27. Hoa cùng Elise

18 3 0
                                    


Khi cách bốn năm, Akutagawa Ryuunosuke rốt cuộc lại một lần gặp được Mori Ougai. Mori Ougai ra vẻ khó xử mà thở dài, nhẹ nhàng dùng ngón tay kẹp văn kiện tấm card, ba lượng hạ ném đến trước mặt hắn. Mấy trương xa lạ gương mặt với giấy mặt thêm điệp, Akutagawa Ryuunosuke ở nhìn đến Dazai Osamu mặt lúc sau đừng qua ánh mắt.

"Ta sợ ngươi sẽ vì Dazai-kun phóng thủy."

Hắn liễm mi suy nghĩ, chốc lát lại chuyển vì vững vàng: "Sẽ không có cái loại này tình huống phát sinh, thủ lĩnh."

Mori Ougai ra vẻ thấp mặt, không nói gì gật gật đầu, làm Akutagawa Ryuunosuke lui ra.

Akutagawa Ryuunosuke tâm tư bất an mà lui ra ngoài, ở cửa thấy đứng ở chỗ đó Akutagawa Gin, người sau tựa hồ là đang chờ đợi hắn. Này không khó lý giải, thân nhân chi gian ly biệt như thế lâu, không thể mặt đối mặt một chỗ nói chuyện với nhau một lát liền thật sự là đại thương nhân tình.

Akutagawa Gin cùng hắn một đường không nói chuyện, phảng phất chỉ là đơn thuần cấp trên cùng cấp dưới, hai người thần thái đều tựa hồ như vậy lãnh đạm thả vô thần. Thẳng đến đi đến cuối nội thất, Akutagawa Gin mới bỗng nhiên mở miệng: "Ngài không nên như vậy nói." Nàng hơi thở run rẩy, sắc mặt nhẫm bạch, hai vai kích thích đứng ở hắn phía trước, "Thủ lĩnh đã tại hoài nghi ngài đối tổ chức bất trung, hoài nghi ngài tâm tư đã từ Dazai-san trên người chuyển qua người khác trên người, ngài như vậy trả lời, chẳng phải là xác minh thủ lĩnh phỏng đoán không có sai sao?"

Akutagawa Ryuunosuke lúc này mới sinh ra một ít khẩn trương cảm. Hắn tinh tế địa lý ý nghĩ. Xác thật, phía trước Mori Ougai làm hắn làm ra lựa chọn, hơn nữa uyển chuyển mà phê bình hắn xử trí theo cảm tính, chính là chính mình như cũ cùng Dostoyevsky cùng nhau trở về, Mori Ougai có nguyên vẹn lý do hoài nghi hắn có làm phản hiềm nghi. Nói như vậy nói, vừa rồi Mori Ougai nhắc tới Dazai Osamu, cũng chỉ là thử chính mình có phải hay không thật sự cố ý khuynh hướng ch·ết chuột chi phòng thủ lĩnh.

Hắn hừ lạnh một tiếng, có lệ mà đáp: "Ta đã biết. Ta sẽ nghĩ cách giải quyết vấn đề này."

Tuy rằng giải quyết lên sẽ rất có khó khăn, nhưng là không đi đối mặt nói chỉ có thể chờ ch·ết, một khi Mori Ougai hoàn toàn nhận định hắn là phản đồ, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn chờ đợi Port M·afia cán bộ hội nghị thương thảo lấy loại nào h·ình p·h·ạt làm hắn đi tìm ch·ết. Mori Ougai thực chán ghét phản bội cùng b·uôn l·ậu, mà hắn không có Dazai Osamu cái loại này nhân mạch cùng thủ đoạn, bị xử tử sau căn bản không có biện pháp. Lần này Người Hổ nhiệm vụ cần thiết hoàn thành tới vãn hồi Mori Ougai tín nhiệm. Akutagawa Ryuunosuke khó được khẩn trương mà như vậy tưởng.

"Thỉnh ngài đừng rời khỏi hảo sao? Ta tổng cảm thấy ngài giống như tùy thời đều phải đi rồi...... Liền đãi ở Port M·afia đi." Akutagawa Gin dường như cố lấy rất lớn dũng khí, đứt quãng mà thỉnh cầu, kia phó nỗ lực muốn lưu lại cái gì lại lo lắng chạm vào toái gì đó bộ dáng, cực kỳ giống mùa đông uống tuyết thủy. Akutagawa Ryuunosuke cũng có chút áy náy, tuy rằng ở tổ chức bên trong giấu giếm lẫn nhau thân thuộc quan hệ đã là lâu dài tới nay ăn ý cùng bất thành văn điều ước, nhưng chính mình xác thật bạc đãi muội muội chờ mong.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ