Chapter 56: Love me like you do

49 2 3
                                    

MINA

Huminto kami sa isang restobar. Napakunot ako ng noo nang bumaba siya at umikot para pagbuksan ako. Aww, ang sweet. Gentleman ang peg niya ngayon ah. Hmm..

"Anong gagawin natin dito Bryle?" tanong ko habang nakatingin sa synage ng restobar. Brus ang pangalan ng restobar na ito. Tsk! Maghahanap na naman kami ng away dito? Psh!

Nilingon ko siya. Wala na naman akong makitang emosyon sa mukha niya. Ang tanging Bryle emotionless na naman ang kasama ko. I rolled my eyes. What should I expect pa nga naman.

Nang makapasok kami sa loob ay iniwan niya ako sa counter. Putik! Pambihira naman itong si Bryle, dadalhin ako sa ganitong lugar tapos iiwan lang na parang basura? Great! Just Great!

Tumalikod na lamang ako at umorder ng maiinum. May pera naman ako pambayad kaya no worries. Tsk. Tsk. Kahit kailan bwisit talaga ang Bryle na iyon! Grrr... He is a monster! A beast! Gusto ko tuloy mandiri sa sarili ko no'ng sinabi kong gwapo siya.

Nakakadalawa na ako ng baso ng vodka subalit wala pa ring Bryle na bumabalik sa tabi ko. Ano ba yan! Aalis na nga lang ako rito. Baka ano pa-

You're the light, you're the night
You're the color of my blood
You're the cure, you're the pain
You're the only thing I wanna touch
Never know that I could mean so much, so much

Teka! Kilala ko ang may-ari ng boses na iyon! Parang slow motion akong napatingin sa entablado at hindi nga ako nagkamali. Siya nga ang kumakanta. Bryle...

You're the fear, I don't care
'Cause I've never been so high
Follow me to the dark
Let me take you past our satellites
You can see the world you brought to life, to life

Nakatitig lamang siya sa 'kin habang kumakanta. Bakit parang naistatwa ako? Bakit parang may lumilipad sa tiyan ko? Bakit parang...

Love me like you do, lo-lo-love me like you do
Love me like you do, lo-lo-love me like you do
Touch me like you do, to-to-touch me like you do
What are you waiting for?

Lub. Dub. Lub. Dub

Lub. Dub. Lub. Dub.

Lub. Dub. Lub. Dub.

Ano itong tumatalbog sa loob ng katawan ko? Bakit lumundag ang puso ko?

Fading in, fading out
On the edge of paradise
Every inch of your skin is a holy grail
I've got to find
Only you can set my heart on fire, on fire
Yeah, I'll let you set the pace
'Cause I'm not thinking straight
My head spinning around I can't see clear no more
What are you waiting for?

Love me like you do, lo-lo-love me like you do
Love me like you do, lo-lo-love me like you do
Touch me like you do, to-to-touch me like you do
What are you waiting for?

Ganito rin ang nangyari sa puso ko no'ng niyakap niya ako. Hindi kaya....umiling iling ako. Imposible! Imposible ang iniisip mo Mina.

~~~

Nandito kami ngayon ni Bryle sa park. Matapos niyang kumanta sa restobar na iyon ay lumabas kami at dinala niya ako dito. Nalaman ko ring kay Jejemon Boy pala 'yong restobar na iyon? Akalain mo nga naman...

Tahimik lang kaming dalawa ni Bryle. Pareho kaming nakaupo sa swing. Nakatingin ako sa lupa animo'y binibilang ang mga damo.

"Ang ganda ng mga bituin," napalingon ako sa kanya. Inilipat ko ang aking paningin sa langit at namangha sa mga bituin. Totoo nga, ang ganda tingnan ng mga bituin. Hindi ko namalayang nakangiti na pala ako.

A Beautiful Song(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon