46. Ngày rằm nhạc nhẹ

10 0 0
                                    


Dostoyevsky b·ị b·ắt bỏ tù ngày hôm sau. Higuchi Ichiyou sa thải Port M·afia trước một ngày.

Higuchi Ichiyou còn chưa xốc lên cửa hàng mành, liền nghe được bên trong một trận xôn xao huyên, vui đùa ầm ĩ ý vị thổn thức thanh một lãng cao hơn một lãng, có thể rõ ràng nghe ra bên trong đám người sung sướng. Không cần tự mình thăm dò đi coi một chút, đều có thể đoán được bên trong sẽ là như thế nào một bộ vui chơi cảnh tượng. Hirotsu Ryuurou vừa vặn đứng ở cửa, thẳng tắp mà lập với mành biên, thực mau liền phát hiện Higuchi Ichiyou. Xưa nay luôn là một bộ cao thâm trầm ổn bộ dáng lão giả khó được khẩu khí trung lộ ra chút bất đắc dĩ: "Làm ngươi chê cười." "Quá làm càn vô lễ, ngươi cứ như vậy mặc kệ bọn họ uống rượu đại náo sao?" Lời nói rơi xuống, Higuchi Ichiyou không cấm oán trách chính mình xen vào việc người khác. Nàng đã hạ quyết tâm rời đi cái này tổ chức, ngày mai liền muốn cùng nơi này sở hữu ngày xưa đồng bạn nói vĩnh biệt, bọn họ uống không uống rượu, khánh không chúc mừng, cũng hoặc nói có thể hay không uống quá nhiều nháo ra sự, có thể hay không bị thượng tầng người trách cứ lên, đều cùng nàng có quan hệ gì đâu......

"Gần nhất hỉ sự liên tục, Black Lizard cũng là công tích tràn đầy, ngẫu nhiên thỏa mãn một chút người trẻ tuổi muốn tụ hội yêu cầu, cũng vẫn có thể xem là tiến bộ cử chỉ đi." Hirotsu Ryuurou sờ sờ cằm chỗ chòm râu, lộ ra một cái không dễ bị phát hiện mỉm cười, "Rốt cuộc như vậy vô ưu vô lự, chỉ lo một say phương hưu nhật tử, khả năng cả đời này đều rất khó có lần thứ hai." "Đúng vậy." "Ngươi cũng tiến vào ngồi ngồi xuống đi, vô luận là mười người trường, vẫn là trước kia tiếp xúc quá đồng sự, cơ bản đều ở chỗ này."

"Chỉ tiếc bạc không ở." Không biết là ai nghe được bọn họ ở cửa đối thoại, bỗng nhiên mạo như vậy một câu, "Cái kia âm trầm gia hỏa, dĩ vãng mỗi lần đều xông vào cái thứ nhất, trước hết hoàn thành nhiệm vụ nhất định là hắn, hiện tại lại bóng dáng cũng không thấy." "Bạc còn cần ngươi tới lo lắng sao?" Lân cận người có lẽ là uống cao, không kiêng nể gì mà hướng mở miệng nói đầu người thượng cho một quyền, "Đừng nhìn hắn gầy gầy nhược nhược, một cái có thể đánh ngươi mười cái." "Đau ch·ết lạp, ta lại không có phủ nhận hắn so với ta cường, chỉ là có chút tưởng hắn." "Ngươi lời này nói, tiểu tâm Tachihara đem ngươi tấu về nhà mẹ đẻ."

"Cùng ta có quan hệ gì?" Bị điểm danh Tachihara Michizou nhanh chóng nhảy dựng lên, như là phía trước vẫn luôn ở đông trốn tây trốn đột nhiên bị trảo ra tới dường như, ngược lại tưởng thông qua khoa trương động tác che giấu chính mình khẩn trương.

"Các ngươi xem, tên tiểu tử thúi này còn tưởng diễn kịch, hô, thật là giấu đầu lòi đuôi!"

"Nơi nào giấu đầu lòi đuôi, nơi nào?"

"Liền các ngươi người trẻ tuổi tiểu kỹ xảo, còn tưởng giấu diếm được chúng ta này đó người từng trải, phi phi phi, một người rốt cuộc có phải hay không thích ai, mỗi một ánh mắt mỗi một động tác đều lộ ra đến ra tới!"

Đám người lập tức phát ra trêu chọc thổn thức thanh, sôi nổi đối với mặt năng thành hồng quả Tachihara Michizou xua tay líu lưỡi, không chỉ có từng đợt ồn ào lặp lại "Trang cái gì đâu" "Tất cả đều lộ ra đến ra tới" loại này lời nói, còn hưng phấn mà xô đẩy hắn ý đồ đem hắn đẩy đến đám người chính giữa nhất, làm tất cả mọi người xem hắn đến tột cùng mặt đỏ thành bộ dáng gì. Xem Tachihara Michizou kia xấu hổ nan kham bộ dáng, lại xem này những cái vui cười vỗ tay tiểu tử cùng sắc mặt mang quang trung niên nhân, ai có thể nghĩ vậy nhóm người sẽ là thanh chấn toàn thị ngầm tổ chức nhân viên đâu? Cũng thế, không thể tưởng được đó là tốt nhất, hiện tại bọn họ không phải cái gì sát thủ, cũng không phải cái gì M·afia, càng không phải ai cấp trên ai cấp dưới ai đồng liêu, chỉ là muốn uống rượu muốn tụ hội muốn tán phiếm muốn quá đến vui sướng người thường mà thôi. Chẳng sợ chỉ có lúc này đây, cũng đến cổ động hư nháo thẳng đến kim phút với mười hai khi lần đầu tiên vận chuyển mới thôi. Này nhạc khiến người quên ch·ết, không biết họa chi buông xuống.

[allaku] Địa ngục biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ