên lạnh băng da thịt, bất an mà nỉ non lên. Hắn ở vừa rồi đã thấy muốn thấy hết thảy. Hắn xác thật đã xem thấu hết thảy. Chính là, nếu thật là như vậy hậu quả, kia hắn tình nguyện giờ phút này cái gì cũng xem không rõ.

"Ngươi thấy cái gì, Ranpo-san?"

"Ta......" Ta thấy người ta thích đang khóc. Giáo đường. Cọc gỗ. Mưa to. Đôi mắt. Ái nhân. Lệ tích.

Hắn bỗng nhiên dùng sức mà cầm Akutagawa Gin bả vai: "Trở về nhìn xem ca ca của ngươi, mau một ít! Đi xem hắn hiện tại như thế nào."

Akutagawa Gin kinh ngạc với hắn thế nhưng biết chính mình ca ca là ai, một chốc còn không có làm ra phản ứng. Mà đương ca ca cái này đại từ từ hắn trong miệng xuất hiện khi, cũng không ai biết hắn là ở chỉ ai. Nàng ca ca? Edogawa Ranpo như thế nào sẽ đột nhiên nhắc tới một nhân vật như vậy đâu? Người này cùng tình huống hiện tại có quan hệ gì sao? Vì cái gì sẽ lo lắng người này?

Edogawa Ranpo nhất thời cũng không biết nên như thế nào sửa sang lại ngôn ngữ. Hắn nên đối những người này nói như thế nào, lại nên nói chút cái gì mới có thể làm cho bọn họ minh bạch? Hắn chỉ là muốn nhìn một cái là ai đối cái này kêu Higuchi Ichiyou nữ nhân bày ra dị năng, lại nhân quả liên đồng thời theo này tin tức thấy được càng mặt sau kết quả. Akutagawa ở khóc, ở không ngừng khóc, nước mắt quả thực giống như dòng suối giống nhau mà ở khóc. Giáo đường. Cọc gỗ. T·ử v·ong. Ch·ết người là ai? Là Akutagawa sao? Không, không phải, Akutagawa là ở vì người Ch·ết mà khóc rống, cho nên Ch·ết người hẳn là không phải Akutagawa. Kia lại là vì cái gì Akutagawa khóc đến như vậy khổ sở? Khổ sở đến hắn cũng đi theo cùng nhau b·ị th·ương nặng.

Edogawa Ranpo yên lặng nhìn về phía ngoài cửa sổ, tay chậm rãi sờ lên chính mình trái tim vị trí. Gần bởi vì cảm nhận được Akutagawa ở bi thương mà khóc thút thít, hắn liền vô pháp khống chế được đau lòng cùng tưởng niệm.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ