8. Bắc cực lấy bắc

21 3 0
                                    


Gần nhất không có gì nhiệm vụ Dazai Osamu cơ hồ là không có việc gì để làm, rõ ràng nhàn rỗi lại còn cảm thấy chính mình hết sức mệt nhọc, mỗi khi hắn thả lỏng thời điểm đi quán bar, tưởng cùng lão hữu gặp mặt, Oda Sakunosuke liền nói chính mình không có nhàn rỗi. Dùng Oda Sakunosuke cấp lý do tới nói chính là, ta đang xem thư, ở nghiên cứu, chớ quấy rầy.

Hành đi.

Bộ hạ tới cấp hắn đưa tin một ít tổ chức nội không lớn không nhỏ động tĩnh, hắn chỉ là dựa vào ven tường tùy tiện có lệ có lệ nghe qua đi.

"Đúng rồi, Akutagawa còn không có trở về sao?"

Thông báo bộ hạ suy nghĩ một lát: "Trước mắt còn không có hắn tin tức, hẳn là không có."

Nói cách khác Akutagawa đã cùng Nakahara Chuuya đơn độc ở chung ba ngày.

Dazai Osamu không có biểu hiện ra bất luận cái gì để ý, cũng không có đối tin tức này làm bất luận cái gì tỏ thái độ, một câu nhẹ nhàng bâng quơ "Ta đã biết" lúc sau chính là nghênh ngang mà đi.

Hắn nhịn không được bắt đầu tò mò, Akutagawa cùng Nakahara Chuuya hai cái đều thuộc về tính tình không được tốt lắm loại hình, Nakahara Chuuya táo bạo dễ giận, Akutagawa Ryuunosuke thanh cao chua ngoa, nhưng vì cái gì lại cố tình ở chung thật sự hài hòa? Rõ ràng nhất có thể thảo giá đánh chính là bọn họ hai cái, vì cái gì bọn họ liền chưa từng có một chút tứ chi thượng xung đột, thậm chí liền ngôn ngữ xung đột đều không có? Như thế có điểm làm hắn cảm thấy hứng thú, làm hắn muốn làm minh bạch.

Hắn biết chính mình cùng Nakahara Chuuya là hai loại loại hình người, nhưng Nakahara Chuuya có thể có, hắn cũng có thể có, Nakahara Chuuya có thể làm được, hắn cũng có thể làm được, không đúng sao? Nhưng trừ bỏ huấn luyện thời gian ngoại, Akutagawa gặp được hắn thời điểm đều chỉ có đơn điệu tôn kính. Trừ bỏ "Tiên sinh" "Ngài" "Tại hạ" "Thất lễ" ngoại, không có mặt khác từ ngữ lại có cảm tình sắc thái.

Akutagawa xác thật tôn kính hắn, khá vậy chỉ có tôn kính. Không có bất luận cái gì tạp chất tôn kính, trừ bỏ này dạng liền lại vô hắn dạng mãnh liệt tôn kính, cường đến không cho phép bất luận cái gì khác cảm tình xuất hiện ở Akutagawa đối hắn trong ấn tượng. Dazai Osamu thực minh bạch điểm này, cũng duy độc không rõ điểm này.

Hắn đến tột cùng nơi nào cùng Nakahara Chuuya sinh ra thật lớn mở rộng chi nhánh, lại đến tột cùng là khi nào làm Nakahara Chuuya có thể tiếp cận Akutagawa, thế cho nên hắn hiện tại đã phải bị đá ra cục? Rõ ràng cái thứ nhất dắt Akutagawa tay người là hắn! Rõ ràng, rõ ràng hắn đều phải thừa nhận thực để ý Akutagawa...... Rõ ràng......

Hắn không tính toán lại tại đây đồng điên giống nhau cảm tình thổ nhưỡng trung dạo bước đi xuống. Lại như thế nào dạo bước được đến cũng chỉ là này như một tòa khô sơn rung động, cùng với này sớm liền ch·ết non khả năng tính. Đỉnh núi trọc. Sơn vô cỏ cây.

Mà lúc này, hắn nội tâm thế giới hai vị nhân vật chính còn đang ở bên ngoài tránh mưa.

Yokohama thị trời mưa.

Akutagawa Ryuunosuke cảm thấy điểm này vũ hoàn toàn không thành vấn đề, đỉnh Rashomon liền tưởng hướng Port M·afia chạy, bị Nakahara Chuuya một phen kéo lại, còn thực tức giận bộ dáng làm hắn ngoan ngoãn ở chỗ này ngồi xuống. Nơi này là trạm xe buýt đài, hiện tại không có trừ bỏ bọn họ hai cái bên ngoài người ở, vì thế liền hình thành hai người dựa gần ngồi ở trống vắng ghế dài thượng trường hợp.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ