Không biết vượt qua nhiều ít hồi khô khốc ngày mùa hè đúng hạn tới, đơn bạc trùng ve vì lã chã suy bại lá rụng kháng ca, chập trùng ở híp mắt thảo sắc trung doanh doanh rung động cùng khúc, hai tương đối minh, mặt khóc huyên náo. Thiên địa tân quý, nắng gắt chiếu khắp, nhưng trước sau dạy người nóng lòng ý táo. Thiên địa như thế tịch mịch, lại là không người thấy, chỉ có ở phấn hồng tán loạn trung tế phong sẽ thoáng phát run, ở đi xa trong quá trình lưu lại một lát ôn ngữ, theo sau liền một chốc liền không ở. Gió thổi khởi đường sông thượng mấy thuyền trống vắng không người phục cổ thức thuyền nhỏ, lại thổi qua khô khốc đê đập, chui vào đê đập phía dưới kia cực kỳ hẻo lánh khó tìm thông đạo nhập khẩu, sấn đến hoàn cảnh càng thêm nản lòng trắng bệch. Ai cũng sẽ không dự đoán được cái này cực kỳ khó tìm thả hắc ám hẹp hòi trong thông đạo, sẽ có hai nhân loại sống sờ sờ mà đứng ở nơi đó.
Edogawa Ranpo hít sâu một hơi, sửa sửa mới vừa rồi ở trong sách thế giới làm cho có chút loạn cổ áo, thật cẩn thận mà đem thư sủy trong ngực trung sau, hướng tới thông đạo cuối kêu to: "Poe-kun, ngươi xuất hiện đi." Trả lời hắn, không phải Edgar Allan Poe theo tiếng, mà là một cái rét lạnh xúc cảm, từ trên cổ động mạch chủ vị trí truyền đến. Edogawa Ranpo hai mắt hơi hơi mở ra một cái phùng, dùng dư quang nhìn về phía để ở chính mình trên cổ lưỡi dao, sắc mặt nghiêm nghị. "Ngươi đem Edgar Allan Poe làm sao vậy?" Hắn hỏi. "Dưới loại tình huống này còn gặp nguy không loạn, cái thứ nhất nghĩ đến không phải chính mình, mà là bằng hữu, lệnh tại hạ bội phục." "Có thể tìm tới nơi này tới, ngươi cũng không kém." Ở nghe được "Tại hạ" cái này tự xưng khi, hắn sửng sốt một giây, theo sau liền nghĩ thông suốt hết thảy, không chỉ có đã không có vừa rồi nghiêm túc cùng lo lắng, ngược lại treo lên một mạt hứng thú dạt dào tươi cười, khẩu khí cũng thả lỏng xuống dưới.
"Ngươi theo như lời vị kia Edgar Allan Poe, hắn không có bất luận vấn đề gì, chỉ là tạm thời nói không được lời nói." Theo kẻ thần bí nói âm rơi xuống, thông đạo cuối ánh đèn cũng sáng lên. Edgar Allan Poe bị trói ở chiếc ghế thượng, bên cạnh là một trương vẩy đầy văn kiện giấy cái bàn. Edgar Allan Poe miệng bị phong bế, chỉ có thể khi thì phát ra một ít kháng nghị kêu rên. "Ta đây liền an tâm rồi. Mục đích của ngươi là cái gì? Ta sẽ nhất nhất trả lời." Edogawa Ranpo chậm rãi giơ lên đầu hàng thủ thế.
Kẻ thần bí đè nặng giọng nói, phát ra tương đối kỳ lạ trầm thấp tiếng cười: "Nơi này chính là ngươi cùng Edgar Allan Poe căn cứ bí mật sao?" "Đúng vậy." Edogawa Ranpo trả lời quyết đoán hữu lực, không dung bất luận cái gì hoài nghi, chuẩn xác không có lầm mà truyền tới Edgar Allan Poe trong tai. Người sau không ngừng lắc đầu, giãy giụa lên, làm chiếc ghế từng đợt mà khách xuy khách xuy vang, hiển nhiên là tưởng đối Edogawa Ranpo truyền đạt "Không cần nói cho người này" tin tức, nhưng là Edogawa Ranpo chút nào không dao động, ngược lại đưa cho Edgar Allan Poe một cái tự tin thả yên tâm ánh mắt.
"Hoàn cảnh còn có thể, chính là quá ẩm ướt, được bệnh phong thấp đã có thể không hảo. Các ngươi tính toán ở chỗ này thương nghị chút cái gì?" "Ẩm ướt cũng không phải chúng ta có thể quyết định, trừ phi ngươi thiện tâm quá độ, nguyện ý giúp chúng ta giải quyết cái này hoàn cảnh vấn đề, kia có thể suy xét một phen, đến nỗi thương nghị nội dung, chính là như thế nào biết được địch nhân chân thật mục đích, Kamui thân phận thật sự là cái gì, chúng ta lại nên như thế nào đi đánh bại hắn." "Phi thường xin lỗi, tại hạ là lòng có dư mà lực không đủ, vô pháp hỗ trợ giải quyết hoàn cảnh vấn đề, bất quá vẫn là nói hồi chính đề đi, các ngươi hiện tại tiến hành đến nào một bước?" "Đã trinh thám đến Kamui chính là chính phủ người, kế tiếp chúng ta ở suy tư như thế nào đánh vào chính phủ bên trong, trảo ra cái kia hãm hại Công ty Thám tử quốc tặc." "Vì cái gì muốn nói hắn là quốc tặc đâu? Hắn xác thật hãm hại các ngươi, nhưng này cũng không nhất định phải bay lên đến bán nước nông nỗi." "Hắn liên hợp ngoại quốc phần tử khủng bố, hãm hại dân gian tổ chức, chẳng lẽ còn có thể là ái quốc hành vi?" "Nói cách khác, ngươi cho rằng ngươi nhóm sở làm hết thảy không chỉ có là vì Công ty Thám tử , cũng là vì cái này quốc gia?" "Là, ngươi không có lý giải sai." "Cơm có thể ăn bậy, lời nói không thể nói bậy, thỉnh cẩn thận lời nói việc làm, tại hạ có thể lập tức muốn ngươi mệnh, ngươi xác định không thay đổi chính mình lý do thoái thác sao?" "Lấy suốt đời vinh dự, dùng võ trang Công ty Thám tử vinh dự bảo đảm, quyết không." "Ngươi cảm thấy Công ty Thám tử còn có vinh dự đáng nói? Công ty Thám tử hiện tại là cả nước công nhận t·ội p·h·ạm." "Đó là bọn họ bị lầm đạo, bọn họ phạm vào cổ người Hy Lạp sai lầm! Ta tin tưởng chỉ cần có trí chi sĩ liên hợp lại, là có thể đem nhân dân từ cái này sai lầm trung cứu ra." "Nhưng là cứu vớt quá trình sẽ là cỡ nào gian khổ a, vô luận sẽ hy sinh cái gì, ngươi đều không buông tay sao?" "Ngươi hỏi nhiều như vậy, kỳ thật đã bị ta tìm từ cùng quan điểm hấp dẫn, hơn nữa tán đồng ta, không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
RandomỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...