Tập 22 Bữa tối hai người (1)

143 15 4
                                    

Tăng Thuấn Hy một lời cũng chưa nói tạo cho Thành Nghị áp lực tâm lý rất lớn, giờ khắc này Thành Nghị rất hối hận.

Hắn vì sao nhất thời tiện miệng dùng tên Tăng Thuấn Hy đặt cho chó con!

Tiểu Hy vẻ mặt vô tội thấy Tăng Thuấn Hy không nhúc nhích, lá gan càng lớn hơn.

Nó vui vẻ chạy về phía Tăng Thuấn Hy, vòng vo quanh xe lăn vài vòng, con chó ngốc này vậy mà lại ba một tiếng nằm xuống trước mặt Tăng Thuấn Hy g khoe cái bụng lăn lộn.

Đôi mắt nó trông mong nhìn Tăng Thuấn Hy, mắt đen tròn trơn nhẵn tràn đầy khó hiểu: [Vì cái gì còn không sờ sờ nó nha? Bình thường chỉ cần nó nằm xuống, chủ nhân đều sẽ sờ đầu cùng bụng nó.]

Thành Nghị rất muốn đem Tiểu Hy giấu đi, nhưng mà hắn không thể, giờ khắc này hắn đang đứng nhận ánh mắt lăng trì của Tăng Thuấn Hy.

Hắn cũng không muốn miên man suy nghĩ, nhưng hắn không thể khống chế chính mình, lúc này hắn đã nghĩ đến trường hợp Tăng Thuấn Hy đem hắn nhốt trong phòng tối không cho ăn không cho ngủ!

Nghĩ đến đây, Thành Nghị sinh vô khả luyến(*).

(*)sinh vô khả luyến: đời này chẳng còn gì luyến tiếc.

Giữa một mảnh tĩnh mịch, xe lăn Tăng Thuấn Hy động.

Đột nhiên vang lên tiếng chi đát làm cho Thành Nghị toàn thân chấn động.

Đến rồi! Cuồng phong bão táp phải tới ở phút cuối cùng!

Xe lăn hướng về hướng Thành Nghị lăn tới, khuôn mặt Tăng Thuấn Hy dưới ánh trăng dần rõ ràng.

Thành Nghị vốn tưởng rằng chính mình sẽ nhìn thấy khuôn mặt hé ra phẫn nộ, không nghĩ tới vẻ mặt y phi thường bình tĩnh.

Di? Tăng Thuấn Hy hình như không tức giận!

Thành Nghị tim rớt xuống hơn phân nửa, hắn kéo kéo khóe miệng lộ ra nụ cười ôn hòa: "Này, Hy Hy, buổi tối hảo."

Giơ tay không đánh người đang cười, chỉ cần thái độ mình tốt, trong lòng Tăng Thuấn Hy cho dù có oán khí cũng tìm không thấy lý do gây khó dễ!

Thành Nghị vì sự cơ trí của chính mình điểm cái tán(*)!

(*)điểm cái tán: nhấn like.

Tăng Thuấn Hy hơi hơi vuốt cằm: "Ân." Dừng một chút y hỏi: "Ngươi đang nướng cái gì?"

Mùi chân nai bay khỏi Văn Chương Uyển, ở chỗ hành lang chỗ ngửi vô cùng nồng đậm.

Thành Nghị cười nói: "Nướng chân nai."

Xuân về hoa nở, người cũng muốn hoạt động một chút, Tăng Thuấn Hy cũng là như thế.

Luôn ở trong Thính Tùng Lâu buồn đến hoảng, ban đêm gió xuân đắm đuối đi ra ngoài đi bộ một vòng, thể xác và tinh thần đều có thể khoan khoái chút.

Nghĩ đến Tăng Thuấn Hy ngửi được mùi vị chân nai mà tới, Thành Nghị lắc lư đi lên: "Cảm tạ thịt nai ngươi đưa ta. Đúng rồi, ngươi dùng bữa tối sao? Muốn cùng ăn một chút hay không?"

Ăn cơm thời gian không vượt qua môn khách, huống chi Tăng Thuấn Hy là áo cơm cha mẹ của mình.

Tuy nói Tăng Thuấn Hy không để bụng một cái chân nai, nhưng y cũng phải bày chút thái độ đi?

Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ