"Akutagawa Ryuunosuke tiên sinh:
Ta phía trước nghe người khác xưng hô ngươi "Đứa bé kia", lúc ấy ta cũng cam chịu, hiện tại xem ra, tuy rằng ta không rõ ràng lắm ngươi cụ thể tuổi tác, nhưng là ngươi hẳn là không tính tiểu hài tử.
Ta có chút hoài niệm chính mình thơ ấu. Đó là một đoạn cũng không nhấp nhô quá khứ, đối lập ngươi thơ ấu tới nói, khả năng ta xem như hạnh phúc vô cùng đi. Bình thường lớn lên, bình thường đi học. Lại nói tiếp, gia nhập Port M·afia cũng không phải thế nào cũng phải như vậy không thể lựa chọn, nếu thời gian có thể chảy ngược, ta nhưng thật ra hy vọng chính mình chưa từng có gia nhập quá.
Ngươi đâu? Ngươi thị phi đến gia nhập không thể sao? Nếu thế nào cũng phải gia nhập không thể lý do biến mất, ngươi còn sẽ tiếp tục đãi ở chỗ này sao? Ngươi ở cái này tổ chức bên trong có tín nhiệm người sao? Liền tính ta hiện tại liền rời khỏi, ta cũng sẽ không có bất luận cái gì do dự, sẽ không có người có thể đem ta ngăn lại. Nhưng là...... Nếu, lúc này, thời gian này điểm, liền tại đây một hàng, ở "Sẽ không có người có thể đem ta ngăn lại" này một câu mặt sau, lại thêm "Trừ bỏ ngươi" ba chữ, có thể hay không có vẻ cố tình lừa tình?
Nếu ngươi còn ở nơi này, vậy sẽ đem ta tâm cũng cùng nhau lưu lại.
Nếu ngươi cũng rời đi, ta đây sẽ vẫn luôn đang tìm kiếm con đường của ngươi thượng hành tẩu.
Nếu ngươi còn không có tưởng hảo đáp án, ta đây có lẽ sẽ chậm đợi đáp án xuất hiện kia một ngày.
Ta nói được có lẽ không đủ tuyệt đẹp, còn thỉnh ngươi đừng bởi vậy nhăn lại mi. Cố tình lừa tình tạo tác cổ xuý, là bởi vì phụng hiến cho ngươi phụng hiến đến dễ hiểu mà rất nhỏ."
Dazai Osamu bị ủy thác một cái tân nhiệm vụ, nội dung đại khái là đảng nội tài chính vận chuyển xuất hiện một ít vấn đề, đã bị chứng thực là nội quỷ ở quấy phá, yêu cầu hắn tìm ra ngại phạm cũng đem chảy ra đi tài chính toàn bộ đòi lấy trở về. Hắn không cần tốn nhiều sức đem nhiệm vụ giải quyết, so dự tính đến phải sớm rất nhiều, một người trạm ngồi ở tại chỗ tìm không thấy sự tình làm. Hắn xuyết khẩu nước trà, ở nhàn rỗi trung bị cảm thấy thời gian phí thời gian mang đến thương cảm, không khỏi đến nhiều chút tiêu cực chán đời cảm xúc. Hắn dần dần ý thức được Port M·afia cán bộ vị trí này thực chuyện nhàm chán thật.
Chưa bao giờ có xuất hiện quá bất luận cái gì có tân ý cùng kích khởi hắn sinh tồn dục vọng đồ vật. Ng·ay cả này đó yêu cầu bắt giữ người, đều gần ng·ay trước mắt, chỉ cần tìm một cơ hội vạch trần đối phương nội quỷ gương mặt thật, sau đó duỗi duỗi ra tay liền có thể hoàn thành nhiệm vụ, kế tiếp chính là dài dòng ăn không ngồi rồi.
Lúc này, Akutagawa Ryuunosuke thân ảnh hiện lên ở hắn trong óc. Vì thế hắn tâm trở nên mềm mại. Akutagawa Ryuunosuke thanh âm làm hắn hoành cách mô gần như bi tình đ·ộng đ·ất run lên, liên quan đem hắn cảm xúc đều dẫn đường ở. Hắn thật sự hảo tưởng nhanh lên trở về nhìn xem Akutagawa đang ở làm cái gì, lần đầu tiên minh bạch cái gì gọi là hận không thể mọc ra một đôi cánh ra tới. Hắn có chút muốn nhìn Akutagawa trừng mắt trừng mắt b·iểu t·ình, hung hung, còn có chút đáng thương, xa so áp lực nhiệm vụ cùng buồn khổ hiện thực sinh hoạt tốt đẹp đến nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allaku] Địa ngục biến
AléatoireỞ Dazai Osamu dẫn hắn đi kia một khắc, Akutagawa Ryunosuke đã từng nghĩ tới, có lẽ chính mình có thể quá thượng hảo nhật tử. ||||| # Akutagawa trung tâm, phi xuyên qua phi trọng sinh. # giới hữu + TachiGin. ||||| Bổn văn có ba cái kết cục, ấn trình...