Higuchi Ichiyou chờ tới rồi Akutagawa Ryuunosuke trở về, đã làm tốt hết thảy chuẩn bị, Akutagawa Ryuunosuke lại đối nàng nói muốn lâm thời đổi, làm hắn cùng Black Lizard cùng nhau hành động, mà chính hắn tắc đi thông tín bảo quản chỗ. Lâm thời biến sửa cái này kế hoạch mang đến hậu quả là bó tay không biện pháp, nhưng là Higuchi Ichiyou không có bất luận cái gì oán giận mà tiếp nhận rồi.
Sớm định ra kế hoạch hẳn là làm Black Lizard trong đội am hiểu ẩn nấp nhân viên đi theo dõi Dazai Osamu, sấn Dazai Osamu không ở thời điểm làm Higuchi ngụy trang thành báo án người đem Người Hổ đưa tới ẩn nấp địa phương, lại nghĩ cách bắt sống. Bắt sống tiền đề tự nhiên là có được bảo đảm đả đảo sở hữu ở đây xã viên sức chiến đấu, tức Akutagawa Ryuunosuke. Hiện tại Akutagawa lâm thời thay đổi kế hoạch, hết thảy chỉ có thể dựa Higuchi chính mình. Nói như vậy liền không thể tùy tiện di động nhân thủ, cũng không thể mạo hiểm đi theo dõi Dazai Osamu, Dazai Osamu là nhân vật kiểu gì nàng trong lòng vẫn là hiểu rõ, vốn dĩ kế hoạch theo dõi hắn là bởi vì hết thảy có Akutagawa giải quyết tốt hậu quả, liền tính bị Công ty Thám tử phát hiện động tĩnh cũng không cần hoảng loạn, hiện tại Akutagawa không ở cái này trong đội ngũ, liền không thể tự tiện bại lộ chi tiết.
Higuchi Ichiyou đối với trong tay thiếu chi lại thiếu tư liệu minh tư khổ tưởng, hy vọng nghĩ ra tương đối thích hợp phương án. Đứng ở nàng bên cạnh bạc đầu lại đây một cái nhắc nhở ánh mắt. Nàng nhớ rõ cái này kêu bạc tiểu tử, có gặp qua vài lần, hiểu biết không thâm, bất quá hắn hiệu suất ở tổ chức nội thực chịu khen ngợi, thực điển hình người ác không nói nhiều, cùng Akutagawa Ryuunosuke là cùng loại hình.
Chỉ thấy bạc cầm lấy bên cạnh bút máy, xé xuống một trương ghi chú, ở mặt trên viết thượng một câu: Không thể tưởng được càng tốt phương án liền chọn dùng nguyên phương án đi.
"Chính là nguyên phương án rất nhiều chi tiết đều không thể điền thượng, chỉ là như thế nào nắm giữ Dazai Osamu hành động cũng đã......"
Bạc lại viết thượng: Làm ta đi.
Higuchi Ichiyou kinh ngạc mà nhìn bạc: "Ngươi?"
Bạc gật gật đầu, viết nói: Dazai-san không có xem qua ta hằng ngày phục bộ dáng, sẽ không nhận ra tới.
Ở Higuchi Ichiyou hồ nghi nhìn chăm chú dưới, bạc tạm thời rời đi đi trang điểm thay quần áo. Ở một vị thon thả xinh đẹp tóc đen cô nương xuất hiện cùng sử dụng kiều mềm thanh tuyến giới thiệu nói nàng chính là bạc lúc ấy, Higuchi Ichiyou cảm giác thế giới quan của mình đã chịu đánh sâu vào.
Bên kia, Nakahara Chuuya ở trở về trên đường thấy được Akutagawa Ryuunosuke.
Người sau cũng không có trước tiên phát hiện hắn, đi đường đều ở tự hỏi cái gì, chân mày túc đến gắt gao. Hắn liền có chút giận dỗi mà muốn dứt khoát không lộ ra tiếng sắc, xem Akutagawa khi nào phát hiện hắn, nếu không có phát hiện coi như không có gặp được gặp thoáng qua cũng không lỗ. Vì thế hắn không rên một tiếng mà từ Akutagawa Ryuunosuke phía trước đi qua. Akutagawa vẫn là ăn mặc kia bộ hắc bạch sắc.
Trong lời đồn Akutagawa cùng Port M·afia ở Nga đối địch tổ chức có điều giao thoa, trên dưới truyền đến ồn ào huyên náo, chính là Nakahara Chuuya vẫn là muốn đi tin tưởng đây đều là tin đồn vô căn cứ, rốt cuộc Akutagawa ở tổ chức nội bị khua môi múa mép đã không phải một ngày hai ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...